วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

giảm cân nhanh - làm thế nào để nhảy bắt đầu kế hoạch giảm cân của bạn với 8 lời khuyên

Các bạn đã cố gắng để giảm cân, đã thành công trong một thời gian, và sau đó đã thực sự thất vọng khi bạn không giảm cân? Là khó cho bạn để ở động cơ bởi vì bạn không nhận được kết quả bạn mong đợi?
Tôi là trong cùng một thuyền, tôi hoàn toàn biết làm thế nào bực bội là để xem những gì bạn đang ăn một cách cẩn thận và không nhìn thấy các kết quả của tất cả các công việc khó khăn của bạn. Trọng lượng, cho một số người, có thể phức tạp gắn liền với hình ảnh và tự tin tự do đó, khi trọng lượng không như mong đợi, nó thực sự có thể làm cho bạn cảm thấy xấu về chính mình. Đó là mỗi khi các con số trên quy mô giảm, sự tự tin của tôi đã đi qua mái nhà và tôi tiếp tục lựa chọn thực phẩm tốt. Khi quy mô tăng lên - không phải là một điều tốt, nó làm tôi cảm thấy tồi tệ hơn về số cân dư thừa trên cơ thể của tôi, khiến tôi muốn ăn những thứ đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất (tức là đường carbohydrate, chất béo cao), sau đó làm cho tôi cảm thấy cồng kềnh, mệt mỏi và chất béo, mà sau đó khiến tôi cảm thấy tồi tệ hơn. Một vòng tròn luẩn quẩn mà không nhận được tôi đến nơi mà tôi cần thiết để được khỏe mạnh và 80 lbs nhẹ hơn.
Có một số lời khuyên mà tôi bắt đầu bằng cách sử dụng để giúp tôi vượt qua những ngày thô và giữ cho tôi trên con đường để giảm cân và tôi muốn chia sẻ với bạn những kỹ thuật tương tự được làm việc cho tôi. Hãy nhớ, tôi đang trong quá trình đổ một số lượng lớn trọng lượng vì vậy nếu bạn có dưới 20 lbs để mất, những lời khuyên này có thể không được cho bạn nhưng đừng thử nếu bạn đã đạt đến một cao nguyên giảm cân.
1. Uống nước
Đúng, tôi biết chúng tôi đã nghe nói đây là một triệu lần, nhưng nó là sự thật. Uống nước có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Đôi khi, tôi nghĩ rằng tôi đói - Tôi chắc chắn rằng để có một ly nước đầu tiên và cơn đói thường xuyên biến mất. Nếu tôi vẫn còn đói, sau đó tôi sẽ có một bữa ăn nhẹ.
2. Giữ của Aspartame / sucralose / chất làm ngọt khác ở mức tối thiểu và không ăn đường
Tôi đã tìm thấy rằng uống pop chế độ ăn uống quá nhiều đồ uống ngọt nhân tạo khác và ăn thức ăn có chứa chất làm ngọt nhân tạo có thể làm tăng cảm giác thèm ăn của tôi cho bánh kẹo. Đây không phải là một điều tốt nếu trẻ em Phục Sinh kẹo vẫn còn xung quanh! Tôi đấu tranh với răng ngọt ngào của tôi hàng ngày do đó, giữ những thứ ngọt ngào từ miệng của tôi (và ra khỏi nhà) hoạt động tốt trong việc giúp giảm cân.
3. Ăn carb thấp với một chút ít của chất béo
Ăn thực phẩm thấp trong carbohydrates có một chút của một rap xấu một vài năm trước đây nhưng nó thực sự làm việc để giúp giảm cân. Tại thời điểm này trong việc giảm cân của tôi, tôi chắc chắn để ở lại đi từ bột mì, đường, mì ống, bánh mì, và thực phẩm chế biến. Rau, trái cây, thịt nạc và cá đi của tôi để lựa chọn. Thành thật mà nói, làm thế nào chúng ta có thể không được khỏe mạnh bằng cách loại bỏ các thực phẩm chế biến từ chế độ ăn của chúng tôi? Hầu hết các loại thực phẩm toàn tự nhiên thấp hơn carbohydrates (và thấp về chỉ số đường huyết) là tốt hơn cho quá trình tự nhiên của cơ thể chúng ta. Tôi giữ cho trái cây carb thấp hơn cũng như quả hơn là những người như chuối, dứa. Chất béo là quan trọng bao gồm cả. Tôi yêu bơ vì vậy tôi sử dụng khi tôi làm cho trứng ví dụ. Dầu ô liu, tôi sẽ sử dụng khi làm salad dressing. Rau Sauteing được thực hiện với số lượng bằng bơ và dầu ô liu, hoặc nếu chúng được rang, tôi đánh với dầu ô liu. Tôi không né tránh từ chất béo - nó giúp tôi cảm thấy đầy đủ - nhưng tôi chắc chắn rằng nó là tốt cho cơ thể của tôi. Nuts là một nguồn dầu mà tôi ăn với số lượng nhỏ. Bơ là một lần trong một thời gian nếu bạn thích chúng - tôi không thể chịu được kết cấu hoặc hương vị vì vậy tôi không ăn chúng bản thân mình.
