วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

trọng lượng mất mát kết quả tuyệt vời chỉ trong 12 tuần? thách thức xem xét việc chuyển đổi mùa hè

Nếu bạn là một người phụ nữ và bạn muốn giảm cân, sau đó bạn đã tốt hơn đọc này ngay bây giờ bởi vì tôi đã tìm ra cách để xem kết quả giảm cân tuyệt vời trong ít nhất là 12 tuần.
Tôi đã xem qua chương trình Yummy Mummy Fit một chút và tôi bị hấp dẫn. Chương trình nhằm mục đích phụ nữ (chủ yếu là các bà mẹ), những người muốn để có được phù hợp và giảm cân và thậm chí cả giai điệu chỉ.
Tôi đã mua các chương trình và đã rất ấn tượng với chất lượng. Kế hoạch bữa ăn rất đơn giản và dễ làm theo, các bài tập thử thách nhưng thú vị để làm (và có rất nhiều tôi đã làm một trong hai!) Và hỗ trợ cho đến nay đó là sức mạnh của. Tôi đã có rất nhiều tin nhắn từ phụ nữ tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp cho tôi khuyến khích và tư vấn - đó là tuyệt vời!
Một vài tuần trước tôi nhận được một email từ Holly Rigsby (Fit Yummy Mummy mình) với một liên kết để bỏ phiếu mới nhất 12 vòng chung kết Tuần Thách thức chuyển đổi. Có một trước và một hình ảnh sau của mỗi phụ nữ, và một liên kết câu chuyện của họ, nói chuyện về cuộc hành trình giảm cân của họ trong vòng 12 tuần qua.
Tôi nhìn các bức ảnh và đã ngạc nhiên trước những kết quả đã đạt được chỉ trong 12 tuần! Làm thế nào điều này có thể được? Họ không phải tất cả trong 20 hoặc (như tôi nghĩ ban đầu). Tôi nhớ đọc ít nhất 2 hoặc 3 phụ nữ trong 40! Họ nhìn tuyệt vời và rõ ràng là cảm thấy nó quá.
Đó là sau đó mà tôi quyết định rằng tôi có thể tham gia thử thách tiếp theo, và đó là chính xác những gì tôi đã làm thứ sáu cuối cùng đêm!
Tôi đang ở trong 1 tuần của những thách thức và như là một phần của các thành viên của tôi, tôi có quyền truy cập đến một kế hoạch trình đơn trực tuyến tuyệt vời mà tính toán lượng calo và lượng vitamin. Nó cũng nói với tôi nếu tôi có quá nhiều hay quá ít của một cái gì đó - đó là tuyệt vời!
Ngoài ra, có các nguồn lực khác, như âm thanh, video và tất nhiên phụ nữ tại ClubFYM là có hỗ trợ tất cả các cách. Đó là một chương trình tôi khuyên bạn nên để bất kỳ người phụ nữ muốn giảm cân (thậm chí nếu bạn không có trẻ em - có rất nhiều phụ nữ trên các trang web không có bất kỳ).
Để có đủ điều kiện để giành chiến thắng giải thưởng lớn về cung cấp, tôi cần phải nhập vào sự tiến bộ của tôi ít nhất mỗi tuần, nói với các đối thủ khác thực hiện những gì tôi đã làm và làm thế nào tôi sẽ nói chung. Loại như là một cách để ở lại trách nhiệm, mà là một động lực tuyệt vời!
Khi kết thúc, chúng tôi sẽ được đánh giá và người chiến thắng bỏ đi với một thẻ quà tặng trị giá $ 1000!
Nếu bạn muốn nhập Fit Yummy Mummy 12 Challenge Tuần chuyển đổi mùa hè, bạn chỉ có cho đến ngày 31 tháng 7 do đó, nhanh và click vào các liên kết dưới đây để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tham gia quá.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น