วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

hướng dẫn dứt khoát để làm chậm sự mất trọng lượng carb

Tôi không phải là phát minh của chế độ ăn uống carb chậm và tôi không phải là một bác sĩ. Tôi là một người nào đó đang phải vật lộn với giảm cân trong khoảng 2 năm. Trọng lượng nhiều hơn tôi muốn và gặp khó khăn khi mất nó. Khám phá chế độ ăn uống carb "chậm" là một bước đột phá kỳ diệu cho tôi. Những gì tôi phát hiện ra không phải là một số xu hướng mới. Nghiên cứu cơ chế của chế độ ăn uống carb chậm đã không cho tôi, "Ồ, tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây", cảm giác. Nó đã cho tôi một số "aha" khoảnh khắc. Đó là không phải bất cứ điều gì mới, nó là một trình biên dịch những cảm giác chung đưa vào thực hiện. Dưới đây là một cái nhìn vào việc thực hiện của tôi về chế độ ăn kiêng "carb chậm".
Trước tiên, tôi nghĩ rằng điều này là tốt hơn được gọi là "phổ biến ý nghĩa ăn kiêng". Khi bạn đọc những gì nó bao gồm các bạn sẽ tìm thấy nó thực sự chỉ có ý nghĩa.
Key # 1 tôi đã tìm thấy Để Ăn kiêng thành công là KIẾN THỨC. Nếu bạn muốn giảm cân, không đi ra ngoài và chạy một dặm mỗi ngày. Bạn sẽ bỏ thuốc lá, có thể là sau 1 ngày. Nếu bạn muốn giảm cân, tìm hiểu khoa học và nhiệt động lực học là yếu tố để giảm cân. Một khi tôi bắt đầu để ĐỌC, tôi bắt đầu để giảm cân thành công. Sự hiểu biết của bạn, và điều bạn muốn là bước đầu tiên. Tôi xác định mục tiêu giảm cân của tôi đầu tiên, nghiên cứu trên mạng internet để tìm hiểu làm thế nào để tiếp cận họ, nói chuyện với bạn bè, những người vào phòng tập thể dục, và sau đó quyết định làm thế nào tôi sẽ mất trọng lượng.
Vì vậy, vào phương pháp "Slow carb". Thực tế đơn giản của nó là, "Nếu bạn làm theo chế độ ăn uống này, bạn SẼ giảm cân NHANH CHÓNG".
Phần Một: bạn NÊN ăn!
Protein nạc Thú:
Chicken: Tôi thích không xương, thịt ức gà không da.Thịt lợn: Tôi mua gói thịt lợn cắt mỏng, thường là 4-6 cho mỗi gói.Grass Fed hữu cơ Thịt bò: Tôi khuyên bạn nên tư vấn bán thịt địa phương của bạn (gọi cho họ?)Người da trắng trứng: Tôi mua hộp nhỏ của lòng trắng trứng pourable. Thông thường trong tủ lạnh gần sữa tại tạp hóa.Thủy hải sảnCó rất nhiều thịt so sánh với những điều này và thậm chí còn nhiều hơn nạc. Bison là rất tốt. Một người bạn Úc của tôi nói rằng Kangaroo là nguồn tốt nhất ông đã từng nhìn thấy. Thông thường phần còn lại của các protein động vật nạc như thế này là rất tốn kém. Thịt gà, thịt lợn, thịt bò ăn cỏ, và trứng withes kinh tế thân thiện!
Rau quả:
Măng tâyRau binaOnionRau diếpĐậu Hà LanHỗn hợp Rau quảCần tây: Một trong những khó khăn nhất để có được sử dụng đểNếu bạn không thích rau xanh, tìm hiểu. Hầu hết những người không thích ăn rau chỉ là điều kiện để vì thời thơ ấu của mình. Tìm hiểu GIỚI THIỆU rau, làm thế nào chúng được trồng, cách khác nhau để chuẩn bị cho họ. Đừng nghĩ rằng Salad, suy nghĩ 100 cách khác nhau để ném kèm rau và những thứ khác để làm cho bữa ăn ngon và đồ ăn nhẹ. Thêm ớt, các loại thảo mộc, gia vị, sốt, dầu, giấm, vv để làm cho món salad của bạn vào các món ăn ngon, độc quyền.
