วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

làm thế nào để giảm 10 kg trong một tuần - 8 bước tôi rằng buộc cơ thể của tôi giảm 10 pounds

Đó là thời gian cho đám cưới của tôi và tôi cần thiết để giảm cân nhanh. Tuần đầu tiên tôi bỏ mười ba (13) kg và sau đó mười (mười) bảng thứ hai. Hai tuần là một thời gian ngắn để mất đi nhiều trọng lượng. Lẽ không phải là chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng hey, đó là cực kỳ hiệu quả.
Tôi đã sử dụng giảm cân nhanh chóng như là một súng cao su để giảm cân lâu dài của tôi. Thấy tất cả các trọng lượng đến off thúc đẩy tôi tiếp tục mất trọng lượng với các chiến lược tự nhiên và khỏe mạnh. Tôi muốn chia sẻ với bạn, chi tiết, tất cả mọi thứ tôi đã làm trong tuần thứ hai của tôi đã giúp tôi để mất mười (10) kg trong tuần chỉ là một.
Chúng ta đều biết rằng giảm cân cực nhanh không tốt cho hệ thống. Dưới đây là các bước từ đầu đến cuối cho phép tôi để mất 10 kg trong tuần chỉ là một:
1. Một ngày cai nghiện. Bạn có để có được cơ thể đã sẵn sàng để giảm cân. Uống làm sạch của tôi là một hỗn hợp nước cốt chanh, gừng, mật ong và nước. Tôi uống này thông qua toàn bộ ngày bất cứ khi nào tôi cảm thấy mình nhận được đói. Đây là một trong khá dễ dàng để làm theo, đặc biệt là kể từ khi nó chỉ cho một ngày. Khi bạn nhận được đói, uống. Đói một lần nữa? Uống một số chi tiết. Đôi khi tôi làm một cai nghiện 10 ngày được gọi là làm sạch lemonazing, nhưng đó không phải là tuần này.
2. Bạn cần phải hạn chế khẩu phần ăn để giảm cân nhanh. Tôi ăn nhiều rau quả, thịt nạc, cá nạc, trứng và trái cây như táo và cam. Các quy tắc đơn giản sau: tấm của tôi nên được rau một nửa, (không có khoai tây), 1/4 1/4 tấm của bạn là màu trắng thịt, cá và sau đó phần còn lại là trái cây (không có chuối). Ăn ít không phải là lựa chọn tốt nhất để giảm cân lâu dài nhưng nó làm việc tốt cho mục tiêu ban đầu của tôi, giảm cân nhanh chóng. Ăn ít có thể là một nỗi đau thực sự bạn biết gì, ngay cả đối với tôi, nhưng tôi có được mục tiêu của tôi và tôi hài lòng với kết quả.
3. Bước tiếp theo được bổ sung thêm hai quả táo và một có thể đậu đen để chế độ ăn uống của tôi. Các hạt cà phê là bữa ăn chính của tôi hoặc tôi chia chúng thành một vài bữa ăn nhỏ và ăn rau trên mặt. Đây là một trong những thủ thuật mà không có cuộc đàm phán chế độ ăn uống khác về điều đó tạo ra kết quả tuyệt vời. Đậu được biết đến là một nguồn dinh dưỡng đầy đủ. Như một vấn đề của thực tế, rất ít các loại thực phẩm cung cấp bất cứ nơi nào gần các protein, magiê, sắt, chất xơ hòa tan kẽm và kali với số lượng cao như vậy.
4. Tôi bắt đầu ăn bữa ăn sáng và dừng lại ăn uống trong đêm. Không có thực phẩm sau 19:00 hoặc 3 giờ trước khi đi ngủ là một nguyên tắc để làm theo. Bằng cách thêm vào bữa ăn sáng tôi bắt đầu đốt cháy lượng calo trong ngày, mặc dù tôi phải thừa nhận, trước đó tôi không nghĩ rằng điều này là quan trọng để giảm cân. Ăn sáng cũng giúp giữ cho mức năng lượng của tôi thông qua ngày. Ngoài ra, tôi uống ít nhất 10 ly nước mỗi ngày, và uống 10 ly mỗi ngày. Nước làm sạch hệ thống của bạn, làm tăng quá trình trao đổi chất và giúp đói lề đường. Bạn có biết rằng 80% thời gian khi chúng ta cảm thấy đói thực sự là cơ thể của chúng ta la hét cho hydrat hóa (nước)?
5. Ngoài việc hạn chế khẩu phần ăn, tăng số lần tôi đã ăn trong ngày. Tôi đi từ 2 bữa ăn lớn đến 5 bữa ăn nhỏ hơn. Bạn muốn cân bằng cơ thể của bạn từ đủ và đói suốt cả ngày.
6. Hãm phanh trên các chất béo, đồ ngọt và thực phẩm không nên khỏe mạnh. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy giống như tôi muốn ăn một cái gì đó không lành mạnh, tôi sẽ di chuyển thực phẩm đến phần đầu tiên trong ngày. Quá trình trao đổi chất của bạn là cao hơn vào buổi sáng và điều này mang lại cho cơ thể của bạn cả ngày để xử lý thực phẩm. Tôi đã có thể giết con quái vật ngọt ngào với một chiếc bánh rán vào buổi sáng sớm một lần hoặc hai lần mỗi tuần.
7. Hãy đi của các loại nước ép trái cây và đầu cho phần trái cây tươi của các cửa hàng tạp hóa của bạn. Nếu bạn phải có nước trái cây, có được cho mình một máy ép trái cây và làm cho nó cho mình. Khi bạn khát nước, nước trà xanh không đường là một giải pháp vững chắc.
8. Hãy thử tốt nhất của bạn để giữ cho mình năng động và bận rộn ở tất cả các lần. Khi bạn đang bận rộn với công việc, gia đình, bạn bè, bạn quên về nhà bếp và điều tiếp theo bạn biết một nửa ngày đã trôi qua. Đây là một mẹo lớn hơn bạn nghĩ.
Bạn có thể nghĩ kế hoạch này là quá đơn giản để giảm 10 kg trong một tuần, nhưng theo nó chính xác và tôi hứa bạn sẽ thấy kết quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น