วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

hãy để tôi chỉ cho bạn làm thế nào tôi mất £ 17, cơ thể chất béo 3,6% và hơn 8 inches trong 30 ngày - câu chuyện cá nhân của tôi

Một câu hỏi tôi nhận được yêu cầu tất cả các thời gian những ngày này là - Làm thế nào tôi có thể giảm cân nhiều như bạn có trong không gian một thời gian ngắn? Trong bài này tôi hy vọng sẽ trả lời đó, cho phép bạn ở trên một số bí mật mà tôi đã tìm thấy và chứng minh cho bạn rằng bạn thực sự có thể có bánh của bạn và ăn nó.
Tôi đã được giới thiệu với một chế độ ăn mới bạn Danny Ball của tôi đã được làm, sau khi nhìn thấy cách đáng kể kết quả mà ông đã nhận được (mất hơn 2 đá trong 2 tháng), tôi quyết định thử nó ra và xem nếu làm việc trên tôi, hoạt động chất béo mất nhanh bắt đầu! Sau tháng đầu tiên, tôi bị mất cơ thể chất béo 3,9%, 17Lb và tổng cộng 8 inch.
Tôi đoán hoạt động nhanh chóng mất chất béo là một thành công.
Nếu có sẽ là một bài học, tôi có thể chia sẻ nó sẽ là rất nhiều người muốn giảm cân làm điều đó một cách cứng, họ nghĩ rằng bạn cần phải làm việc mông của bạn, có tự kiểm soát tuyệt vời, kiên nhẫn và tự kỷ luật. Tôi chứng minh rằng bạn không cần, tôi đã không trừng phạt, nó không khó, thay đổi nhỏ là tất cả nó đã. Thay đổi nhỏ tạo nên một sự khác biệt lớn.
Tôi hy vọng bạn thưởng thức câu chuyện của tôi và tôi hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn.
Mới mỏng hơn bạn.Ryan
Một thời gian ngắn trước đây trong tháng 6 năm 2011 một buổi sáng sau khi một phiên võ thuật Danny người bạn của tôi bắt đầu nói chuyện với tôi về một nguyên tắc được gọi là liều tối thiểu có hiệu quả và giải thích làm thế nào ông sẽ bắt đầu một chế độ ăn uống mới để di chuyển từ 203Lb đến £ 175. Mặc dù Danny đào tạo tại các phòng tập thể dục thường xuyên và được đào tạo võ thuật, ông đã được thừa cân cho một số năm và liên tục phàn nàn về việc không hài lòng với cơ thể của mình. Tôi vẫn tìm thấy nó thực sự mát mẻ như thế nào một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến một sự khác biệt lớn trong việc giảm cân và mất chất béo. Các Joys làm việc thông minh hơn chứ không mạnh hơn!
Sau 4 tháng về chế độ ăn uống, ông đã mất hơn 49Lb, chất béo cơ thể 12% và tổng cộng của tổng số 31 inches. (Thắt lưng, hông, đùi, ngực, bắp tay)
Điều gây sốc cho tôi nhiều nhất về Danny không chỉ là số tiền của trọng lượng ông bị mất hoặc khung thời gian ông bị mất. Khi tôi hỏi ông làm thế nào anh đã làm nó tôi nghĩ rằng nó phải có được một hỗn hợp của việc ăn một thanh cần tây một ngày, 23 giờ trong phòng tập thể dục, dùng thuốc giảm chất béo và có thể đào tạo dưới một thác nước ở vùng núi với các nhà sư Thiếu Lâm. Điều mà tôi sốc nhất là làm thế nào ông đã làm nó bằng cách làm theo 4 quy tắc dễ dàng. Tôi đếm chúng như 4 mặc dù ông giải thích chúng như là 5 bởi vì một trong các quy tắc là bạn phải cụ khuôn mặt của bạn với rác mỗi tuần một lần vào ngày cheat của bạn! Đừng lo lắng, vào những ngày chế độ ăn uống bạn sẽ có thể ăn nhiều như bạn muốn quá. Một lần nữa ... Niềm vui của làm việc thông minh hơn chứ không mạnh hơn. Bây giờ tôi biết có rất nhiều kiến ​​thức về các quy tắc chế độ ăn uống phổ biến:
Ăn Chay hơnĂn ít chất béoTập thể dục nhiều hơn để đốt cháy calo.
