วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

những gì tôi đã làm cho 6 tuần, kết quả mất 6 pounds mỗi tuần

Được rồi, tôi đang tìm lý do bạn đang ở đây là để tìm hiểu những gì tôi đã làm để giảm cân một cách nhanh chóng. Như tôi đã thường nói (và chữ ký của bài viết này), ban đầu tôi mất £ 6 mỗi tuần và duy trì tỷ lệ này của mất mát cho sáu tuần. Trong suốt sáu tuần này, nó dường như tôi có thể làm không sai khi nó đến để giảm cân. Trung thành hoặc đi lạc, có ngày ăn gian hoặc không có ngày ăn gian, cứng nhắc đi đến phòng tập thể dục hoặc chưa xong đi, tôi tiếp tục để mất £ 6 mỗi tuần. Trong khi điều này cảm thấy tuyệt vời, nó đã không có nhiều kinh nghiệm học tập đơn giản chỉ vì điều kiện thay đổi không dẫn đến thay đổi kết quả. (The 10 tuần sau là vàng, bởi vì thay đổi những gì tôi đã có tác động rất lớn trên các kết quả mỗi tuần. Tôi sẽ được xây dựng trên những tuần sau đó để xác định những gì đã được hiệu quả nhất trong mất trọng lượng của tôi) Kể từ khi tôi không thể xác định các yếu tố cụ thể trực tiếp chịu trách nhiệm cho sáu pound trọng lượng mất mỗi tuần của tôi, tôi chỉ đơn giản là sẽ đặt ra những gì tôi đã làm cho những sáu tuần. Ngoài ra, ghi nhớ những gì làm việc cho tôi không thể làm việc cho bạn.
Trước khi bạn bắt đầu, biết rằng điều này sẽ liên quan đến việc thực hiện đào tạo cardio vất vả, hai lần mỗi ngày. Đầu tiên, hãy kiểm tra với bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ chương trình giảm cân. Thứ hai, nếu bạn có đến thời điểm này đã có một lối sống ít vận động, không nhảy vào tim hai lần một ngày, bạn sẽ giật điện vào cơ thể của bạn và động lực của bạn sẽ giảm mạnh. Những gì bạn cần làm đầu tiên thay vì là một chương trình tim mạch vừa phải trong khoảng một tháng, bắt đầu từ 20 phút mỗi ngày, làm việc lên đến 50. Một khi bạn được thoải mái làm tim cho 50 phút một ngày, sau đó tiến hành trước.
Một trong những điều đầu tiên tôi làm là loại bỏ tất cả aspartame (một chất làm ngọt nhân tạo) từ chế độ ăn uống của tôi. Tôi đọc một số báo cáo độc lập nêu rõ aspartame có một tác động tiêu cực nghiêm trọng về chức năng tuyến giáp, chức năng tuyến giáp là rất quan trọng cho bất kỳ kế hoạch để giảm cân. Hầu như tất cả các loại nước uống mềm sử dụng aspartame và tiếc là tôi yêu nước giải khát của tôi. Cũng may là tôi tìm thấy chế độ ăn Rite, trong đó sử dụng Splenda thay vào đó, và Splenda không có bất kỳ báo cáo cho thấy tác động tiêu cực của tuyến giáp. Để nâng cao sản lượng tuyến giáp của tôi, tôi bắt đầu dùng viên tảo bẹ, máy tính bảng tyrosine, chiết xuất từ ​​lá ô liu, và nguyên liệu chiết xuất từ ​​tuyến giáp.
Nghiên cứu của tôi chỉ kết hợp những bổ sung đáng kể sẽ tăng sản lượng tuyến giáp của tôi. Trong khi tôi thưởng thức một ly tốt đẹp của rượu vang cổng, trong chế độ giảm cân của tôi, tôi tránh tất cả rượu vì tác động tiêu cực đúp vào đốt cháy chất béo. Tôi cũng bắt đầu uống nhiều nước mỗi ngày. Tại rất tối thiểu, tôi uống (và vẫn làm) 24-ounce thể thao chai nước tinh khiết, hầu hết các ngày tôi đã uống bốn chai như vậy, và thường xuyên uống nhiều như năm, cộng với tôi đã uống nước sô-đa và nước ép trái cây. Không cần phải nói tôi rất tốt ngậm nước, và tôi không bao giờ có thể duy trì một nước ngọt uống hoạt động mạnh cấp duy nhất như tôi đã làm trước. Ngoại trừ thứ Bảy, mà tôi sử dụng là miễn phí cho tất cả các ngày của tôi, tôi đã ăn các bữa ăn sau đây mỗi ngày:
Pre-AM tim: 1 muỗng whey protein với ba viên nang Hydroxycut Hardcore. (Post tim tôi uống ½ cốc nước ép nho Welch của Concord)
Bữa ăn sáng 1: 5 lòng trắng trứng với 1 hoặc 2 lòng đỏ, hoặc 2 lát bánh mì nướng toàn bộ lúa mì hữu cơ 1 chén bột yến mạch nguyên hạt với bột quế (không đường).
