วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

giảm cân trong một tuần: 5 lời khuyên cho một phẳng bụng

Bạn muốn giảm cân trong một tuần? Quá tham vọng? Trên thực tế, nó không phải. Tìm hiểu những 5 lời khuyên để giảm cân trong 7 ngày.
Mẹo # 1: Uống nước
Nước giúp bạn để ở ngậm nước. Trong những lần bạn nghĩ bạn đang đói, cơ thể của bạn thực sự là chỉ khát.
Vì vậy, thay vì đạt cho một món ăn, hãy thử một ly nước đầu tiên. Nó có thể là cơ thể bạn cần một số hydrat hóa. Và, bạn hài lòng của bạn "đói" với một thức uống không có calo, không có carbohydrates, và không có natri.
Bỏ ra trên calo uống. Nếu bạn thích uống nước trái cây, nước sô-đa, hoặc năng lượng nước uống, dừng lại. Bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ cảm thấy một sự khác biệt trong quần của bạn bằng cách không uống lên đến 400 calo một ngày với thức uống.
Mẹo # 2: Chuyển carbohydrates trắng cho rau
Một chuyển đổi này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều calo. Vì vậy, thay vì có một chén gạo trắng hấp, lựa chọn không cho một tách rau bina hấp. Bạn có thể tiết kiệm cho mình lên đến 285 calo với một chuyển đổi này!
Làm điều đó trong bữa ăn trưa và ăn tối, và bạn đang cạo râu lên đến 570 calo từ lượng calo hàng ngày của bạn. Bây giờ, bạn đang ở trên theo dõi nhanh chóng giảm cân sau khi mang thai.
Ngoài ra, rau chân vịt có chất dinh dưỡng hơn gạo trắng (vị trí của bạn đầy màu sắc!). Chuyển đổi carbohydrate cho rau có thể đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch bữa ăn mất trọng lượng bất kỳ.
Mẹo # 3: Không có thời gian ban đêm ăn vặt
Đây là điểm yếu của tôi. Tôi thích ăn kem ngay trước khi tôi đi ngủ. Tuy nhiên, điều này không phải là đi để giúp tôi giảm cân trong một tuần!
Không ăn những đồ ăn nhẹ, ngọt nuông chiều có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 calo một ngày. Một khẩu phần kem Blue băng Chuông có 180 calo. Và thực sự các biện pháp một anyways phục vụ? Bạn có thể ăn 2 hoặc nhiều hơn phần ăn!
Vì vậy, đây là những gì tôi làm. Ngay sau khi tôi ăn tối, tôi đánh răng của tôi. Điều này giúp tôi không ăn một lần nữa bởi vì tôi không muốn đánh răng của tôi một lần thứ hai.
Nếu bạn phải ăn một cái gì đó trước khi đi ngủ, uống một số nước. Bạn chỉ có thể là khát để thay thế.
Mẹo # 4: giấc ngủ của bạn
Giấc ngủ là rất quan trọng cho những nỗ lực giảm cân của bạn. Nó đóng một vai trò trong quá trình trao đổi chất của bạn, và nếu ngủ 7-8 tiếng một đêm sẽ giúp bạn giảm cân, làm điều đó!
Khi bạn là bị tước đoạt giấc ngủ, bạn thức dậy cảm thấy như bạn cần một tăng năng lượng. Điều đó thường dịch một bữa ăn sáng đầy đủ đường và chất béo để giúp bạn có được đi. Sau đó, giữa buổi chiều khi bạn cảm thấy như bị rơi, bạn đi vào máy bán hàng tự động cho một bữa ăn nhẹ có đường, béo.
Đó là một dốc trơn trượt. Vì vậy, có được phần còn lại của bạn.
Mẹo # 5: Tập thể dục với Khoảng
Tập thể dục với khoảng thời gian được trộn đào tạo cường độ cao với cường độ đào tạo thấp. Sau khi bạn khởi động, bạn có thể chạy trong 1 phút, đi bộ 1 phút. Lặp lại 6-8 lần, và sau đó hạ nhiệt.
Điều này giúp bạn cắt nhỏ calo trong thời gian không, và bạn nhận được một tập luyện tuyệt vời cùng một lúc.
Kết quả của Bạn
Gắn bó với 5 lời khuyên này mất chất béo để giảm cân trong một tuần. Bạn có thể tìm thấy mình mất 2 pounds chỉ trong 7 ngày. Đôi khi, nó dễ dàng để làm cho giảm cân khó khăn, nhưng chỉ bằng cách kết hợp các nguyên tắc cơ bản đơn giản, bạn sẽ tìm thấy rằng nó không quá khó khăn sau khi tất cả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น