วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

mất 25 kg trong 2 tháng làm Bikram yoga

Đây là cách tôi bị mất 25 cân Anh trong 2 tháng, nhưng trước tiên hãy để tôi cung cấp cho bạn một số nền tảng cho cuộc hành trình của tôi.
Sau khi tôi tốt nghiệp đại học trở lại vào năm 2000, tôi nhận ra tôi đã không giống như tôi đã làm khi tôi bắt đầu đại học. Vì vậy, bắt đầu "Battle of Bulge" mãi mãi dài.
Tôi đã cố gắng rất nhiều điều và không có gì thực sự làm một sự thay đổi đủ lớn để tôi gắn bó với nó. Chỉ cần đến một vài tên: Weight Watchers, Nutri-Hệ thống bữa ăn trong Mail, bác sĩ Chế độ ăn uống / thuốc giảm cân, Boot Camp, đào tạo cho một Miler 10, làm việc với một đối tác phòng tập thể dục trong suốt tuần, không có chế độ ăn uống carb. Mặc dù luôn luôn là trên một số loại kế hoạch giảm cân, tôi dường như vẫn tăng trọng lượng mỗi năm, khiến tôi thậm chí còn thất vọng hơn.
Mặc dù tôi đã thất vọng, tôi vẫn tiếp tục để xem những gì tôi đã ăn và nhận ra tôi đã có một chế độ ăn uống lành mạnh. Tôi đã có quả táo một ngày, từ sữa (sữa chua ít chất béo), rau củ của tôi, không bao giờ nấu chín thức ăn chiên thay vào đó tôi luôn luôn nung. Nhưng tôi vẫn sẽ không giảm cân đáng kể.
Cuối cùng, vào tháng 11 năm 2007, tôi phát hiện ra tất cả các công cụ thích hợp.
ĐẦU CÔNG CỤ:
Tôi bắt đầu đếm Calories vào thứ Sáu ngày 09 tháng mười một 2007. Đúng, một cái gì đó bạn nghe mọi người nói rằng tất cả các thời gian nhưng không bao giờ làm phiền để làm. Đến Diet Tiến sĩ mới cho những viên thuốc cùng một phentermine và b-12 bức ảnh. Ông cũng đã cho tôi một cái gì đó mới mà tôi chưa bao giờ có trước khi được gọi là Citalopram, mà tôi chỉ mất một nửa viên thuốc một ngày. Nó được cho là để đưa bạn vào một tâm trạng tốt trong số những thứ khác. Chế độ ăn uống trước đây của Tiến sĩ tôi đã đi, đã cho tôi một danh sách các loại thực phẩm để ăn và có 3 sản phẩm sữa một ngày. Tiến sĩ chế độ ăn uống mới này nói với tôi chỉ ăn 1000 calo một ngày và tôi sẽ mất 12 kg trong 4 tuần (3 bảng Anh một tuần). Và nếu tôi thực hiện tôi có thể mất thêm 4 pounds. 16 kg trong 4 tuần, đúng!
THỨ HAI CÔNG CỤ:
Một người bạn tốt của tôi nói về lớp học yoga này cô đã được tham gia và làm thế nào tôi cần thiết để đi. Cô đã nói về nó trong hơn một tháng, nhưng tôi đã có thành viên phòng tập thể dục tại của vàng và không thấy lý do tại sao tôi nên đi nơi khác khi họ có Yoga tại của vàng. Cộng với tôi không bao giờ thực sự có điều Yoga. Tôi đã cố gắng giảm cân để luôn luôn đi cho các loại hình tim thứ. Cũng 09 Tháng Mười Một bạn gái của tôi gọi tôi và hỏi một lần nữa, "Bạn nên đi Bikram Yoga với tôi 2morrow buổi sáng". Tôi như "Bạn có quyền vào thời gian này, tôi sẵn sàng cung cấp cho nó một shot".
Vì vậy, tôi gặp cô ấy vào lúc 8:00 sáng ngày thứ bảy. Tôi không có ý tưởng những gì tôi đã cho, tất cả tôi đã nói là mang lại một tấm thảm tập yoga, khăn, 2 chai nước đóng băng, chiếc váy ánh sáng (một nửa trần truồng) và được chuẩn bị sẵn sàng đổ mồ hôi! Vì vậy, tôi bước đi trong sự với bạn bè của tôi với một tâm trí cởi mở. Có một hành lang nhỏ và tất cả mọi người mất giày của họ khi họ đi bộ trong và đặt chúng vào cubbies. Hương thơm của hoa oải hương trong không khí. Tôi nhìn thấy rất nhiều folks mỏng đi bộ xung quanh với trang phục thiếu vải trên. Anywhoooo, tôi đi vớ và giày dép của tôi, lấy áo của tôi và người đứng đầu Phòng Yoga.