Các loại đậu:
Pinto ĐậuMàu đen ĐậuLentillsHạnh nhân, Hạt điều, óc chó, ...Kết hợp các loại đậu nhiều hơn là một phần quan trọng của chế độ ăn uống. Cây họ đậu là LOW trong chất béo nhưng vẫn calorically dày đặc. 1/2 chén rau bina là khoảng 30 calo. 1/2 chén gạo là khoảng 250. Đây là lý do tại sao khi mọi người cố gắng và chế độ ăn uống bằng cách chỉ ăn salad họ sẽ bị đau đầu, cảm thấy bị bệnh, và bỏ thuốc lá. Thêm vào trong các cây họ đậu MORE phải ra khỏi nhịp để giữ cho tải lượng calo của bạn đủ cao. Tôi chỉ cần mua đậu đóng hộp, bất cứ điều gì các loại hạt, và lentills khô trong túi. Tìm chuẩn bị những gì bạn thích và gắn bó với nó.
3 nhóm thực phẩm này nên được gần như toàn bộ chế độ ăn uống của bạn. Chọn 5 hoặc bữa ăn mà bạn thích và ăn chúng hơn và hơn nữa. Chuyển đổi các bữa ăn mỗi tuần để tránh ghi ra.Phần thứ hai: Những gì bạn KHÔNG NÊN ăn
"Nếu bạn tránh ăn bất cứ thứ gì màu trắng, bạn sẽ được an toàn", New York Times Bestseller Tim Ferriss. Những bạn sẽ tìm thấy là những từ để sống theo. Như vậy không ăn bất cứ điều nào sau đây:
CơmNgũ cốcPastaBánh mìKhoai tâyThực phẩm chiên với breading
Không rơi vào cái bẫy của "ngũ cốc nguyên hạt" mọi thứ. Trong khi họ đang có phần nhỉnh hơn cho bạn, họ vẫn không được ăn. Pasta nguyên hạt, gạo, ngũ cốc, và bánh mì là tất cả các thể loại không ăn.
Bạn sẽ tìm thấy, rằng đây là TOUGH. Đây là bàn tay xuống phần khó nhất của chế độ ăn uống đối với tôi. Tôi đã đóng gói bản thân mình với carbohydrate trắng trong nhiều năm và bây giờ tất cả những bất ngờ, tôi không thể có bất kỳ! Sucks!
Đường hầm này là không phải tất cả các tối
Bạn có thể ăn bất kỳ ở trên, trong phần hợp lý, trong vòng một giờ và một nửa của một tập thể dục đào tạo sức đề kháng ít nhất 20 phút.
Trái cây:
Nó không phải là lý tưởng về chế độ ăn uống này! Tôi ăn một quả bưởi với một số lòng trắng trứng và rau bina vào buổi sáng cho bữa ăn sáng. Bên cạnh đó, tôi không ăn bất kỳ trái cây.
Vấn đề với trái cây là có rất nhiều đường trong nó, do đó một chỉ số Glycemic cao. Tất cả các đường từ đường có thể dễ dàng biến thành chất béo. Vì vậy, nó không phải là an toàn để ăn chế độ ăn uống này là đặc biệt cho mất chất béo. Nếu bạn cần phải có trái cây ăn vào sáng sớm. Nhưng đó là tốt nhất để tránh nó.Chất lỏng
Tránh Năng lượng uống!
Uống nhiều nước. Nước không chứa calo
Những việc sau đây cũng là tốt
TràKhông thêm đường Iced TeaChế độ ăn uống SodaCà phê: không có kem, không có đường
Tránh nước ngọt Gatorade, bình thường, sữa, nước trái cây, vv
Vang
Uống rượu vang là một thói quen Great. Không có lý luận rằng có 1-2 đồ uống có cồn mỗi ngày là một thói quen tuyệt vời để có. Có tấn của các lợi ích tích cực cho sức khỏe. Lưu ý: Lợi ích sức khỏe Kết thúc lúc 3 Uống Và Trở thành tiêu cực. Rượu vang đỏ cũng là một nguồn tuyệt vời của resveratrol là một trong những bổ sung giảm cân hàng đầu mà bạn có thể mua ngày hôm nay. Rượu vang đỏ là nguồn gốc tự nhiên phổ biến nhất. Ngoài ra, một số nhà nghiên cứu nói rằng resveratrol được hấp thu tốt nhất trong miệng. Khi bạn uống rượu bạn thường giữ nó trong bạn miệng cho một vài giây trước khi nuốt. Làm cho toàn bộ quá trình một sự bổ sung hiệu quả cho chế độ ăn uống của bạn.
