วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

có bao nhiêu calo bạn nên ăn mỗi ngày để giảm cân

Trọng lượng bao nhiêu bạn có thể mất là phụ thuộc vào khả năng của bạn để giảm số lượng calo bạn ăn trong một thời gian dài. Nó không quan trọng nếu bạn ăn ngày hôm nay một chút và ngày mai một chút ít. Để giảm cân, bạn cần phải suy nghĩ về tuần và nhiều tháng chứ không phải là giờ và ngày.
Điều duy nhất mà vấn đề là bao nhiêu ngày bạn có thể ăn nhiều calo ít hơn bạn cần phải duy trì so với trọng lượng hiện tại của bạn bao nhiêu ngày mà bạn ăn đủ calo hoặc nhiều hơn bạn cần phải duy trì trọng lượng hiện tại của bạn.
Điều này là làm thế nào để hình ảnh ăn để giảm cân hơn một tuần;
Cho phép nói rằng bạn cần ăn 2.000 calo mỗi ngày để duy trì cân nặng hiện tại của bạn. (Và cho phép giả sử bạn muốn là nhẹ hơn trọng lượng này)
Cho phép cũng giả sử bạn muốn để mất nửa cân chất béo này trong tuần. Một nửa cân chất béo chứa khoảng 1750 calo.
Đến cuối tuần này, bạn sẽ cần ăn 1.750 calo ít hơn lượng calo mà giữ cho bạn khối lượng cơ thể hiện tại của bạn.
Nó không quan trọng ở tất cả các cách bạn có được để thâm hụt này. Nó chỉ quan trọng vào cuối tuần, bạn đã ăn thực phẩm ít hơn bạn cần phải ở cùng một trọng lượng. Đó là nó.
Thủ thuật thực sự đang tìm kiếm một cách để làm điều này nhất quán. Chế độ ăn phổ biến nhất cung cấp cho bạn một tập hợp các quy tắc để làm theo mỗi ngày, mỗi khi bạn ăn, lấy tất cả những niềm vui và tự phát của ăn. Những chế độ ăn uống đã cam chịu thất bại bởi vì họ quá hạn chế. Thực phẩm là niềm vui, và xã hội, và không ai muốn được nói với họ không thể ăn những thức ăn ưa thích của họ hoặc họ không thể đi ra ngoài và ăn khi mọi người khác và tận hưởng các loại thực phẩm tương tự và không cảm thấy tội lỗi về điều đó.
Vì vậy, trở lại câu hỏi ban đầu: có bao nhiêu calo bạn nên ăn mỗi ngày để giảm cân?
Trả lời: Nó không quan trọng, và nó là quá khó khăn để theo dõi bao nhiêu thực phẩm bạn ăn vào cơ sở hàng ngày. Thay vào đó, thiết lập mục tiêu của bạn là ăn ít hơn một tuần, không phải là một ngày. Điều này sẽ mất cảm giác tội lỗi đi vào những ngày khi bạn đi ra ngoài và ăn xã hội, hoặc chỉ muốn có một số kem và bánh mì kẹp thịt. Vì vậy, câu hỏi mới này, Làm thế nào để bạn làm điều này? Và tôi nghĩ rằng tôi có câu trả lời.
Gần đây tôi đã được tiếp xúc với một phong cách mới của dinh dưỡng là cách dễ nhất để đạt được một mức thâm hụt calo hàng tuần sản xuất giảm cân lâu dài và không hạn chế bất kỳ của các loại thực phẩm mà tôi thích ăn hoặc khi tôi có thể ăn chúng! Chương trình này mới được gọi là Ăn Ngưng Ăn, và thẳng thắn nó là như vậy rõ ràng nó là gần như xấu hổ mà tôi không bao giờ nghĩ về điều này vào những năm của riêng tôi trước đây. Các khái niệm cơ bản là nhịn ăn ngắn hạn liên tục!
Có đó là đúng lúc đói! Khái niệm thổi tôi đi khi tôi lần đầu tiên nghe nó. Và sau đó nó bắt đầu có ý nghĩa nhiều hơn nữa khi tôi đọc vào nghiên cứu với sự giúp đỡ của các tác giả của cuốn sách Brad Pilon. Và sự khác biệt lớn với phong cách này của dinh dưỡng là nó là linh hoạt, bền vững và hiệu quả.
Nhịn ăn ngắn hạn là một cách tiếp cận khoa học âm thanh và hiệu quả để giảm cân. Tôi đã nghiên cứu và thử tất cả các chế độ ăn uống phổ biến khác và đi đến kết luận rằng họ là tất cả các thiếu sót, vì họ là quá hạn chế. Liên tục ăn chay cho phép bạn ăn bất cứ điều gì bạn thích trên của bạn "ăn" ngày, và nó cũng cho phép bạn lựa chọn của bạn ngày ăn. Pha trộn trong một vài ngày 'ăn chay' và bạn kết thúc ăn những gì bạn thích, khi bạn muốn, cũng như mất trọng lượng. Điều này có thể là cuộc cách mạng chế độ ăn uống mới thực sự hoạt động!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น