4. Chắc chắn làm bạn Bắt sợi của bạn
Ăn nhiều rau và trái cây sẽ giúp bạn có được một lượng lớn những chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. tiền thưởng là nó giúp làm cho bạn cảm thấy đầy đủ. Tôi thường thêm một khẩu phần chất xơ hòa tan (như Metamucil hoặc Benefibre) nước mỗi ngày một lần để chắc chắn rằng tôi có rất nhiều chất xơ trong rau và trái cây. Kể từ khi tôi có xu hướng tránh xa các loại ngũ cốc (vào thời điểm này của việc giảm cân của tôi, nó chỉ hoạt động tốt hơn để không bao gồm chúng trong chế độ ăn uống của tôi) tôi muốn chắc chắn rằng cơ thể của tôi có chất xơ cần thiết hàng ngày. Giúp để giữ cho hệ thống ống nước chạy suốt như là tốt.
5. Get Enough ngủ
Thật kỳ lạ, tôi đã tìm thấy rằng khi tôi mệt mỏi tôi lựa chọn thực phẩm khủng khiếp. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được 7 giờ + một đêm của giấc ngủ để đảm bảo bạn được nghỉ ngơi và tâm trí rõ ràng. Cá nhân tôi cần khoảng 10 giờ đêm của giấc ngủ nhưng mỗi khác nhau.
6. Kế hoạch, Kế hoạch, Kế hoạch
Pre-kế hoạch trình đơn của tôi cho ít nhất một vài ngày trước làm cho các thắc mắc chắc chắn rằng tôi ăn uống tốt. Tôi có mua rau cắt sẵn hoặc ngay sau khi tôi nhận được về nhà, tôi cắt cho món ăn nhẹ dễ dàng. Tôi là một fan hâm mộ lớn của rau quả đông lạnh mà chỉ có thể được zapped trong lò vi sóng để thêm vào bữa ăn trưa hoặc ăn tối hoặc thậm chí, ví dụ, rau bina đông lạnh trong một món trứng tráng ăn sáng. Hãy chắc chắn rằng bạn có protein nạc trong tủ đá gà, thịt bò, cá hoặc tủ lạnh để truy cập dễ dàng. Tôi thích câu trộm ức gà, chặt và lưu trữ chúng trong tủ lạnh để thêm vào món salad. Tôi cứng đun sôi trứng tá cho một món ăn dễ dàng, nhanh chóng.
7. Tập thể dục
15 phút đi bộ mỗi ngày là tốt hơn so với ngồi trên ghế sofa xem TV hay lướt internet. Thực hiện một cam kết để làm một số loại tập thể dục mỗi ngày - nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt và cảm thấy tốt về bản thân. Là một người bị trầm cảm, tôi thấy rằng thời gian bên ngoài đi bộ hoặc đi bộ đường dài là một cách tuyệt vời để tăng tâm trạng vui vẻ của tôi và mức độ năng lượng.
8. Protein Shakes
Tôi luôn luôn giữ vanilla và bột protein sô cô la xung quanh để làm cho protein lắc. Tôi làm cho chắc chắn để mua bột protein có nghĩa là thấp trong carbs mỗi phần ăn (3 gam carbohydrate hoặc ít hơn) và không có đường trong đó. Tôi sẽ mua một loại bột được làm ngọt với sucralose (một chất ngọt nhân tạo) nhưng kể từ khi tôi không sử dụng nó với số lượng rất lớn, tôi cảm thấy đó là OK cho tôi. 1 cốc nước, tin sốt dẻo hoặc bột protein, một số bột pha cà phê hoặc một số loại hương liệu (tức là đường miễn phí màu da cam, rượu rum, chuối, quả mâm xôi, vv) 2 muỗng canh kem nặng và có 6-8 viên đá và whirred trong máy xay sinh tố làm cho một lắc. Tôi đôi khi sẽ sử dụng một lượng protein để thay thế một bữa ăn nếu tôi vội vàng hoặc nếu tôi không phải là quá đói. Bạn có thể tạo ra nhiều hương vị khác nhau với một số sáng tạo.
Tôi chắc chắn rằng tôi ăn tốt và không lo lắng về calo quá nhiều. Tôi biết rằng miễn là tôi ăn rất nhiều rau và protein nạc, tôi đi đúng hướng. Nếu tôi thấy rằng trọng lượng quầy hàng, mất mát của tôi theo lời khuyên trên đây hoạt động tốt để có được cơ thể để phát hành trọng lượng. Lấy số đo cơ thể của bạn là quan trọng - đôi khi tôi không giảm cân, tôi vẫn còn mất inch và có thể làm cho một ngày quy mô xấu tất cả tốt hơn!
Trọng lượng mất sau 8 lời khuyên đã làm việc thực sự tốt cho tôi - Tôi đã mất 16 lbs trong hai tuần! và sau đó nó thường thuôn nhọn mất lbs 3-4 mỗi tuần. Một khi tôi đang ở đường rãnh, tôi có thể làm điều này trong nhiều tuần và nhiều tháng tại một thời điểm. Vấn đề của tôi là nhận được trở lại theo dõi một cách nhanh chóng khi tôi rơi ra khỏi các toa xe, vì vậy nếu bạn làm theo những lời khuyên này và đi lạc từ họ, kết thúc không phải là của thế giới. Chỉ cần có được trở lại theo dõi ngay lập tức. Chúc may mắn với sự thành công giảm cân của bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น