วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

mất điều kiện tối đa trọng lượng cực đoan

Điều này thức ăn nhanh, làm việc từ nhà, lối sống kinh doanh trên internet đã đưa trọng lượng trên tôi lần cuối cùng. Tôi đã chiến đấu với trọng lượng của tôi trong nhiều năm. Tôi đã lấy nó đi và tôi đã thực hiện sai lầm hầu hết mọi người làm sau khi họ đã dieted thành công. Tôi đã đạt được nó quay lại ngay!
Vì vậy, thời gian này, tôi dự định để giành chiến thắng trận chiến giảm cân của tôi. Trong thực tế, tôi sẽ tài liệu đó mỗi bước của con đường để mọi người sẽ biết chính xác làm thế nào tôi đã làm nó. Tôi có một trọng lượng mục tiêu cũng như ngày một mục tiêu. Tôi sẽ xuống đến 200 lbs. chỉ trong một vài tháng ngắn ngủi. Hiện tại, tôi cân nặng 240 lbs.
Những gì cần phải hiểu là làm thế nào tôi mất 15 lbs. kể từ khi tôi lần đầu tiên bắt đầu chương trình trọng lượng của tôi chỉ một tuần trước đây. Có những lý do hoàn toàn hợp lý do tại sao tôi bị mất trọng lượng nhiều trong tuần chỉ đầu tiên của tôi. Và không ai trong số họ có bất cứ điều gì để làm với một viên thuốc ma thuật hoặc các công nghệ mới nhất và lớn nhất của. Nó chỉ là thành công mà bạn thực sự chứng kiến ​​lần đầu tiên bạn bắt đầu bất kỳ chương trình là giá trị trọng lượng của nó trong vàng.
Tôi chắc chắn sẽ không thể tái sản xuất cùng một kết quả những tuần sau khi tuần. Điều đó thực sự không phải là rất khỏe mạnh để được trung thực. Nhưng thực tế của vấn đề là tôi đã mất đi 15 lbs đầu. trong tuần đầu tiên của tôi. Làm thế nào tôi quản lý để làm cho điều đó xảy ra?
Điều kiện Trọng lượng tối đa
Vào ngày đầu tiên của tôi, tôi cân nhắc bản thân mình tại 255 lbs. Đó là một ngày khi điều kiện không quan trọng với tôi. Nếu tôi ăn? Nhiều khả năng. Tôi vẫn giữ trọng lượng nước? Chắc chắn rồi. Những điều này làm cho tất cả các sự khác biệt trên thế giới.
Tôi đặt bản thân mình trên chương trình giảm cân của tôi và tôi theo sau nó với một niềm đam mê. Không có đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Không có khác hơn so với nước uống trừ nước quy định trong mỗi bữa ăn. Và tôi bắt đầu đi nhiều nơi hơn.
Khi tôi đi bộ đến các cửa hàng tạp hóa để chọn các loại thực phẩm chính xác tôi cần thiết cho chế độ ăn uống, tôi mặc vành đai giảm trọng lượng và giảm trọng lượng áo khoác của tôi. Những điều này là không cần thiết cho một chương trình giảm cân thành công. Tuy nhiên, tôi đã có vì vậy tôi kết hợp chúng vào chương trình giảm cân của riêng cá nhân của tôi. Nếu bạn không có một vành đai giảm cân hoặc giảm cân một chiếc áo khoác, chỉ bó trong quần áo phụ và làm cho mình đổ mồ hôi. Sau đó, uống nhiều nước. Bằng cách đổ mồ hôi cách toàn bộ và từ các cửa hàng tạp hóa, tôi bị mất một số lượng tốt trọng lượng nước.
Các loại thực phẩm đã được yêu cầu của chế độ ăn uống đã làm công việc của mình quá! Kết hợp của các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống của tôi được tối đa để giảm cân thành công. Họ đốt cháy nhiều calo trong quá trình tiêu hóa hơn so với cảm ứng ở lượng. Họ nâng cao sự trao đổi chất của tôi gia tăng mức độ năng lượng của tôi và tạo ra một lối sống năng động. Các loại thực phẩm nghĩa là ghi nhân cơ hội của tôi giảm cân thành công. Trong thực tế, bạn có thể bắt đầu cảm thấy hiệu quả khi cai nghiện bắt đầu có hiệu lực. Tôi đã xử lý chất thải của cơ thể của tôi khá nhanh chóng bởi vì cơ thể của tôi đã không được sử dụng để ăn này khỏe mạnh.
