วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

chất béo mất nhanh chóng và abs nữ sexy

Chất béo mất mát nhanh chóng abs nữ sexy chỉ ngày cho bạn. Cảnh báo: Tôi cần 60 phút thời gian của bạn tại nhà mỗi tuần. Vâng, tôi biết bạn đang bận rộn. Nhưng nếu bạn chỉ có thể cung cấp cho tôi những phút, tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ mất trọng lượng và nhìn thấy một sự khác biệt trong vòng 1 tuần. Tôi hứa.

Fast Fat Loss thường xuyên Nữ Sexy Abs

1. Hindu squats

Điều này không có phiên bản trọng lượng các các squats rằng bạn có thể làm tại nhà. Đây là một ổ ghi chất béo không thể tin được. Điều này tạo ra thâm hụt oxy rất lớn. Buộc thể của bạn để nhặt rác cướp bóc bất cứ điều gì năng lượng nhanh chóng, nó có thể nhận được. Vâng, nó được rằng năng lượng từ bodyfat của bạn.

Dưới đây là những gì bạn làm. Ngồi xổm lên xuống nhanh như bạn có thể swipe hoặc chạm vào ngón tay của bạn xuống đất với nhau lặp đi lặp lại để chứng minh bạn đã đi đủ xa.

Do 100 lặp đi lặp lại như nhanh như bạn có thể, nhưng dưới 5 phút. Làm điều này 3 ngày một tuần. Tổng thời gian, 15 phút một tuần.

2. Đi bộ trên một máy chạy bộ nghiêng hoặc đồi

Trước hết, đi bộ trên một mặt phẳng là tốt cho lâu dài, giảm cân chậm. Nhưng nếu bạn muốn mất nhanh chóng chất béo, đi bộ trên một mức độ 10-15 nghiêng là những gì bạn cần làm. Đi bộ trên một bề mặt bằng phẳng và đi bộ trên một nghiêng như đêm và ngày. Hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần thử nó một lần và bạn sẽ thấy những gì tôi ý nghĩa. Bạn nghĩa đen có thể cảm thấy các chất béo bị đốt cháy khi bạn đi bộ trên một nghiêng.

vậy, đi bộ trên một bề mặt nghiêng cho 15-20 phút một ngày, 3 ngày một tuần. Tổng thời gian 45-60 phút một tuần.

Đây là một cách đơn giản nhưng mạnh mẽ để có được nhanh chóng mất chất béo abs nữ sexy ... với kết quả diễn ra trong vòng 1 tuần.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น