วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

ở động cơ khi đào tạo để giảm cân

Điều này âm thanh quen thuộc: Tôi đã sử dụng để có được vào phòng tập thể dục tất cả các thời gian, nhưng tôi vừa nhận được quá nhiều vào lúc này, tôi không thể tìm ra thời gian. Hoặc, tôi muốn giảm cân nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu?Đây là hai điều tôi được nghe trên một cơ sở hàng ngày. Mọi người bắt đầu một chương trình sức khỏe và phòng tập thể dục với hy vọng và ý định tuyệt vời. Ba tháng sau họ đã từ bỏ, bởi vì họ không nhận được kết quả sau. Điều không may là chín trong số mười lần này không phải là do thiếu động lực hay nỗ lực, nhưng thiếu quy hoạch và khuyến khích.
Năm cách để ở lại động cơ:1. Thiết lập một mục tiêu rõ ràng2. Thực hiện một kế hoạch3. Hãy cho mình một4. Giữ tập trung5. Nhận được vào một thói quen
1. Thiết lập một mục tiêu rõ ràngThiết lập một mục tiêu rõ ràng bao gồm viết chính xác những gì bạn muốn đạt được. Ví dụ, bạn muốn để mất trọng lượng. Trọng lượng bao nhiêu và khi nào? "Khi nào" là rất quan trọng, bởi vì nó mang lại cho bạn một cảm giác cấp bách. Tại sao là quan trọng cấp bách? Tôi sẽ làm điều đó nguyên tắc vào ngày mai. Bạn biết điều này từ trường trung học. Bạn đã có một bài tập cần thiết để được thực hiện và bạn nói tôi sẽ làm điều đó vào ngày mai. Và khi nào bạn làm điều đó? Đêm cuối cùng!
2. Thực hiện một kế hoạchThiết lập một mục tiêu là rất tốt, nhưng mà không có một kế hoạch bạn chạy các nguy cơ trở thành một exerciser môn. Exerciser môn là gì? Họ bắt đầu với rất nhiều sự nhiệt tình và một bàn thắng tuyệt vời. Họ đánh vào các phòng tập thể dục sáu lần một tuần trong hai tuần đầu tiên và sau đó một trong hai điều xảy ra. Họ hoặc là có được thực sự thất vọng vì họ đã thấy kết quả ít hoặc không có công việc khó khăn, thậm chí còn tồi tệ hơn, tăng cân. Thứ hai, họ nhận được một chấn thương, hoặc quá mệt mỏi để đào tạo, vì vậy họ phải mất một tuần giảm giá, sau đó cảm thấy xấu về thời gian đã mất. Khi họ quay lại họ đào tạo và đi qua toàn bộ ngựa gỗ tròn một lần nữa. Điều này âm thanh như một người nào bạn biết?
Thực hiện một kế hoạch rõ ràng có dấu hiệu đường bộ trên đường đi. Những đánh giá sự tiến bộ của bạn và cho bạn thấy rằng bạn thực sự đang nhận được một nơi nào đó, ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy nó được nêu ra.
3. Hãy cho mình mộtBạn có nhớ học cách đi xe đạp? Điều gì đã xảy ra lần đầu tiên bạn đã cố gắng để đi xe với sự giúp đỡ không? Bạn giảm. Bây giờ, nếu bạn đã đi bên trong và nói tôi không bao giờ cố gắng đó một lần nữa, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cuộc phiêu lưu vui vẻ như một đứa trẻ. Nhưng bạn không từ bỏ và đi vào bên trong bạn? Bạn chải mình và đã cố gắng một lần nữa. Tập thể dục và chế độ ăn uống là chính xác như nhau. Nếu bạn đã có một đêm uống rượu, hoặc đã bỏ lỡ một vài các khóa đào tạo, không cho lên và nói: Hãy quên nó đi, nó quá khó. Hãy cho mình một break; bụi mình và cung cấp cho nó khác đi. Tìm một cách tích cực hành động để truy cập cảm giác tội lỗi của bạn. Ví dụ, làm một buổi đào tạo thêm hoặc tìm thấy một điều thú vị thể thao để làm vào cuối tuần như bóng chuyền bãi biển, hoặc đi bộ lên núi Lofty. Điều quan trọng ở đây là, thay vì cảm thấy xấu về quyết định của bạn, cảm thấy tốt về họ. Thưởng thức những sai lầm của bạn - đây là cách chúng ta học và làm việc thậm chí khó khăn hơn đối với mục tiêu của bạn. Bạn sẽ tìm thấy bạn cảm thấy tốt hơn về chính mình và bạn sẽ có được kết quả tốt hơn.
4. Giữ tập trungGiữ tập trung là một phần quan trọng nhất ở động cơ. Thời gian đang chuyển động nhanh hơn và nhanh hơn những ngày này. Hai tuần là rất ngắn trong lối sống bận rộn của chúng tôi và chưa đầy hai tuần có vẻ như một thời gian sống trên một chương trình tập thể dục. Tại sao vậy? Vâng điều này chủ yếu là bởi vì chúng ta không thấy sự cải thiện đó đã xảy ra. Chúng tôi nhìn vào bụng của chúng tôi hoặc cánh tay của chúng tôi và thấy không có cải tiến thực sự. Tuy nhiên, sự cải thiện nên được đo là những thứ như:• Bắt vào một thói quen (2-5 lần một tuần).• Ăn thức ăn tốt hơn• Uống nhiều nước hơn
Đây là những cải tiến thực sự và sẽ đặt bạn lên cho sau thành công trên.
5. Nhận được vào một thói quenNghiên cứu đã chỉ ra rằng phải mất 21 ngày để hình thành một thói quen. Thói quen là một phần thiết yếu của cuộc sống của chúng tôi, mà không có họ, chúng tôi sẽ thất bại trong hầu hết mọi thứ chúng ta cố gắng hoàn thành. Điều này bao gồm tập thể dục thường xuyên của bạn. Những người dân có được kết quả tốt nhất trong phòng tập thể dục là những người đến ngày ra ngày cùng một lúc. Điều này thấm nhuần một thói quen.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น