Điều kiện Trọng lượng tối thiểu cực
Bởi thời gian tôi nặng bản thân mình trước ngày hôm nay, tôi đã được ở một điều kiện trọng lượng tối thiểu. Để đặt nó trong điều kiện phù hợp hơn, tôi đã loại bỏ chất thải từ đường tiêu hóa của tôi và tôi đã không ăn bởi vì tôi đã thậm chí không có bữa ăn sáng. Vì vậy, cơ thể của tôi đã được sạch sẽ thực phẩm bất kỳ, tiêu hóa hoặc bằng cách khác. Tôi cũng vừa trở về nhà sau khi một đi bộ cửa hàng tạp hóa. Đi bộ của tôi đã khiến tôi đổ mồ hôi khá một chút bởi vì tôi đã nhận được nhiều hơn hoạt động cho các tầng lớp xã hội của tôi. Đó là không chỉ xuống và quay trở lại. Tôi đã hướng khác nhau và tập thể dục thực sự của nó.
Tôi đã tắm của tôi ngay khi tôi về nhà và tôi bước trên quy mô trong một cặp quần short tập luyện. Nếu bạn đã không chọn những chi tiết nhỏ mà làm cho tất cả các sự khác biệt, tôi đã được ở điều kiện trọng lượng tối đa khi tôi cân nhắc bản thân mình một tuần trước đây. Như tôi vừa mô tả, trước đó vào buổi sáng, tôi đã được ở một mức tối thiểu cực đoan.
Một tuần trước khi tôi cân nhắc bản thân mình cho lần đầu tiên trong thách thức này giảm cân, tôi đã ăn trước đó và đã được tiêu hóa thức ăn của tôi. Tôi đã thậm chí không bắt đầu làm việc trên trọng lượng nước. Vì vậy, thực phẩm trong cơ thể của tôi và tôi đã giữ trọng lượng nước. Đó là trọng lượng tối đa của tôi và nó đã là 255 lbs.
Khi tôi cân nhắc bản thân mình trước đó ngày hôm nay, tôi đã được xử lý chất thải nhanh hơn bình thường. Tôi đã thực hiện một số tầng lớp xã hội sử dụng vành đai giảm trọng lượng của tôi và áo khoác giảm trọng lượng của tôi đều góp phần trong sự mất mát trọng lượng nước. Tôi đã tắm rửa sạch mồ hôi và ngay lập tức nhảy vào quy mô. Hôm nay của trọng lượng là 240 lbs.
Từ đây trên ra ngoài, kết quả sẽ không mạnh mẽ như những người. Tôi ước tính rằng tôi sẽ mất khoảng nửa kg mỗi ngày. Mất Trọng lượng biểu đồ tiến độ của tôi chỉ có hai mục như của bây giờ và nó sẽ đứng như là một kỷ lục thực tế của cuộc hành trình của tôi. Những hai mục là 255 lbs. và 240 lbs. Mất 15 lbs. một tháng là mục tiêu của tôi. Vì vậy, tôi cần phải đạt trọng lượng mục tiêu của tôi trong một chút ít hơn ba tháng kể từ bây giờ.
Nếu tiến bộ của tôi thậm chí còn thành công hơn tôi dự án, bạn tốt hơn đặt cược tôi sẽ làm cho một lưu ý của nó và làm việc hướng tới đạt mục tiêu của tôi 200 lbs. càng sớm càng tốt. Cho đến lúc đó, tôi đang dùng nó từng ngày, từng chương. Tôi thông qua chương trình giảm cân cho dù đó là tốt của bạn, hoặc chỉ để xem nó hoạt động như thế nào đối với tôi. Dù bằng cách nào, tôi sẽ thấy ở dòng mục tiêu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น