วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

mất 10 kg trong một tuần - chút bí mật bẩn thỉu của việc giảm cân

Câu hỏi của can I. ..
Lose 10 Pounds trong một tuần ... đã trở thành một trong những khó khăn, mà tôi chắc chắn rằng nó có cho bạn quá, đặc biệt là nếu bạn đã trên đó yoyo chế độ ăn uống trong vài năm qua như vợ tôi và tôi có. Nhưng để giữ trọng lượng trong môi trường ngày nay, người ta thực sự phải làm một số linh hồn tìm kiếm một cách thẳng thừng. Ngày nay, chỉ đơn giản là quá nhiều người mua vào huyền thoại có một số viên thuốc kỳ diệu "mất 10 cân Anh trong một tuần hoặc thậm chí một tháng cho rằng vấn đề.
Nhìn Chuyển Đầu tiên ...
Đó là thời gian để loại bỏ các mù và có một cái nhìn nghiêm khắc người đó đang nhìn bạn trong gương, nếu đúng sự thật mất trọng lượng lâu dài luôn luôn là mục tiêu của bạn, sau đó 10 pounds có thể có vẻ như một chút trọng lượng cho bạn, trừ khi Tất nhiên, bạn được coi là hết sức thừa cân và nếu đó là trường hợp, sau đó các phím đơn giản mất trọng lượng vẫn sẽ làm việc cho bạn, bạn chỉ cần phải thực tế trong kỳ vọng của bạn trên đường đi.
Tên tôi là Dave Lee và vợ tôi, Julie và tôi đã dành toàn bộ cuộc sống của chúng tôi trong các chiến hào calo. Đối với tôi nó đã luôn luôn có lốp dự phòng là lớn treo lơ lửng trên vành đai của tôi hoặc có mua sắm tại các nợ khàn khàn Sears lớn lên. Trở lại trong ngày, Sears là cửa hàng duy nhất để thực hiện những điều đó bằng cách này. Tôi phải nói một thời gian rất lúng túng cho tôi đi qua tuổi dậy thì.
Quá khứ là quá khứ ... phim Đối với Hôm nay
Tôi luôn luôn là hoàn toàn dreading các ngày trong PE lớp mà ở đó chúng tôi chơi áo sơ mi "và trò chơi bóng rổ da Không chỉ tôi không tập thể dục, nhưng chắc chắn đó cũng là ngày khi các cheerleaders sẽ được thực hành trong phòng tập thể dục cũng .... không phải là một vị trí tốt để có cho một cậu bé ở tuổi dậy thì với bảng Anh dư thừa để mất.
Trong 20 năm qua vợ tôi và tôi đã học được nhiều điều trong chế độ ăn uống của chúng tôi và cuộc hành trình giảm cân. Sau nhiều năm nói theo nghĩa đen và nghiên cứu hàng trăm người đàn ông và phụ nữ trong các lớp học yoga, kéo sợi các lớp học, các lớp học thể dục nhịp điệu, các lớp học Pilates và cử tạ trong phòng tập thể dục nhiều, tôi đã là một thành viên của, có một điều trở thành tinh thể rõ ràng với tôi và Julie.
Thiếu Liên kết Bắt Skinny ...
Sự rõ ràng và đơn giản là những điều mà dường như mất tích trong việc giảm cân và các đấu trường đốt cháy chất béo. Trong thế giới bận rộn ngày nay, chúng tôi chắc chắn không cần một người khác (tha thứ các chơi chữ) dài và trọng lượng, kế hoạch giảm cân. Giống như Julie và tôi, người ta cần một sự thay đổi phong cách sống không chỉ từ trên một mảnh giấy hoặc màn hình máy tính ... và đơn giản.
Thực hiện và tính nhất quán là chìa khóa khi nói đến tuổi thọ trong khu vực giảm cân, đồng bằng và đơn giản. Đối với tôi và vợ tôi, không có khả năng dính vào một cái gì đó đã được phức tạp và phức tạp chỉ là một công thức cho thảm họa. Có một chương trình dễ dàng đó là chương trình "tùy chỉnh" là rất quan trọng, và đưa một với nhau không phải là khó khăn hoặc áp đảo nào. Tại sao ngành công nghiệp giảm cân làm cho nó rất khó khăn chúng ta không bao giờ thực sự hiểu.
Hãy nhớ rằng lượng calorie, kiểm soát phần, nước tiêu thụ và lượng chất béo là tất cả những điều thích hợp để xem xét, nhưng thời gian quá nhiều folks nhận được đánh bắt trong các khía cạnh kỹ thuật và không bao giờ thực sự bắt đầu. Và nếu họ làm, họ đã cam chịu thất bại ngay ra khỏi cổng, vì họ có cảm thấy choáng ngợp bởi tất cả các điều khoản mà họ không hiểu hoặc họ không có gì được viết xuống ... kế hoạch tùy chỉnh trọng lượng mất mát của họ.