Tôi đi bộ trong và chăn nhiệt chạm vào mặt. Phòng khoảng 110 độ và làn da của tôi đã cảm thấy ẩm ướt. Tôi nằm mat của tôi trong hàng trở lại, ngồi vùng biển đông lạnh của tôi bên cạnh chiếu của tôi và có một chỗ ngồi trên sàn nhà. Bạn tôi và tôi đang thì thầm trở lại trong ra giống như hai cô gái học. Tôi nhận thấy rất nhiều người đang đặt phẳng trên lưng của họ, về cơ bản làm lạnh. Bạn tôi nói rằng chúng ta có nghĩa vụ phải làm điều đó để cơ thể có thể ấm lên và có được sử dụng để không khí trong phòng. Nó cũng giúp bạn thư giãn trước khi lớp học bắt đầu. Vì vậy, người hướng dẫn đi. Ông là một người đàn ông rất nạc với một số quần short chiến lợi phẩm thực sự chặt chẽ Speedo nhỏ trên ... Đó là đủ về anh ta.
Các bài tập đầu tiên chúng tôi đã làm, tôi gần như bể vỡ ra cười. Chúng tôi đã có hơi thở sâu với được đầu đẩy về phía trước (người nghe có vẻ giống như máy hút bụi, tôi chưa bao giờ nghe nói hít thở sâu như vậy trong cuộc sống của tôi) và sau đó thở ra đẩy đầu xa trở lại. Chúng tôi đã làm điều này giống như 10 lần. 15 phút vào lớp, tôi cúi xuống chạm vào ngón chân của tôi và một mùa thu nước của mồ hôi đến đổ xuống mặt tôi, làm mù trang web của tôi. Tôi lê thông qua lông mi của tôi và nhận thấy hai chân tôi ướt đẫm, như thể tôi vừa bước ra khỏi bồn tắm. Khi tôi đứng thẳng, tất cả máu đến đổ xô vào đầu của tôi và trái tim tôi đập thình thịch như nếu tôi chỉ cần chạy một dấu gạch ngang 100 Meter. Nhiều lần, tôi chỉ có đứng đó và hít thở để giữ cho bản thân mình lại với nhau. Người hướng dẫn nói với chúng ta, bất cứ điều gì bạn làm, "DONT LEAVE PHÒNG" chỉ cần ngồi xuống và hít thở, nhưng "DONT rời khỏi phòng". Vì vậy, chúng tôi đang tiếp cận khoảng 45 phút vào lớp học và tôi đang suy nghĩ "cảm ơn lòng tốt, tôi chỉ là về TỐT Làm ', và sẵn sàng để được đưa ra khỏi lò". Tôi căng ra một chút khó khăn hơn và tổ chức đặt ra lâu hơn một chút bởi vì tôi biết chúng tôi đã gần như xong. Sau đó người hướng dẫn nói "Ok, kết thúc khởi động, bây giờ hãy bắt đầu Yoga". Suy nghĩ của tôi chuyển sang màu trắng, sau đó tôi lấy lại ý thức "GÌ #% @ & CÁC làm ấm". Tôi nhìn qua Trực Tuyến của tôi và hỏi "bao lâu là lớp", cô cười khúc khích và nói: "90 phút".
30 phút sau, tôi đang nằm phẳng trên lưng của tôi, chỉ cần làm lạnh trong "Savasana" với khăn băng ướt lạnh trên khuôn mặt của tôi đã được ngâm trong Lavender. Tôi ngâm ướt từ đầu đến chân và cảm thấy như tôi chỉ cần chạy 10 dặm trong 90 độ thời tiết. Điều buồn cười là, tôi cảm thấy GREAT!!!! Tôi luôn luôn thích cảm giác bạn nhận được sau khi tập thể dục cường độ cao, tôi chỉ thường thực sự không thích hoặc không thích các bài tập mà bạn phải làm để có được đến thời điểm đó. Nhưng tôi thực sự thích làm Yoga những người đặt ra và tôi rất háo hức thử nó một lần nữa để chắc chắn rằng đó không phải là sự may mắn. Tôi đã đăng ký cho Tháng thiệu và quay trở lại ngày hôm sau. Sau đó tôi đã được nối và đi 3 lần một tuần. Đó là 600 calo bị đốt cháy mọi tầng lớp
THỨ BA CÔNG CỤ:
