วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

năm phương pháp mà bạn nên sử dụng cho động cơ thúc đẩy giảm cân

Làm thế nào chúng ta có được động lực để giảm cân phải đến từ bên trong nếu nó là có được hiệu quả. Chúng ta có thể sử dụng các huấn luyện viên cá nhân giúp đỡ, hoặc báo cáo lại cho bạn sự tiến bộ của chúng tôi, nhưng nó phải được bên trong chỉ đạo. Chỉ có chúng ta có thể có động lực để lựa chọn một huấn luyện viên hoặc hiển thị cho đào tạo và đi qua các bước một cách năng động, hoặc chọn một chế độ ăn uống đó là đúng và sau đó cam kết với nó. Thành công hay thất bại sẽ chỉ đến từ cá nhân, và ông được thúc đẩy như thế nào.
Một vài suy nghĩ rằng nên giúp bạn có được thúc đẩy hướng tới mục tiêu giảm cân của bạn:
1. Hãy rõ ràng mục tiêu của bạn. Mục tiêu mơ hồ như, "Tôi sẽ bắt đầu mất đi một số cân", không thực sự cam kết bạn bất cứ điều gì xác định. Bằng cách làm cho mục tiêu của bạn chính xác hơn, bạn có thể hình dung tốt hơn những gì bạn kết quả cuối cùng sẽ giống như thế. Mục tiêu như "mất nửa kg mỗi tuần trong vòng mười tuần tới" định lượng và bạn có thể đo lường sự tiến bộ của bạn bằng cách tuần tuần. Để giữ cho bạn tập trung hơn, hãy tưởng tượng những gì bạn muốn trông giống như sau những mười tuần. Nhận được bạn tình cảm có vốn đầu tư là động lực tốt hơn so với số lượng chỉ trên một quy mô.
2. Đặt ra một chiến lược. Chiến lược của bạn phải bao gồm một chế độ chế độ ăn uống thích hợp cùng với bất cứ điều gì tập thể dục chương trình làm việc cho bạn. Nhưng nó là hầu như không thể giảm cân mà không cần kết hợp cả hai. Trang web của chúng tôi đặt ra lợi ích sức khỏe của nhiều loại thực phẩm phải ở trong chiến lược chế độ ăn uống của bạn, cũng như lợi ích của nhiều chương trình tập thể dục.
3. Thiết lập những mục tiêu tích cực, đạt được. Mục tiêu của bạn không phải là "Tôi không muốn là mũm mĩm và bụ bẫm nữa", nhưng một hình ảnh đạt được của người mà bạn muốn trở thành thông qua chế độ ăn uống của bạn và chương trình tập luyện. Bởi mục tiêu đạt được, họ là những người có thể đạt được thông qua các phương tiện khỏe mạnh. Nghiêm ngặt Spartan lối sống chế độ ăn uống và chế độ tập luyện chắc chắn sẽ tăng cân, nhưng không nhiều người trong chúng ta có thể làm điều đó trên cơ sở lâu dài, và các chương trình giảm trọng lượng có được lâu dài. Bởi mục tiêu tích cực, chúng tôi có nhiều apt được cam kết một mục tiêu là tích cực, chẳng hạn như làm thế nào bạn muốn để xem xét, hơn là tiêu cực, chẳng hạn như "Tôi ghét tìm kiếm chất béo".
4. Chia sẻ trong tiến trình của bạn. Nếu bạn có một người nào đó để báo cáo sự tiến bộ của bạn, tốt hơn là một người bạn khuyến khích những người cung cấp sẽ luôn luôn là một động lực quan trọng. Có một ai đó để chia sẻ những thành tựu của bạn chắc chắn là tốt hơn là chỉ đạt được mục tiêu của bạn một mình. Ngoài ra, khi bạn rơi ngắn, một người biết khi nào cung cấp hoặc khuyến khích hoặc tình yêu khó khăn có thể là một động lực tuyệt vời để giữ cho bạn trên con đường bên phải.
5. Duy trì một tầm nhìn dài hạn. Tôi đã luôn luôn nói rằng khi chúng ta sử dụng thuật ngữ "chế độ ăn uống", chúng ta có xu hướng để khóa mình vào ngay lập tức, mục tiêu ngắn hạn. Chúng ta phải nghĩ rằng chế độ ăn uống như là một lối sống, chứ không phải là một chương trình. Khi chúng ta nghĩ về lối sống, chúng tôi chương trình cơ thể chúng ta chấp nhận chế độ ăn uống cải thiện của chúng tôi như là một cách của cuộc sống, và trong thời gian đó là những gì nó sẽ khao khát thay vì một bánh ngọt Đan Mạch và nước giải khát trên đường khi chúng ta đang đói.
Nó có thể để chương trình cơ thể của chúng tôi giống như một máy tính được lập trình. Nếu chúng tôi cung cấp cho chương trình thích hợp, theo thời gian là những gì nó mong đợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น