Tôi biết nó nghe có vẻ sáo rỗng nhưng đó là sự thật, nếu thậm chí chỉ là một hai câu đơn giản, rất chi tiết và cụ thể mục tiêu giảm cân, thì đó sẽ là tốt hơn so với không có gì. Sau đó, bạn có thể thêm tập thể dục và thông tin công thức sau này.
Nó đã lấy toàn bộ cuộc sống của tôi để tìm ra những gì làm việc, và không có phép thuật để nó. Nguyên tắc KISS, giữ cho nó đơn giản, ngu ngốc, là chìa khóa cho tôi và Julie và nó có thể cho bạn là tốt. Phần lớn mọi người ra đó chỉ đơn giản là không có hai tủ đá, một tầng hầm chưa hoàn thành để chuyển đổi đến một phòng tập thể dục về nhà hoặc không giới hạn giờ trong ngày để theo đuổi các nỗ lực giảm cân của họ ... và không phải đã làm chúng tôi.
Cuối cùng Figured It Out ...
Tôi đã mất 50 pound và giữ nó hơn một năm và vợ tôi, Julie, 36 lbs. Cuối cùng, chúng ta đang sống một cuộc sống lành mạnh và thú vị hơn thực sự. Và bạn có thể làm điều đó cũng giống như chúng ta đã làm. Hy vọng rằng, bạn đã lãng phí 20 năm trong quá trình này, nhưng bạn luôn có thể bắt đầu ngày hôm nay.
Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn bắt đầu chia sẻ tất cả mà chúng ta đã học được rất hy vọng bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi, và cũng có thể dễ dàng điều này thực sự có thể được nếu bạn làm những điều đúng đắn và phù hợp.
Dưới đây là một số trong những điều mà Julie và tôi đã làm, và họ làm việc, đồng bằng và đơn giản. Nhiều người có thể tìm lý do không làm cho họ và những người sẽ là những người thất bại và đó là okay. Phải mất 20 năm của sự thất bại Julie và tôi trước khi chúng tôi đã nhận nó đúng.
Chúng tôi chỉ hy vọng bạn sẽ không lãng phí thời gian đó như chúng tôi đã làm!
Chúng tôi đảm bảo với bạn, nó không quan trọng nếu bạn muốn tìm hiểu để mất 10 kg trong 2 tuần hoặc 10 kg trong một tuần, chỉ cần áp dụng những lời khuyên giảm cân dưới đây và bạn đang ở phía trước của 90% của các folks ra có cố gắng để đạt được mục tiêu mất trọng lượng của họ trước khi họ đặt vào đó áo tắm hoặc mặc bikini mùa hè này.
Pack một Ăn trưa Mỗi một ngày - Dù ngày của bạn, bạn phải chắc rằng bạn "nướng" hoặc "nấu ăn" như tôi muốn gọi nó. Có, nó mất nhiều ngày của bạn ra đã sẵn sàng cho một tuần khỏe mạnh, nhưng bạn hoàn toàn phải làm điều đó để mất 10 kg trong một tuần, hoặc bất kỳ trọng lượng cho rằng vấn đề. Luôn luôn nhớ rằng, đây là khoảng xung quanh mình với những công cụ để làm điều này dễ dàng nhất có thể. Nếu bạn thấy mình tại nơi làm việc không có thực phẩm từ nhà, bạn có thể sẽ kết thúc tại McDonalds địa phương hoặc thậm chí tệ hơn, lấy đó bun mật ong từ các máy tính chỉ để có được bằng cách ... chỉ cần thiết cho sự thất bại.
- Ngồi xuống và lướt sóng kênh truyền hình nổ giết chết bất kỳ nỗ lực từ phía bạn để mất 10 pounds. Hầu hết mọi người plop xuống sau một ngày mệt mỏi và trở thành một loại rau (vì thế khoai tây chiếc ghế dài hạn), trong vài giờ một đêm.
Không chỉ có bộ não của bạn sẽ gửi tin nhắn đến dạ dày của bạn để ăn cho năng lượng, nhưng các nghiên cứu đã cho thấy có một kết nối tâm lý với ngồi trước màn hình tivi và ăn uống. Thông thường các loại thực phẩm ăn đóng gói sẵn, đầy đủ đường và gây ra đột biến rất lớn trong lượng đường trong máu, do đó nói cho cơ thể của bạn để lưu trữ chất béo ... chắc chắn không mong muốn nếu bạn muốn giảm 10 pounds.
Tôi thấy có hai lựa chọn ở đây. Hoặc có TV của bạn và cho nó nổ trong một lĩnh vực với các quan chức an toàn thích hợp trên tay, hay làm những gì tôi đã làm. Hãy ngồi xuống vào tối chủ nhật với các hướng dẫn truyền hình và chọn một vài chương trình mà bạn thực sự, thực sự không thể sống mà không nhìn thấy và đi trước và chương trình để ghi lại. Sau đó, chúng tôi kiểm soát khi để xem và đó là vào những buổi tối chủ nhật. Chúng tôi tiếp tục truyền hình của chúng tôi ra khỏi phần còn lại của tuần và tôi đã đi từ 202 lbs 152 lbs và đã giữ nó một năm.