Tôi không tin điều calo tính sẽ làm việc khi tôi lần đầu tiên bắt đầu, vì vậy tôi đã đi ra ngoài và mua một tạp chí Thực phẩm và Thể hình để viết tất cả mọi thứ xuống. Tôi muốn có bằng chứng, vì vậy tôi có thể nói "Xem này, tôi đặt tất cả các calo xuống, không đi qua và vẫn không mất trọng lượng". Tôi đã viết tất cả mọi thứ tôi đã ăn và uống với lượng calo. Tôi thậm chí đặt xuống khi tôi đã làm Yoga và khi tôi sẽ có được Dog của tôi trên 15 tầng lớp xã hội min (khoảng một dặm đi bộ). Đo số lượng calorie là không khó khăn và kể từ khi tôi đã được ăn tương đối khỏe mạnh, tôi không phải thay đổi nhiều về chế độ ăn uống của tôi. Nó chỉ làm tôi ý thức hơn về những gì tôi đã ăn vào những ngày mà tôi muốn ra ngoài ăn. Cái gì tôi đã từng nghĩ sẽ được khỏe mạnh thực sự đã như 500 calo vì vậy tôi sẽ vượt qua nó bởi vì tôi sẽ không để lãng phí 500 calo vào một điều. Hầu hết các công cụ tôi sử dụng để ăn tôi vẫn giữ trong chế độ ăn uống của tôi. Giống như sữa chua ánh sáng 40-50 calo, nhỏ táo 60 calo, tách cà phê với người bạn đời bình đẳng và cà phê 16 calo, bữa ăn đông lạnh 180-380 calo, rau đông lạnh hỗn hợp 30 calories một cốc. Tôi không có một chiếc răng ngọt, vì vậy không có vấn đề gì đó. Điểm yếu lớn nhất của tôi là khoai tây chiên. Nhưng tôi tìm thấy Pringles chip ánh sáng kem chua có khoảng 70 calo cho 14 chip, so với loại thông thường như 140 calo cho 10-14 chip. Vì vậy, tôi đã kể ra các chip của tôi vào Baggies ít để ăn trưa, hoặc chỉ để có nó có sẵn để lấy cho một món ăn.
KẾT QUẢ SAU 4 TUẦN
Sau 4 tuần đầu tiên của đếm calo, sẽ Yoga Bikram (HOT), và viết tất cả mọi thứ xuống tôi bị mất 16 pounds. Điều duy nhất tôi có thể nói là "WOW, IT REALLY WORKS". Tôi mất 12 kg trong 4 tuần và thêm 4 pounds nếu bạn tập thể dục.
KẾT QUẢ Sau 8 tuần
07 tháng một và tôi đã mất £ 25 +. Tôi đã không bị mất 16 pounds trong 4weeks 2 bởi vì tôi không thể đủ khả năng Yoga trong tháng sạn Holiday.
Lớp đó là đắt tiền ($ 150 cho một tháng không giới hạn), và nếu bạn đăng ký, bạn muốn để có thể đi đến lớp học càng nhiều càng tốt để có được đô la của bạn có giá trị. Vì vậy, tôi đã lựa chọn ra cho tháng của tháng mười hai với tất cả các bên tham gia kỳ nghỉ, thời gian từ công việc, mua sắm cho quà tặng, vv .. Tôi vẫn tiếp tục đếm calo của tôi và thậm chí bắt đầu tham gia Kukuwa Dance workout tại phòng tập thể dục, vàng, kể từ khi tôi đã có một thành viên.
Lý do tôi nghĩ rằng lượng calorie làm việc cho tôi là vì tôi có thể tính toán chính xác có bao nhiêu calo ăn để giảm cân. Trước khi tôi không bao giờ biết chính xác bao nhiêu một cái gì đó là ok, tôi không có gì để tính toán. Với tính lượng calo, không có công việc đoán. Bạn ăn hơn số tiền của bạn, bạn không giảm cân, bạn ở lại trên điểm sau đó bạn sẽ mất trọng lượng. Nó chỉ là đơn giản.
Hôm nay tôi sẽ được đi lại Bikram Yoga, tôi nhớ nó rất nhiều. Mỗi lần tôi rằng lớp tôi để lại cảm giác như tôi có thể thở tốt hơn rất nhiều, giấc ngủ yên tĩnh tốt nhất, tấn năng lượng vào ngày hôm sau, làn da tốt hơn bao giờ hết. Tôi chỉ cảm thấy GOOD. Tôi sẽ cho bạn biết nếu điều này cảm thấy thoải mái trở lại sau khi lớp học.
SAU Bikram YOGA VỀ ngày 07 tháng 1
Wow, đó là sooooo Great!!! Tôi đã chạy trễ và vội vã để đến đó và khi tôi đến, phòng đã được đóng gói. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy rất nhiều người trong lớp. chúng ta thường chỉ có 2 hàng của con người và ngày nay chúng tôi đã phải dành ra một hàng thứ ba. Các lớp học là rất lớn và tôi đã sooo ngạc nhiên về hiệu suất của tôi. Tôi đã bị mất trọng lượng nhiều hơn một chút kể từ khi lớp học cuối cùng tôi mất khoảng 3 tuần trước đây. Tôi thực sự có thể biết sự khác biệt ... Tôi đã đánh đặt ra tôi không bao giờ đánh trước và không cần phải thực hiện là phá vỡ nhiều như tôi sử dụng để.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น