วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

giảm cân trong 2 tuần bằng cách ăn uống đúng cách

Một chế độ ăn uống kế hoạch là một thành phần quan trọng để giảm cân nhanh chóng. Hãy nhớ rằng, một chế độ ăn không có cảm giác như bị trừng phạt! Các chế độ ăn uống tôi sẽ phác thảo cho bạn là cực kỳ hiệu quả và thú vị. Điều này không chỉ là chế độ ăn uống tốt nhất để giảm cân, nhưng nó cũng là rất có lợi cho sức khỏe lâu dài của bạn. Bạn đang nhận được tốt nhất của cả hai thế giới! Không chỉ là bạn bị mất cân nhanh, nhưng bạn đang củng cố sức khỏe của cơ thể về lâu dài! Đọc để tìm hiểu về chế độ ăn uống tốt nhất để giảm cân trong 2 tuần.
Ăn Giống như tổ tiên của bạn ... chế độ ăn uống Paleo được thiết kế để bắt chước những gì tổ tiên săn bắn hái lượm của chúng tôi ăn thịt nạc, rau dạng sợi, các loại hạt và hạt giống, và một số loại trái cây. May mắn cho chúng tôi, chúng tôi không có để đuổi theo bữa ăn tối của chúng tôi (mặc dù đó sẽ là một tập luyện khá tốt). Chúng tôi đang bắt chước một chế độ ăn uống cổ đại trong một xã hội hiện đại. Rõ ràng, chúng tôi sẽ bổ sung vào chế độ ăn uống mà tổ tiên của chúng tôi không có sự sang trọng của thưởng thức.
Tại sao trình hoạt động ... chế độ ăn uống Paleo làm việc với di truyền học của bạn để giúp bạn nhận được nạc, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng chế độ ăn uống hiện đại của chúng ta là thủ phạm cho các bệnh thoái hóa bệnh dịch hạch xã hội (béo phì, bệnh tim, ung thư, trầm cảm, và vô sinh đến một vài tên) của chúng tôi.
Lợi ích của lối sống Paleo

