วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

miễn phí nhanh chóng giảm cân chế độ ăn uống mất 5 pounds mỗi tuần

Khi chúng tôi muốn giảm cân, chúng tôi muốn để mất nó ngày hôm nay không phải ngày mai hoặc tuần sau, ngày hôm nay! Nó gần như là giống như mua một chiếc xe mới, làm thế nào muốn phải chờ đợi 8 tuần cho nó để có được giao? Giảm cân nhanh chóng là quan trọng bởi vì nó cho chúng ta thấy bằng chứng rằng những nỗ lực của chúng tôi được trả hết.
Hầu hết cái gọi là tư vấn các chương trình ăn kiêng nghiêm trọng chống lại giảm cân nhanh chóng và bạn biết, họ có quyền. Mất cân nhanh không lành mạnh. Bạn có thấy a nhưng đến? Ở đây nó là, nếu chúng ta kết hợp một chương trình giảm cân nhanh chóng với một chương trình dài hạn, chúng tôi nhận được hai điều, chúng tôi sẽ có được loại bỏ trọng lượng và có được một nhận rằng nó được làm việc và trong khi đó chúng ta dần dần thích nghi vào một lối sống mới và thay đổi thái độ đối với thực phẩm và ăn uống.
Nếu chúng ta muốn giảm cân của chúng tôi để một thời gian dài phần thứ hai là thiết yếu như là một phần đầu tiên. Chúng ta cần thay đổi thói quen ăn uống mà còn là cách chúng ta nghĩ rằng các loại thực phẩm. Đồng thời giảm cân ngay lập tức giữ chúng ta có động cơ. Nếu chúng ta thiếu động lực, chúng tôi bỏ thuốc lá (hoặc ít nhất là tôi làm).
Nếu bạn đã từng cố gắng theo dõi trọng lượng, bạn biết những gì tôi đang nói về. Tôi tin rằng họ cung cấp một chế độ ăn tốt nhất hiện có, nhưng a) Nó là đắt tiền, b) phải mất thời gian để giảm cân. Điều này có nghĩa rằng bạn có tin tưởng vào chế độ ăn uống từ đầu và bạn chấp nhận rằng chiếc xe sẽ không được giao cho một 8 đến 10 tuần. Đó là bực bội. Tôi muốn chiếc xe của tôi ngày hôm qua!
Tôi kết hợp hai điều khi tôi bị mất trọng lượng. Tôi bắt đầu ăn kiêng để giảm cân nhanh chóng và tôi bắt đầu đọc một cuốn sách về mối quan hệ của người dân vào thức ăn, thói quen ăn uống và tập thể dục. Điều gì đã xảy ra?
Tôi bắt đầu giảm cân và trong khi tôi đã vào chế độ ăn uống, tôi bắt đầu thực hiện những gì tôi học được từ cuốn sách tôi đã đọc. Thêm một chút tập thể dục, tôi dừng lại mua thực phẩm chế biến và mua thực phẩm tươi sống thay vì. Những gì thực sự thú vị là khi tôi đã phân tích thói quen ăn uống và học được cách dễ dàng để ăn mà ăn nhẹ, nó không phải là quá dễ dàng, bạn biết. Bạn có được nhận thức của các bẫy và biết làm thế nào để tránh rơi vào chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น