วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

xem xét phương pháp gabriel

Gần đây tôi đã đi qua một chương trình giảm trọng lượng gần như là hoàn toàn trái ngược những gì tôi đã được giảng dạy trong quá khứ. Đó là không có định dạng chế độ ăn uống hoạt động bằng cách giới thiệu cơ thể của bạn để chất dinh dưỡng lành mạnh. Nó được gọi là "Phương pháp Gabriel" được đặt tên sau khi người sáng lập Jon Gabriel. Tôi chỉ có được trên chương trình của mình ngay bây giờ cho một tuần và đã mất 6 pounds. Không giống như chế độ ăn uống nơi bạn làm giảm hoặc calo, carbohydrate, hoặc uống lắc chương trình này muốn bạn ăn những gì bạn đang thèm muốn. Trước tiên cho tôi cung cấp cho bạn một chút lịch sử của người đàn ông phát minh ra cách này, cuộc sống thay đổi của việc giảm cân.
Jon cũng giống như nhiều người trong chúng ta đã thử tất cả các chế độ ăn uống dưới ánh mặt trời, và nó được gọi là yo-yo giảm cân. Đó là bởi vì bạn giảm cân sau đó bạn có được nó trở lại, hãy thử một lần nữa và các kết quả tương tự xảy ra, và thực sự bạn dần dần tăng cân nhiều hơn so với trước đây. Jon là một trong những người này, và thực sự ông nặng 410 kg tại một thời điểm. Đó là khi ông quyết định thay đổi cách tiếp cận của mình để giảm cân. Là một sinh viên tại Đại học Pennsylvania, ông đã làm nghiên cứu sâu rộng trong lĩnh vực hóa sinh làm nghiên cứu với một nhà sinh học nổi tiếng. Jon áp dụng những gì ông đã học để giảm cân và lý do tại sao chúng ta đạt được trọng lượng.
Toàn bộ lý thuyết đằng sau chương trình của mình là để có được những người ăn các loại thực phẩm phải tắt cái mà ông gọi là "Fat Programs". Trong cuốn sách ông viết về làm thế nào trong Mans lần đầu hẹn hò trở lại thời kỳ người đàn ông hang động, cơ thể chúng ta đã được lập trình để biến những "Chương Trình Fat" để giữ ấm và tồn tại nạn đói. Toàn bộ chương trình của ông trong Tóm lại là về xã hội ngày nay không cần những "Chương trình Fat" bật bởi vì chúng tôi không bị đóng băng hoặc nạn đói. Chúng ta phải lập trình lại tiềm thức của chúng tôi để tắt các chương trình chất béo và ăn các loại thực phẩm phải. Ông nói về thực phẩm chế biến tiêu diệt các chất dinh dưỡng cơ thể chúng ta cần. Bằng cách làm những việc này, cơ thể chúng ta có thể bắt đầu giảm cân bằng cách lấy các chất dinh dưỡng thích hợp.
Tổng chương trình chuyển đổi hình tượng hóa âm thanh mà bạn nghe trước khi đi ngủ vào ban đêm, họ giúp bạn đi vào giấc ngủ và dần dần lập trình lại tiềm thức của bạn. Ngoài ra còn có các visualizations sáng để giúp đỡ với bộ nhớ để giảm cân.
Ý kiến ​​của tôi kỹ thuật giảm cân này là tôi tin rằng Jon là phải trên đường đua với chương trình này, như nhiều người có thể làm chứng để giảm cân của mình sau khi làm theo các bước của mình cho một lối sống lành mạnh. Đã có trong thời gian ngắn tôi đã được sử dụng kế hoạch giảm cân của mình, tôi cảm thấy tốt hơn về sự thay đổi của tôi với một thái độ tinh thần tích cực. Đề nghị của tôi cho bất cứ ai đã có mặt trên bất kỳ kế hoạch yo-yo trọng phong cách ăn kiêng để giảm để cho "Phương pháp Gabriel" thử, từ những gì tôi thấy, nó chỉ có ý nghĩa. Đối với những người bạn nghĩ rằng điều này có thể là chỉ là một kế hoạch chế độ ăn uống, suy nghĩ một lần nữa đây là một lập trình lại tổng số cách bạn tiếp cận những gì bạn đặt trong cơ thể của bạn bằng cách giảm cân tự nhiên và khỏe mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น