Tần số là Key - Thực hiện các cam kết để ăn mỗi 2-3 giờ. Không chỉ bạn sẽ không nhận được đói bằng cách sử dụng quá trình này, nhưng điều này cũng sẽ cho cơ thể của bạn để quây quái vật trao đổi chất của nó được gọi là nội bộ lò đốt chất béo của bạn. Bạn sẽ đốt cháy nhiều chất béo và giảm cân ngay cả lúc nghỉ ngơi và trong khi bạn ngủ mỗi đêm. Ngoài ra, không bao giờ ăn bất cứ thứ gì sau 19:00 mỗi đêm. Nếu không, bạn chỉ cần xin cơ thể của bạn để lưu trữ chất béo suốt đêm.
Trip - Lịch trình một chuyến đi mua sắm tạp phẩm ít nhất mỗi tuần và luôn luôn mua chỉ là trên danh sách của bạn mỗi lần. Điều này đảm bảo bạn sẽ có được những thành phần tươi, trái cây và rau quả, do đó buộc chính mình để ăn đúng loại thực phẩm mỗi ngày. Bạn không bao giờ muốn thấy mình trong tâm trạng đối với một trong những ngon mới của bạn, món ăn lành mạnh duy nhất để tìm hiểu bạn đang trên mà một số gia vị "tươi" bạn cần làm cho nó sáng tạo, đặc biệt ngon.
Easy là Trick - Với tất cả mọi thứ bạn đã xảy ra trong cuộc sống bận rộn của bạn, bạn chắc chắn không cần quá trình này để bất kỳ lao động chuyên sâu hơn nó phải được. Hãy chắc chắn để chỉ chọn công thức nấu ăn và các món ăn với các thành phần ít hơn và dễ dàng để chuẩn bị. Nếu bạn có để dành một giờ mỗi đêm chỉ để làm cho bữa ăn tối, sau đó bạn đã chắc chắn chọn các loại thực phẩm sai và công thức nấu ăn là một phần của thực đơn giảm cân của bạn.
Ngoài ra, chuẩn bị thức ăn của bạn trong tuần trước thời hạn vào cuối tuần đặt bạn ở một vị trí tốt hơn nhiều cho sự thành công và cũng sẽ bảo đảm bạn không treo trong nhà bếp quá lâu để được cám dỗ bởi ít hơn các phần ăn lành mạnh của các loại thực phẩm xấu tốt.
Bất cứ khi nào làm cho các quyết định liên quan đến mới của bạn "mất 10 cân Anh trong một tuần" lối sống, lần đầu tiên và trước hết xem xét dễ dàng mà tại đó bạn có thể thực hiện bất cứ điều gì bạn đang dự tính. Quá nhiều lần trong cuộc sống của tôi, tôi sẽ cung cấp cho vì "Wendys" là chỉ gần hơn hoặc dễ dàng hơn bởi vì tôi không dành thời gian vào cuối tuần để chuẩn bị thức ăn cho tuần.
Đó là cuộc sống thay đổi ...
Do đó, tôi đã dành cả cuộc đời là 25-50 lbs thừa cân. Đó là cho đến mười hai tháng qua, trong đó tôi đã đi từ 202 lbs tất cả các con đường xuống 152 lbs (£ 14 tuần đầu tiên của tôi), và đã giữ nếu tắt cho một năm. Trước đây chưa bao giờ xảy ra trong nhiệm vụ của tôi bị mất 10 pounds, 20 pounds, 50 pounds cho rằng vấn đề. Ít nhất là không giữ giảm cân lâu dài nào.
Bạn sẽ nhận thấy rằng các loại thực phẩm hoặc công thức nấu ăn nhất định không được bao gồm trong bài viết này, bởi vì hiếm khi là nó chỉ là về điều đó. Thói quen ăn uống, các loại hình tập luyện và lịch trình, hoặc quản lý thời gian nói chung có thể là vấn đề lớn đối với hầu hết mọi người trên đó carousel giảm cân là tốt.
Hãy quay trở lại với các giải pháp thực tế cho vấn đề giảm cân của bạn. Bạn thấy đấy, chúng tôi đã đi bộ một dặm trong đôi giày của bạn và có chúng ta biết những gì làm việc cho người dân hàng ngày ra trong thế giới thực.
Chúng tôi đã mất hơn 20 năm để có được nó đúng và chúng tôi muốn chia sẻ tất cả mọi thứ chúng tôi đã học được với bạn, hy vọng rút ngắn đường cong học tập của bạn trong việc tìm kiếm của bạn để mất 10 kg trong một tuần.
Julie và tôi hy vọng rằng đầu tiên 10 pounds có thể là động lực của bạn để tiếp tục cuộc hành trình giảm cân của bạn ... như nó đã được cho chúng tôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น