วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

cách tốt nhất để giảm cân trong một tuần mất 10-15 cân Anh một tuần

Một vài năm trước, tôi đã tìm kiếm cách tốt nhất để giảm cân trong một tuần bởi vì tôi là tái hợp với một trong những người bạn tốt nhất của tôi từ trường trung học mà tôi chưa từng thấy trong 8 năm, và tất nhiên tôi không muốn hiển thị lên trông như một con khỉ bụng pop, vì vậy tôi đã thử chế độ ăn uống này bà tôi đề nghị với tôi, và bạn sẽ không tin rằng kết quả trong vòng một tuần.
Hãy đọc, hãy để tôi nói cho bạn biết.
Cô ta cho tôi một tờ giấy phác thảo một kế hoạch bữa ăn hàng ngày để theo đó sẽ giúp tôi giảm từ 10-17 kg trong bảy ngày. Vâng đúng, điều này là không thể. Đó là những gì tôi nói với bản thân mình, nhưng có nhiều.
Đó là một món súp rau chế độ ăn uống, mà tôi nghĩ đã được yucky xem xét thực tế rằng tôi thực sự ghét rau nói chung, ngoại trừ có thể 2 hoặc 3 loại rau mà tôi làm như thế. Các thành phần cho súp kỳ diệu này bao gồm ...
1. Một bó của cần tây2. Hai chùm cà rốt3. Hai lon đậu xanh4. Một can cao của nước dùng thịt bò5. Hai lon cà chua toàn bộ6. Một túi của Lipton canh (nhưng tôi hầu như không bao giờ sử dụng nó)7. Cắt ớt xanh8. Gia vị, chẳng hạn như hạt tiêu đen và nước sốt nóng
Bạn có nhận thấy không có thịt trong món súp này?
Đó là đúng, và tôi đã đun sôi tất cả các điều này trong một nồi nước cho đến khi nó được đấu thầu, đủ để ăn, sau đó nó đã sẵn sàng để phục vụ. Tôi có thể ăn nhiều súp này như tôi hài lòng, bởi vì tôi ăn tôi bị mất trọng lượng. Đó là lý do tại sao nó được gọi là chất béo đốt súp.
Một ngày tôi chỉ có thể ăn súp và trái cây nhất, ngoại trừ chuối, vì họ là cao hơn ở calo hơn so với trái cây khác. Ngày thứ hai, tôi có thể ăn tất cả các loại rau và súp tất nhiên, nhưng trái cây NO, và chờ đợi, tôi có thể ăn một củ khoai tây cũng là một trong những phần yêu thích của tôi về chế độ ăn uống này. Nhưng điều mà tôi nghiêng ra là tôi chỉ có thể ăn thịt vào hai ngày trong số bảy, mà thực sự hút.
Vào cuối ngày bảy, ngày cuối cùng, tôi bị mất tổng cộng 12 pounds, và tôi có thể phù hợp với quần jeans yêu thích của tôi, và đã có thể nút chúng lần đầu tiên trong một thời gian dài. Tôi đã ngạc nhiên nhanh như thế nào tôi bị mất nhiều trọng lượng, và quy mô không nói dối.
Bây giờ hạnh phúc như tôi, tôi đã bị một số tác dụng phụ từ chế độ ăn uống súp phép lạ này.
Dưới đây là ...
1. Mức năng lượng của tôi đã đi xuống khá một chút, và tôi đã chậm chạp trong chế độ ăn uống bảy ngày, và trong một tuần
sau khi tôi bỏ các chế độ ăn uống.
2. Tôi đã được ánh sáng đứng đầu chủ yếu là mỗi ngày trong chế độ ăn uống bảy ngày. Tôi phải Tylenol để làm giảm cơn đau.
3. Tôi ao ước tất cả mọi thứ tôi không thể có. Tôi đã nhiều khao khát sau khi tôi bỏ chế độ ăn uống sau đó tôi là khi trước khi
Tôi bắt đầu chế độ ăn uống. Tôi nghĩ rằng tôi đã chết đói.
4. Mức độ của tôi tập trung đi xuống một chút.
5. Tôi lại đã đạt được trọng lượng như nhau (và nhiều hơn nữa) trong 3 tuần. Tôi đã tức giận.
Có nó hoạt động như 1 sự quyến rũ khi rụng tăng cân nhanh chóng, nhưng nó không không làm nó một cách lành mạnh, 1 cân lợi ích mất vĩnh viễn, bởi vì nó được dễ dàng đạt được trở lại, và các tác dụng phụ không có thể là lành mạnh, hoặc, nhưng có là cách khác bạn có thể giảm cân một cách an toàn hơn và khỏe mạnh mà không có các tác dụng phụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น