วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

bao nhiêu bạn đã mất một tháng trên medifast?


Tôi có một blog, nơi tôi chia sẻ kinh nghiệm của tôi về chế độ ăn uống này. Tôi khá cởi mở về một thực tế rằng tôi là khoảng 90 pounds, nhưng tôi đôi khi nhận được email muốn tôi để phác thảo như thế nào và khi tôi bị mất trọng lượng. Một số câu hỏi phổ biến là: "bao nhiêu bạn bị mất mỗi tháng," "bạn đã đạt đến cao nguyên bất kỳ"? "Bạn đã bao giờ tăng cân?" Tôi sẽ trả lời những câu hỏi trong bài viết sau đây.
Mất hàng tháng Trên Medifast Trọng lượng của tôi: Tôi biết rằng công ty nói rằng giảm cân điển hình là 5 pounds mỗi tuần và 2 pounds hàng tuần ở phía bên thấp. Kết quả của tôi là phần nào phù hợp với điều này. Tuần tốt nhất của tôi là £ 8 và tôi đã có một số những tuần. Họ không phải là hiếm, nhưng đôi khi họ đến sau một tuần với sự mất mát ít hơn bình thường. Tôi cho rằng tôi sẽ nói rằng tổn thất trung bình hàng tháng của tôi đã được khoảng 18 - 20 pounds.
Tôi cũng đã có chia sẻ của tôi về 2 hoặc ít hơn bảng Anh mỗi tuần nhưng điều này thường xảy ra khi tôi thử nghiệm với cắt giảm các bữa ăn hoặc không ăn "bữa ăn nạc và màu xanh lá cây." Có điều là, có một thời gian khi tôi nghĩ rằng tôi đã là một thành đạt vượt trội bằng cách cắt ra nhiều hơn lượng calo. Tôi không hiểu làm thế nào ketosis hoạt động và lý do tại sao nó là quan trọng để ăn bữa ăn cộng với nạc và màu xanh lá cây. Nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ không thể để giữ cho vòng quay quá trình trao đổi chất của bạn và bạn sẽ làm chậm sự tiến bộ của bạn.
Tôi đã đánh trúng cao nguyên và có một vài tuần nơi tôi thực sự tăng cân, nhưng những tuần khi có ngày lễ và gian lận liên quan. Chưa bao giờ được một tháng khi tôi đã đạt được bất cứ điều gì tổng thể. Dưới đây là những gì là quan trọng để hiểu. Những lỗ nhỏ (thậm chí 2 đến 5 pounds) chắc chắn thêm lên. Nếu bạn bị mất £ 5 mỗi tuần, bạn sẽ được giảm 20 kg trong thời gian một tháng. Điều này là rất lớn. Và, ngay cả khi bạn đang ở trên mức thấp cuối cùng tại 2 pounds, điều này vẫn còn 8 pounds bị mất vào cuối tháng. Đó là 96 kg trong một năm.
Vì vậy, nó rất quan trọng là không được nản lòng nếu bạn có một tuần đáng thất vọng hoặc thậm chí một tháng đáng thất vọng. Bạn không có thể tiếp tục mất và thành công nếu bạn bỏ thuốc lá. Vì vậy, không coi bạn ra khỏi cuộc chơi vì một tập hợp trở lại. Những tháng sẽ khác nhau vì nhiều yếu tố và bạn chỉ cần có để gắn bó với chương trình và tin tưởng rằng nó hoạt động.
Những gì Gave Me tháng của tôi Medifast: giảm cân hàng tháng của tôi bắt đầu leo ​​núi thường xuyên một lần tôi đã kết bạn với ăn uống thường xuyên như tôi cần thiết và một khi tôi đã thực hiện hòa bình với việc di chuyển nhiều hơn. Tôi hoàn toàn sẽ thừa nhận rằng trước khi tôi đã bắt đầu vào chế độ ăn uống này, ý tưởng thực hiện và đổ mồ hôi là một hình ảnh ấn tượng sợ hãi vào trái tim tôi.
Vì vậy, tôi bắt đầu từ từ. Tôi biết rằng đó là không thực tế cho tôi để đạt các phòng tập thể dục và trở thành một vận động viên. Đó chỉ là không thực tế. Nó sẽ không xảy ra. Vì vậy, tôi chỉ mới bắt đầu đi bộ xung quanh khu phố của tôi. Cuối cùng, tôi chọn tốc độ và thêm một số trọng lượng mắt cá chân. Hôm nay, tôi vẫn còn đi với đi bộ điện, nhưng bây giờ thêm một chiếc áo khoác trọng lượng quá. Điều này đã làm một sự khác biệt rất lớn. Và, khi tôi bắt đầu để làm điều này liên tục là khi tôi bắt đầu có những tháng tốt nhất của tôi thường lặp đi lặp lại.
Vì vậy, tôi cho rằng câu trả lời ngắn cho câu hỏi là 20 kg mỗi tháng là hợp lý, nhưng chỉ nếu bạn sẵn sàng làm theo hướng dẫn, ăn thường xuyên và di chuyển chỉ là một chút hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น