วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

trọng lượng bao nhiêu bạn bị mất trên medifast mỗi tuần?

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi yêu cầu về trọng lượng mất mát cụ thể hàng tuần với chế độ ăn uống Medifast. Rất thường xuyên, folks có một mục tiêu rõ ràng trong tâm trí và muốn biết bao lâu nó sẽ đưa họ đến đó. Ví dụ, tôi có một người nào đó, những người muốn giảm 50 pounds và cô muốn biết cô ấy có thể mong đợi để mất bao nhiêu cân mỗi tuần. Từ ước tính này, cô sẽ tìm ra nó phải mất bao lâu của mình để đạt được mục tiêu này. Tôi sẽ kiểm tra điều này trong bài viết sau đây.
Làm thế nào Nhiều Pounds Bạn có thể mong đợi To Lose Mỗi Tuần Ngày Medifast: Vâng, đó phụ thuộc vào một vài điều. Công ty này nói rằng kết quả điển hình là khoảng 2-3 kg mỗi tuần. Và, tôi sẽ đồng ý rằng nó hiếm hoi để xem một người nào đó không được gian lận mất ít hơn 2. Tuy nhiên, có rất nhiều người trong phạm vi năm bảng Anh. Và, tôi đã có một vài tuần tôi đã mất 8 pounds. (Nhưng, tôi đã có 2 vài tuần bảng Anh.)
Sự thật là, rất ít người bị mất chính xác cùng một số tiền bảng Anh mỗi lần. Thông thường, nếu bạn có một xấu lần lượt thời gian này, bạn sẽ mất nhiều thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, có một số điều tách folks bảng 2 từ những người làm tốt hơn một chút. Trước khi tôi nhận được vào điều này, mặc dù, tôi muốn giải thích cơ chế mà làm cho chế độ ăn uống này làm việc tốt và nhanh chóng.
Không chỉ là Năng lượng chế độ ăn Medifast, Carbs Và Protein Quá: Phải thừa nhận rằng trên Medifast một mặt là điển hình chế độ ăn uống ít calo của bạn. Tham gia ở bất cứ nơi nào từ 900 -1100 calo mỗi ngày, đó là ràng buộc để có một số trọng lượng như hầu hết mọi người sẽ đốt cháy nhiều hơn từ cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhưng, những gì thực sự rụng tăng cân khá nhanh chóng được số tiền thấp carbohydrate và số tiền cao của protein trong thực phẩm.
Nếu bạn đã dành thời gian xem xét, nghiên cứu chế độ ăn uống carb thấp như Atkins hay South Beach, bạn có thể biết về ketosis. Đây là cơ chế mà cơ thể của bạn bắt đầu đốt cháy chất béo nhanh chóng. Nếu bạn ăn các loại thực phẩm mà bạn có, bạn sẽ nhận được này diễn ra trong khoảng ba ngày. Tuy nhiên, có một phần của câu đố. Và đó là với những gì bạn tiêu thụ cho bữa ăn nạc và màu xanh lá cây của bạn.
Làm thế nào bữa ăn nạc Và Xanh Chia sẻ qua Into này: một lần mỗi ngày, công ty yêu cầu bạn chuẩn bị một bữa ăn tươi, lớn hơn. Họ gọi đây là "nạc và xanh" nhưng điều này thực sự có nghĩa rằng bạn đang được yêu cầu ăn thêm 5 - 7 ounce protein nạc (điều này là trọng lượng nấu chín bài) và ba khẩu phần rau. Dễ dàng đủ, phải không? Nhưng đây là điều. Tất cả các loại rau không được tạo ra bằng nhau. Một số cao hơn nhiều hydrat-cacbon hơn những người khác. Và, hãy nhớ ketosis? Bạn không muốn làm bất cứ điều gì đang xảy ra để làm chậm hoặc ngăn chặn quá trình này.
Vì vậy, khi đó là thời gian để chuẩn bị nạc và màu xanh lá cây của bạn, chọn rau thấp hơn trên quy mô đường huyết. Ví dụ, ngô và đậu ngọt sẽ cao hơn nhiều carbohydrate hơn cà chua, rau diếp, nấm, măng tây. Có rất nhiều các loại rau thân thiện ra khỏi đó. Bạn chỉ cần giáo dục chính mình như những người thân mà là sự lựa chọn tốt hơn.
Đôi khi tôi hỏi về cách bỏ qua các nạc và màu xanh lá cây để tránh những mối quan tâm tất cả cùng nhau. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng bạn không muốn làm điều này. Bạn cần phải có đủ lượng calo và năng lượng cho ketosis diễn ra. Nếu bạn không bạn sẽ đá mình ra anyway. Nó chỉ là không có giá trị nó.
Xem xét: Một điều để suy nghĩ về bao nhiêu bạn đã di chuyển. Bạn không cần phải dành tất cả thời gian ở phòng tập thể dục và bạn không muốn đến hơn làm điều đó. Nhưng bạn có thể tập thể dục trên Medifast. Nó chỉ là đề nghị mà bạn dính đến trung bình chứ không phải là hoạt động mạnh mẽ. Đi bộ với một số tốc độ, đạp xe, hay trượt patin là những cách để dành nhiều thời gian với gia đình của bạn trong khi đốt cháy nhiều calo cho cơ thể của bạn, gọn nhẹ hơn mạnh hơn xuất hiện.
Vì vậy, chúng ta hãy quay trở lại với ví dụ £ 50. Tại 3 pounds tuần, nó sẽ mất một ít hơn 13 tuần (khoảng 3 1/4 tháng). Nhưng với 5 pounds mỗi thời gian, bạn xuống đến 10 tuần (2 1/2 tháng.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น