Tuy nhiên, những chế độ ăn phổ biến cho mọi người những kết quả mà họ muốn trong khung thời gian mà họ muốn họ. Tôi không nói rằng chế độ ăn phổ biến không làm việc, tôi nói rằng để thành công, để được nổi bật, không làm những gì chúng làm. Đã đi để tiếp cận này từ một góc độ khác nhau. Một góc rằng sẽ không làm cho mọi người nói "có vẻ như bạn đã mất đi một chút trọng lượng", nhưng giống như "$% ^ @ đã được làm?" Tôi không bao giờ nghe nói về một chế độ ăn uống có kết quả là quyết liệt vì làm như thế vì vậy tôi đã thực hiện nó nhiệm vụ của tôi để tìm hiểu những gì Danny biết rằng tôi đã làm không. Đây là những gì tôi phát hiện ra ..
Liều lượng hiệu quả tối thiểu
Đây là những gì tất cả mọi thứ, chúng tôi sẽ được thảo luận được dựa trên và được mô tả như là liều nhỏ nhất sẽ cung cấp cho bạn những kết quả lớn nhất. Ví dụ: Để đun sôi nước ở liều hiệu quả tối thiểu là 100 độ C, đun sôi nó sẽ không làm cho nước đun sôi, nó sẽ chỉ là lãng phí. Trong bối cảnh của việc giảm cân ở liều hiệu quả tối thiểu để giữ trong tâm trí là loại bỏ được lưu trữ chất béo bằng cách thực hiện số tiền ít nhất có thể để kích hoạt một thác mất chất béo của kích thích tố cụ thể. Hãy nhớ rằng liều hiệu quả tối thiểu cung cấp cho bạn những kết quả ấn tượng nhất trong thời gian nhanh nhất có thể.
5 Nội quy
Sau 5 quy tắc đơn giản là tất cả nó đã cho tôi để mất trên 17Lb trong 30 ngày mặc dù tôi đưa vào tổng cộng 17 Lb có một ngày ăn gian một lần mỗi tuần.
1. Ăn Carbs trắng - Điều này bao gồm bánh mì, gạo, mì ống, khoai tây, khoai tây chiên, ngũ cốc ... Bất cứ điều gì màu trắng với carbs tránh như bệnh dịch hạch. Không ăn thực phẩm vừa mô tả, trừ khi bạn muốn nhận được béo hơn.
2. Uống Năng lượng - thức uống duy nhất tôi có là nước, nhằm mục đích cho 2 - 3 lít một ngày. Đôi khi bệnh có thể của chế độ ăn uống than cốc vì nó chỉ là 330ml, bất cứ điều gì trên 450ml của chế độ ăn uống cốc kích thích tăng cân do mức aspartame. Không có sữa, nước ép trái cây, bia, nước giải khát hoặc thức uống có ga cho phép. Tôi không uống rượu, nhưng bạn được phép đến 2 ly rượu vang đỏ một đêm nhưng không có trừ khi một ngày của nó cheat.
3. Không ăn trái cây nhanh chóng - Lý do tại sao là bởi vì đường và fructose = chất béo lưu trữ. Trường hợp ngoại lệ là cà chua, cà chua càng nhiều như bạn muốn. Và bơ nếu ăn điều độ.
4. Bao gồm 3 nhóm thực phẩm Với Mỗi bữa ăn - Có 3 nhóm thực phẩm bạn ăn mỗi bữa ăn. Protein, các loại đậu và rau. Ăn các loại đậu tải calo như bạn sẽ không nhận được lượng calo từ carbs quan trọng của nó.
5. Chúc một ngày Cheat Khi một tuần
Điều này là cho 2 lý do:1. Để giữ tỷ lệ trao đổi chất của bạn từ làm chậm do hạn chế calo mở rộng.2. Để giúp làm cho chế độ ăn uống là bền vững. Hãy nhớ bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó. Chỉ cần có được thời gian.
Đó là tất cả những điều cơ bản trần làm thế nào tôi bị mất 17Lb trong 30 ngày và tiếp tục để mất chất béo cơ thể mỗi ngày.
Để thành công mất chất béo của bạnRyan Phillips
PS Nếu tôi có thể đạt được điều này trong 30 ngày và giữ cho nó bền vững sau đó bạn có thể làm như vậy. Nếu không tốt hơn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น