วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

bạn có thể giảm cân sau khi chỉ có một tháng trên nutrisystem?

Gần đây tôi đã nghe từ một người nào đó đã nghiêm túc xem xét việc thử chế độ ăn uống Nutrisystem nhưng cũng một thời hạn rất chặt chẽ. Bạn trai của cô đã yêu cầu cô đi trên một hành trình đó là chỉ là một tháng đi. Kể từ khi điểm đến là vùng biển Caribbean, cô biết rằng cô muốn được mặc một bộ đồ tắm cho nhiều thời gian. Cô muốn nhìn tốt hơn trong quần áo này nhưng cô không biết nếu một tháng sẽ có đủ thời gian để nhìn thấy một sự khác biệt đáng chú ý. Cô ấy hỏi nếu nó có thể để mất một số tiền khá trọng lượng chỉ có 4 tuần sau khi chế độ ăn kiêng này. Tôi sẽ chia sẻ ý kiến ​​của tôi và nghiên cứu về điều này trong bài viết sau đây.
Trung bình Hoặc tiêu biểu Nutrisystem Giảm cân: Đã có nghiên cứu lâm sàng có thể giúp cung cấp cho chúng tôi một số ý tưởng về những gì hầu hết mọi người kinh nghiệm. Thêm vào đó, tôi dành rất nhiều thời gian giảm cân trên các diễn đàn và blog rằng thảo luận về chế độ ăn uống. Tôi cũng biết nhiều người (trong đó có tôi), những người có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ. Từ tất cả những điều đó, đó là ý kiến ​​của tôi là 2 - 3 pound giảm cân hàng tuần trên Nutrisystem là rất doable cho hầu hết mọi người. Đây là những con số mà công ty thường tập trung vào. Tôi tìm thấy họ là thấp hơn một chút so với những gì nhiều người nhìn thấy, nhưng tôi hiểu rằng họ muốn làm cho nó dễ dàng để cảm thấy thành công.
Có nói rằng, điều quan trọng để hiểu rằng bạn có thể không mất đi cùng một số lượng trọng lượng hoặc bảng Anh mỗi tuần và mỗi. Trong khi bạn có thể mất 4 cân Anh một tuần, bạn chỉ có thể bị mất 3, tiếp theo là một ví dụ. Tuy nhiên, trung bình của bạn nói chung sẽ vẫn còn trong một phạm vi hợp lý đáng tin cậy, ít nhất đó đã được kinh nghiệm của tôi. Trong ví dụ mà tôi chỉ cho, bạn đang tìm kiếm ở mức trung bình khoảng 3 1/2 kg bị mất một tuần. Điều này không được yêu cầu rất nhiều. Vì bạn đang dùng trong khoảng 1200 - 1500 calo mỗi ngày, bạn nên có trong lượng calo ít hơn đáng kể hơn là bạn đang đặt ra. Và kể từ khi Nutrisystem là một chế độ ăn uống đường huyết thấp, bạn cần phải có ketosis làm việc cho bạn tương đối sớm sau khi bạn bắt đầu là tốt.
Trong ví dụ mà tôi chỉ cho, mất khoảng 15 kg trong một tháng là không phải câu hỏi. Và ví dụ này đã được đưa ra chỉ sau khi chế độ ăn uống mà không có bất kỳ tập thể dục hoặc những nỗ lực bổ sung. Nếu bạn muốn kết quả ấn tượng hơn hoặc nhanh hơn, bạn luôn có thể thêm vào chuyển động nhiều hơn.
Nhận được kết quả nhanh chóng và Sân khấu Sau một tháng Trên Nutrisystem: Hy vọng rằng, bây giờ bạn có thể thấy rằng người phụ nữ đã viết cho tôi có thể tìm kiếm 1 8 - 12 giảm cân cân sau một tháng (nếu cô ấy chỉ cần làm theo các hướng dẫn và không cố gắng overachieve) Tuy nhiên, hầu hết các nghiên cứu không bao gồm hoặc nhấn mạnh tập thể dục. Kể từ khi người đã viết cho tôi đã hy vọng tốt đẹp trong một bộ đồ tắm, tôi mạnh mẽ khuyến khích cô ấy để làm một số toning và trọng lượng đào tạo. Điều này sẽ giúp với những "điểm vấn đề" mà cô đã lo lắng về và sẽ cung cấp cho cô ấy đường thẳng dài hơn và gọn nhẹ hơn. Cô được strapped cho thời gian, nhưng thậm chí sử dụng một chiếc áo khoác trọng lượng trong khi đi bộ hoặc chạy việc vặt có thể mang lại kết quả ấn tượng.
Cô cũng có thể là cẩn thận trong đó phía CSDL cô đã được thêm. Bạn đang yêu cầu thêm vào rau, hoa quả, hoặc sữa mỗi bữa ăn. Tôi đã tìm thấy rằng nếu bạn cẩn thận về chỉ số đường huyết in thêm của bạn, bạn đôi khi có thể nhận được vào ketosis một chút nhanh hơn. Tuy nhiên, mặc dù nó có thể là hấp dẫn để bỏ qua các bữa ăn, tôi không đề nghị này. Bạn cần nhiên liệu để duy trì ketosis. Và các bữa ăn rất ít calo và carbs để bắt đầu với.
Tôi cảm thấy rằng người phụ nữ chắc chắn có thể thấy một số tiền khá của việc giảm cân và thay đổi trong cơ thể của mình sau khi một tháng chỉ trên Nutrisystem. Cô ấy là hợp lý mỏng để bắt đầu, do đó, ngay cả một sự mất mát trọng lượng 10 pound (đặc biệt là với một số toning) sẽ làm cho một sự khác biệt đáng chú ý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น