วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

mất 5 kg trong một tuần

Chúng tôi đã nói về việc mất 5 kg trong 14 ngày, do đó, đối với những người trong chúng ta thực sự nghiêm trọng hoặc tuyệt vọng để giảm cân, hãy thực hiện một nỗ lực lớn hơn và mất 5 kg trong một tuần.
Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. Đó là quá khó, hoặc tôi nghe nói đó là nguy hiểm, nhưng tôi ở đây để nói với bạn rằng tôi không đồng ý với điều đó. Nó là cách bạn thực sự đi về giảm cân mà thực sự đếm. Bạn có thể mất 5 kg trong một tuần, một cách an toàn, miễn là bạn không có bất kỳ điều kiện y tế tồn tại từ trước.
Nếu bạn đang như tôi, BIG, sau đó nó không thực sự có một toàn bộ rất nhiều nỗ lực để mất 5 kg trong một tuần. Tất cả những gì tôi đã làm là để có được mặt sau của tôi và thực sự làm một cái gì đó. Vì vậy, đối với những kẻ lớn và trẻ em gái, chỉ cần làm một cái gì đó và xem trọng lượng biến mất. Tôi nghĩ rằng nếu bạn theo những đề nghị về làm thế nào để mất 5 kg trong 14 ngày sau đó bạn có thể ngạc nhiên chính mình và làm điều đó trong tuần đầu tiên.
Chỉ cần cố gắng những gì tôi đã đề nghị trong quá khứ.
Đi bộ 30 phút mỗi ngày, hoặcChu kỳ 30 phút một ngày,Bơi trong 30 phút mỗi ngày,Box 30 phút một ngày.Dừng gắn bó rác trong miệng của bạnuống nhiều nước và hoàn toàn không có nước giải khátNếu bạn không thể dừng lại uống bia, sau đó cắt giảm hoặc thử bia carb thấp.
Ok bây giờ cho phần còn lại của chúng tôi thực sự chỉ muốn hoặc cần phải mất 5 kg trong một tuần, đây là những gì tôi có thể khuyên bạn làm thế, cách an toàn.
Trên thực tế trọng lượng mất mát là khá đơn giản. Không ai nói nó là dễ dàng mặc dù. Đó là một vấn đề đơn giản của việc đốt cháy nhiều calo hơn bạn đang gắn bó trong miệng của bạn.
Điều đầu tiên phải làm để mất 5 kg trong một tuần là để làm theo lời đề nghị tôi làm cho bạn bè của chúng tôi lớn hơn. DỪNG đặt calo trong miệng của bạn và có THỰC, bạn đoán nó.
Nó có thể được thực hiện một cách an toàn, tôi biết vì tôi đã làm nó bản thân mình và tôi thực sự bị mất thêm nhiều hơn 5 kg trong một tuần.
Trước hết là nhìn ở chế độ ăn uống.
Ok bạn chỉ có một tuần để mất 5 kg do đó, một chút sức mạnh ý chí sẽ đi một chặng đường dài.
Hãy thử ăn gì, nhưng trái cây và rau quả trong một tuần. Ép họ thậm chí còn tốt hơnĂn 6 bữa ăn nhỏ hơn một ngày và ăn trái cây giữa các bữa ăn nếu bạn cảm thấy đói.Nếu bạn thực sự phải có thịt, cố gắng giảm thiểu số tiền và thời gian bạn ăn nó. Cắt bỏ tất cả các chất béo và hơi nước nó nếu bạn có thể.Bạn vẫn có thể uống cà phê điều độ vì nó là một chất kích thích, nhưng chỉ BLACK.Hãy chắc chắn rằng bạn có bữa ăn sáng của bạn và nhận được rất nhiều của giấc ngủ.Uống nhiều nước.
Bây giờ đến phần khó khăn hơn, việc tập thể dục. Nhưng nếu bạn thực sự muốn giảm 5 kg trong một tuần, nó có giá trị nó. Tim mạch làm việc là bí mật của tôi.
Đạp xe vì 1 giờ một ngày hoặcĐi bộ 1 giờ mỗi ngày - đó là đi bộ nhanh, không đi lại hoặc,Row 1 giờ một ngày hoặcBơi 1 giờ một ngày.
Vẫn còn tốt hơn làm một sự kết hợp. Hãy thử và chu kỳ trong 7 phút, sau đó liên tiếp trong 7 phút, sau đó đi bộ 7 phút, sau đó hộp 7 phút nghỉ giải lao chỉ có 1 phút ở giữa. Làm 2 bộ hay vẫn tốt hơn nếu bạn có thể, làm 3 bộ.
Nếu bạn làm theo kế hoạch này, tôi chắc chắn bạn sẽ mất 5 kg trong một tuần, có thể hơn. Tôi sẽ mở rộng này thêm trong bài viết sau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น