Ăn sáng 2 1 muỗng whey protein và ½ cốc nguyên của quả óc chó.
Ăn trưa: 2 ức gà và salad màu xanh lá cây lớn - không mặc quần áo, 12-ounce có thể V-8, 1 ounce của dấm liệu (nạp với làm sạch enzyme). Tôi đã sử dụng hương vị khác nhau của các loại gia vị của bà McDash giữ nhiều - hương vị tuyệt vời và muối.
Pre-PM tim: 1 muỗng whey protein với ba viên nang Hydroxycut Hardcore. (Post tim tôi uống ½ cốc nước ép nho Welch của Concord)
Ăn tối: 8-ounce chất béo cắt bít tết với 1 cốc rau bina, bông cải xanh hoặc cả hai.
Trước khi ngủ: 1 muỗng whey protein.
Trong khi tôi thừa nhận tôi không hoàn toàn dính vào kế hoạch này, hầu hết các phần tôi đã tuân thủ nó.
Đối với đào tạo tim của tôi, tôi cố gắng để giữ cho tỷ lệ trái tim của tôi ở 75% nhịp tim tối đa của tôi. Bạn có thể tính toán nhịp tim tối đa của bạn bằng cách sử dụng công thức này: Trừ tuổi của bạn từ 220. Sau đó, nhân kết quả 0,75, trong đó cung cấp cho bạn nhịp tim mục tiêu của bạn. Kinh nghiệm của tôi cho thấy duy trì tim ở 75% các kết quả tối đa tỷ lệ trái tim tôi trong hiệu quả lớn nhất trong đốt cháy chất béo trong khi không phải là quá khó khăn cho tôi để duy trì hầu hết thời gian. Ba ngày trong tuần, tôi thực hiện đào tạo trọng lượng vừa phải, cường độ đủ để cho cơ bắp của tôi biết họ không cho phép teo. Dưới đây là lịch trình của tôi, chiều dài của mỗi kỳ họp, thực hiện hai lần một ngày:
Tuần 1: 30 phút
Tuần 2: 40 phút
Tuần 3: 50 phút
Tuần 4: 60 phút
Tuần 5: 70 phút
Tuần 6: 80 phút
Tôi đã dùng thử 90 phút vào tuần thứ 7, nhưng sự mất mát trong tuần đó là chỉ 2 pound và đã nhận được đốt cháy, nghiêm túc bị cháy. Sau đó tôi nhận ra thời kỳ vàng son đã qua, nhưng dù sao tôi vẫn thành công trong việc đổ 36 kg chất béo. Tôi thu nhỏ lại hoạt động của tôi nhưng, tôi vẫn tiếp tục mất thêm 44 pounds trong vòng mười tuần tiếp theo, trung bình khoảng 4 kg mỗi tuần, làm rất nhiều việc những gì tôi đã làm gì ở đây, và cũng thử nghiệm. Đó là trong khoảng thời gian 10 tuần mà tôi thực sự đã học được những gì đã làm việc, những gì không. Tôi sẽ chia sẻ những gì tôi đã học được từ kinh nghiệm mà sau đó.
Có bạn có nó! Đây là những gì tôi đã làm điều đó trong tôi mất £ 6 mỗi tuần. Hãy kiểm tra trang web của tôi, nơi tôi có trước và sau khi hình ảnh và giảm cân thêm thông tin. Mục tiêu của trang web của tôi là cung cấp cho bạn nguồn tài nguyên, do đó bạn có thể thủ công của kế hoạch giảm cân của bạn, một kế hoạch sẽ mang lại cho bạn những kết quả mà bạn mong muốn và tại cùng một thời gian, bạn có thể duy trì.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น