Cải thiện mức năng lượngTối ưu hóa sức khỏeGiảm cân nhanhHiệu quả tập luyện hơnGiảm dị ứngCân bằng mức năng lượngRõ ràng daCải thiện giấc ngủĐường trong máu ổn định
Theo quy định bình thường, thần kinh của chúng ta cảm giác ngon miệng, cơ thể và não của chúng ta biết bao nhiêu năng lượng đã được lưu trữ. Vô thức, chúng tôi có một số ý nghĩa của chúng ta có bao nhiêu calo và nhiều chất béo như thế nào chúng tôi đã được lưu trữ, nhưng không phải tất cả chúng ta được sinh ra với di truyền học và sự thèm ăn phù hợp với tiêu hao năng lượng của chúng tôi. Bằng cách lựa chọn các bữa ăn của chúng tôi trong một thời trang thông minh, chúng ta có thể cải thiện thần kinh điều chỉnh cảm giác ngon miệng của chúng tôi! Protein và chất béo là cả hai rất satiating. Mặc dù chất béo chứa nhiều calo, liên quan đến hàm lượng calo của nó, nó làm cho chúng ta cảm thấy no lâu hơn. Ngược lại, Carbohydrates là nhiều ít satiating, và có xu hướng để thúc đẩy đói! Chúng tôi muốn đủ chất đạm chất béo và đủ để chúng tôi không đói tất cả các thời gian. Chúng ta nên cảm thấy một sự cân bằng năng lượng tốt và quy định của sự thèm ăn giữa các bữa ăn. Nếu bạn muốn xây dựng một bữa ăn rất satiating, bạn bắt đầu với các protein tốt, thêm một số chất béo, và thêm một số loại rau.
Là tất cả các năng lượng tạo ra bằng nhau? Chúng tôi đã nghe tất cả những năng lượng biểu hiện trong / calo ra. Câu ngạn ngữ cổ này đã được rao giảng cho một thời gian dài không có bằng chứng thuyết phục. Cho đến ngày nay nhiều người vẫn tin rằng đây là khía cạnh quan trọng nhất của giảm cân. Thực tế là lượng calo là không một calorie. 500 calo từ bông cải xanh, giống như 500 calo từ Twinkies? Tất nhiên là không. Đường tiềm ẩn Twinkies được sẽ gây ra một cành đáng kể lượng đường trong máu của bạn và cung cấp cho bạn không có giá trị dinh dưỡng. Rau dạng sợi sẽ để lại cho bạn cảm thấy đầy đủ hơn và cung cấp cho cơ thể của bạn với một loạt các chất chống oxy hóa lành mạnh và các chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe lâu dài của bạn và ngăn ngừa bệnh. Để hiểu rõ thêm về lý do tại sao tất cả các năng lượng không được tạo ra bằng nhau, chúng ta cần phải điều tra từng nhóm macronutrient. Hầu hết các chế độ ăn thông thường có một tỷ lệ phần trăm theo quy định của calo của bạn nên đến từ. Điều này một kích thước phù hợp cho tất cả các phương pháp tiếp cận là khủng khiếp không hiệu quả để giảm cân. Nó là không thể biết chính xác có bao nhiêu calo bạn cần từ mỗi nhóm. Thay vì đập đầu vào tường cố gắng để xác định calo của bạn cần thiết từ các protein, carbohydrate và chất béo, tập trung vào ăn các loại thực phẩm chính xác từ mỗi nhóm sẽ được hưởng lợi mục tiêu giảm cân của bạn.
Protein sẽ có ưu tiên trong chế độ ăn uống này. Protein là rất quan trọng để sửa chữa cơ bắp của bạn và xây dựng các tế bào. Tôi khuyên bạn nên tối thiểu of.5 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể. Thông thường, ăn 1 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể là một phạm vi lý tưởng.
Carbs ... bạn có nghĩ rằng thợ săn / hái lượm tổ tiên của chúng tôi ăn bánh pizza, bánh bột mì và mì ống? Tất nhiên là không! Và họ hoạt động ở một mức độ cao hơn nhiều của tập thể dục hơn bất cứ ai trong chúng ta. Nó là một cái tên nhầm lẫn phổ biến mà chúng ta cần carbohydrate trong chế độ ăn uống của chúng tôi để cung cấp năng lượng và giữ cho cuộc sống. Trong thực tế, chúng ta chỉ cần các carbohydrates đủ để cung cấp glucose cho não bộ và tập thể dục kỵ khí thường xuyên. Trung thực, bộ não của chúng ta không cần glucose để hoạt động. Xeton từ một chế độ ăn uống thấp carb làm việc rất tốt. Với việc giảm cân là mục tiêu của chúng tôi, chúng tôi muốn thấy năng lượng hàng ngày của chúng ta được thúc đẩy bởi các chất béo được lưu trữ. Giữ lượng carbohydrate của bạn dưới 80 gram mỗi ngày để tối đa hóa mất chất béo. Bạn sẽ làm giảm nồng độ insulin của bạn và sử dụng chất béo cơ thể của bạn được lưu trữ năng lượng. Chỉ có 80 gram carbs! Gì? Đó là âm thanh giống như một số lượng hết sức thấp các carbs để ăn mỗi ngày, nhưng bạn sẽ không có vấn đề ở bên dưới con số này nếu bạn làm theo hướng dẫn của chế độ ăn uống (không có ngũ cốc, đường, và hạn chế tiêu thụ trái cây).
Chất béo là nhiên liệu của chúng tôi về chế độ ăn uống này. Chất béo có tác động tối thiểu insulin và thúc đẩy đốt cháy chất béo được lưu trữ cho nhiên liệu. Điều này là hoàn hảo cho mục tiêu giảm cân của chúng tôi! Bằng cách giữ protein và lượng carb tương đối ổn định, chúng tôi có triều đại tự do để điều chỉnh lượng chất béo của chúng tôi cho các mục tiêu tập thể dục của chúng tôi. Khi bạn khóa carb và protein, bạn sẽ khó ăn quá nhiều chất béo và phá hoại giảm cân của bạn. Cơ thể bạn sẽ trở nên rất hiệu quả đốt cháy chất béo được lưu trữ năng lượng và các bảng Anh sẽ bắt đầu giảm nhanh chóng! Paleo Hướng dẫn chế độ ăn chế độ ăn uống Paleo có thể dễ dàng sửa đổi để phù hợp với nhu cầu thể lực của bạn. Với mục tiêu giảm cân nhanh chóng trong tâm trí, chúng tôi sẽ cơ cấu bữa ăn của chúng tôi trong thời trang này:

Ăn 4-8 oz của protein nạc (thịt gà, thịt bò nạc, gà tây, hải sản, hoặc thịt lợn thăn).Bao gồm các phần ăn nhiều rau (nguyên liệu, hấp hoặc luộc).Thêm một số chất béo tốt cho các bữa ăn (dầu ô liu, bơ, hạnh nhân, quả hồ đào, quả óc chó)Ăn theo cách này 3-4 lần một ngày.
Cấu trúc này trông khá nhạt nhẽo, nhưng với việc bổ sung của các loại thảo mộc và gia vị, bữa ăn nào có thể được thực hiện ngon. Lưu ý: trái cây được cho phép vào chế độ ăn uống Paleo, nhưng mục tiêu của chúng tôi là để mất chất béo nhanh chóng! Nếu bạn phải bao gồm trái cây, hạn chế ăn 1-2 phần ăn mỗi ngày, và dính vào quả. Tôi khuyên bạn nên loại bỏ trái cây trong 2 tuần tới để tối đa hóa mất chất béo của bạn. Bây giờ bạn biết làm thế nào để ăn để giảm cân trong 2 tuần.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น