วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

làm thế nào để mất 16 kg trong một tuần là nó có thể?

Gần đây, có người hỏi tôi làm thế nào họ có thể mất 16 kg trong một tuần. Sau cú sốc ban đầu của tôi mặc, tôi nhận ra rằng người này không nói đùa. thực sự muốn biết làm thế nào để mất 16 lbs trong 1 tuần.

Tôi phải nói rằng tôi đã ngạc nhiên khi biết rằng cô không phải một mình. Nhiều người có một khái niệm phóng đại của họ có thể bị mất trọng lượng bao nhiêu. Điều tệ hại là họ đang chuẩn bị để đi đến độ dài cực để thực hiện sứ mệnh này.

Hãy làm cho đơn giản: Tôi không tin rằng có thể mất 16 kg trong 1 tuần. Nó chỉ là không có thể tạo ra thâm hụt calo cần thiết trừ khi bạn gửi cho mình điều kiện khắc nghiệt và tôi có nghĩa là tù nhân của trại chiến tranh như các điều kiện. Nó thậm chí không lành mạnh để cố gắng đạt được điều này giảm cân như bạn chắc chắn sẽ gửi cho mình rất nhiều thiếu thốn calo có thể tàn phá sự trao đổi chất của bạn.

Trường hợp để lại cho bạn?

Bạn cần phải từ bỏ khái niệm như mất đi một số tiền rất lớn của trọng lượng trong một thời gian ngắn (và 16 chỉ là một số tôi đã chạy ngang qua, có thể dễ dàng được ít hơn một chút ít) và thực hiện theo kế hoạch ăn uống âm thanh tập thể dục có thể mang lại một tỷ lệ giảm cân tốt mà sẽ được dễ dàng để duy trì qua thời gian.

Một trong những phương pháp carb quay. Với xoay carb, bạn có thể đạt được một sự mất mát khối lượng ấn tượng mà không lấy đi thực phẩm và không phá bỏ tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Carb quay đã trở nên khá phổ biến gần đây nhất là nhiều người hơn và nhiều hơn nữa phát hiện ra nó hoạt động như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm để giảm cân một cách âm thanh muốn giữ cho trọng lượng thừa ra khỏi xa vào tương lai, bạn nên xem xét việc sử dụng chế độ ăn uống carb quay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น