วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

làm thế nào tôi có thể giảm cân nhanh chóng? một câu chuyện thật sự truyền cảm hứng

Khi một huấn luyện viên giảm cân, một trong những câu hỏi thường gặp nhất tôi nhận được khi tôi đi trên một khách hàng mới là, làm thế nào tôi có thể bị mất cân nhanh?
Trong một lúc nào đó tôi sẽ chia sẻ một vài điều nhỏ bạn có thể làm để đạt được điều này, nhưng trước tiên hãy có một cuộc thảo luận ngắn gọn về một vài điểm chính.
Tôi có thể hiểu được tính cấp thiết cần phải nhìn thấy một số kết quả nhanh chóng. Thông thường khi chúng tôi nhận được điểm mà chúng tôi có đủ can đảm để thực sự đưa ra quyết định, cấp bách để làm cho nó xảy ra là đi đầu trong tâm trí của chúng tôi. Và đôi khi tôi nghĩ rằng chúng ta muốn làm cho nó xảy ra nhanh chóng trong khi động cơ vẫn còn đó, chỉ trong trường hợp vào ngày hôm sau nó đã biến mất.
Nhưng đầu tiên tôi thực sự có yêu cầu bạn xác định lại những gì bạn có thể nghĩ rằng giảm cân nhanh? Nó là một tuần? Hoặc là một tháng? Hoặc có lẽ bạn là ngày duy nhất. Có điều là bạn có thể mất một số lượng đáng kể trọng lượng khá nhanh chóng nếu bạn chỉ cần thay đổi một vài thói quen xấu và duy trì trong một khoảng thời gian ngắn.
Gần đây, hai khách hàng của tôi, một người chồng và nhóm người vợ có tốc độ lớn 39,5 pounds (18 kg) giữa họ chỉ trong 12 tuần. Bây giờ tôi nghĩ rằng đó là giảm cân khá nhanh, đặc biệt là xem xét họ có cả hai đã cố gắng để giảm cân trong 5 năm qua.
Bạn có hài lòng với những kết quả này? Tôi dám nói rằng bạn có thể, phải không?
Vâng bây giờ mà tôi đã có đó ra khỏi con đường và làm dấy lên sự tò mò của bạn, tôi sẽ trả lời câu hỏi bức xúc của bạn, làm thế nào tôi có thể bị mất cân nhanh?
Đây là chính xác làm thế nào chồng tôi và nhóm người vợ có kết quả tuyệt vời của họ cho đến nay và nó là chính xác những gì bạn có thể làm để có được những kết quả nhanh chóng.
Họ đã cắt tất cả các thực phẩm chế biến như bánh mì kẹp thịt, lò vi sóng bữa ăn tối, thức ăn nhanh và lấy đi ăn tối.Họ cắt ra một phần lớn của tất cả các sản phẩm ngũ cốc như bánh mì, mì, gạo, mì, bánh ngọt, bánh quy giòn và vv.Họ cắt bỏ gần như tất cả các sản phẩm từ sữa như pho mát, sữa, sữa chua, bơ và sô cô la.Họ đã cắt tất cả những hạt cà phê và các loại đậu như đậu xanh, đậu lăng, đậu và đậu Hà Lan.Họ dừng lại uống rượu ngoại trừ những ngày cuối tuần kỳ lạ ở đây và ở đó.Họ bắt đầu ăn nhiều trái cây tươi và rau quả như táo, chuối, quả kiwi, dứa, cà chua, rau diếp, bông cải xanh, cà tím, súp lơ, và danh sách đi về.Họ bắt đầu ăn các nguồn protein nạc hơn như ức gà, thịt bò, thịt nai, cá hồi, cá hồng, tôm, cua, trứng, và thịt lợn.Họ bắt đầu tiêu thụ các nguồn chất béo như bơ, dầu hạt lanh, dầu ô liu và các loại hạt nguyên liệu.Họ bắt đầu uống nhiều nước hơn để giúp tuôn ra cơ thể của họ và loại bỏ các độc tố.Và họ bắt đầu làm khoảng hai mươi phút tập thể dục trên hầu hết các ngày trong tuần.
Vì vậy, nếu câu hỏi bạn đang hỏi là làm thế nào tôi có thể bị mất cân nhanh, có câu trả lời của bạn. Đó là chính xác những gì họ đã làm mất 39,5 pounds lớn (18 kg) giữa họ chỉ trong 12 tuần và bạn có thể làm điều đó quá.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น