Tôi đề nghị: Uống 1-2 ly rượu vang đỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ 1-2 giờ.Đơn giản các loại:
Ăn các cặp vợ chồng cùng một bữa ăn hơn và hơn nữa vào những ngày chế độ ăn uống của bạn. Đây là cách tiếp cận thành công nhất để ăn kiêng.
Bất cứ khi nào có thể tôi thích để chuẩn bị cho bữa ăn của tôi vào thứ ba vào đêm thứ hai, vv Bằng cách lập kế hoạch bữa ăn của bạn trước khi chúng xảy ra bạn có thể kiểm soát lượng thức ăn của bạn. Ăn chân thành về chế độ ăn này mặc dù. Bằng cách gắn bó với 3 nhóm thực phẩm chính bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn và vẫn giảm cân. Điều quan trọng là để có trong calorious đủ quyền off the bat để hạn chế sự thay đổi trong chế độ ăn uống.
Có 4-5 bữa ăn mà bạn ăn hơn và lại một lần nữa và sau đó thay đổi nó mỗi vài tuần. Điều này là khó khăn để làm nhưng hãy xem xét những gì bạn đang nhận được trong trở lại cho sự hy sinh này. Một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.
The Light At The End Of The Tunnel
Của bạn Day Off
Đi một ngày mỗi tuần từ chế độ ăn kiêng. Không chỉ vậy, vào ngày nghỉ của bạn đi ra khỏi con đường của bạn để ăn rác. Pack hydrat-cacbon màu trắng, ăn kẹo, kem, đồ uống pop, có bánh quế vào bữa sáng. Ăn crap quá nhiều mà bạn thậm chí không muốn nhìn vào nó cho một kẻ yếu.
Có một vài lý do chúng tôi làm điều này nhưng một trong những chính và quan trọng nhất là điều này:
Spiking lượng calo của bạn một lần mỗi tuần như thế này sẽ giúp để giữ tỷ lệ trao đổi chất của bạn và thực sự AIDS trong MẤT FAT. Điều này là heavan nếu tôi biết nó. Tôi sẽ nói rằng một lần nữa.
Spiking lượng calo của bạn một lần mỗi tuần như thế này sẽ giúp để giữ tỷ lệ trao đổi chất của bạn và thực sự AIDS trong MẤT FAT.
Ăn rác và giảm cân.
Ngoài lợi ích giảm cân. Việc làm này một lần mỗi tuần giúp chúng ta lành mạnh và cho phép chúng ta đi theo một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt 6 ngày khác. Tôi sử dụng thứ Bảy là ngày của tôi
Cuối cùng Lời khuyên:
Bắt đầu mỗi ngày với một ly nước đá
Khi lần đầu tiên bắt đầu chế độ ăn uống này, bạn sẽ có một số bệnh trong vài ngày đầu tiên. Nhức đầu là phổ biến khi chuyển sang một chế độ ăn uống carb chậm. Xem Atkins cúm. Điều này sẽ chỉ kéo dài cho đến khi ngày đầu tiên GO CRAZY của bạn bình thường. Đối với tôi nó chỉ kéo dài khoảng 2 ngày.
Nó rất dễ dàng để không nhận được đủ năng lượng với chế độ ăn uống này. Hãy chắc chắn rằng bạn ăn đủ
Tập trung vào chế độ ăn uống của bạn chỉ. Đừng lo lắng về tập thể dục trong 3 tuần đầu tiên.
Có một thiết lập thói quen ngủ. Nó không quan trọng nó là gì. Chỉ cần ngủ ở cùng một khoảng thời gian mỗi ngày cho 7-9 tiếng.
Xem mỗi ngày Off là ánh sáng ở cuối đường hầm. Làm việc rất chăm chỉ trong tuần là điên rồ nghiêm ngặt và sau đó tự thưởng cho mình quảng đại cuối cùng của tuần với ngày phô trương của bạn.
Hãy thử điều này trong 2-3 tháng. Bạn sẽ có kết quả tốt.
Liên lạc với tôi qua các ý kiến ​​/ email, tôi sẽ thông qua chế độ ăn uống này ngay bây giờ và vẫn còn có một con đường dài phía trước của tôi. Tôi rất thích có một số người trên tàu với tôi chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ để giữ cho nhau thúc đẩy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น