วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

cách nhanh nhất để giảm cân trong 2 tuần

Nhiều người phải vật lộn với giảm cân. Cuộc đấu tranh của họ chủ yếu được công nhận là thông tin sai lạc. Internet được bão hòa với "giảm cân nhanh chóng" chiến lược thiếu cả sự tín nhiệm. Dưới đây, tôi sẽ tiết lộ cho bạn những cách nhanh nhất để giảm cân trong 2 tuần, và cũng có thể dạy bạn làm thế nào để giữ trọng lượng cho tốt!
Vì vậy, làm thế nào để giảm cân nhanh chóng? Quá trình này thực sự là khá đơn giản! Tôi đã vạch ra các thành phần quan trọng của việc giảm cân dưới đây. Những nguyên tắc này sẽ được tiếp tục điều tra trong các bài viết trong tương lai. Để bây giờ, chỉ cần hiểu được các khu vực cần tập trung để giảm cân.
Giảm cân Trong 2 tuần Với Một chế độ ăn đơn giản
Một kế hoạch chế độ ăn uống giảm cân cũng là khía cạnh quan trọng nhất của tất cả. Nhiều người liên kết ý nghĩa tiêu cực với chế độ ăn uống từ. Điều chỉnh chế độ ăn uống mới không phải là luôn luôn dễ dàng, nhưng một chế độ ăn uống giảm cân không phải cảm thấy giống như sự trừng phạt! Một chế độ ăn uống lý tưởng là cả hai có hiệu quả và bền vững. Không ai sẽ ở lại cam kết với một chế độ ăn uống mà họ ghét.
Thả Pounds Với A Workout Phá hoại Fat
Kết hợp một chế độ ăn uống hiệu quả với tập thể dục một kẻ giết người đốt cháy chất béo, và bạn sẽ thấy các bảng Anh thả ngay lập tức! Trọng lượng mất tập luyện tốt nhất có mức độ thể lực hiện tại của bạn vào xem xét. Không có gì đau lòng hơn là bị sa thải do một chấn thương. Tập luyện của bạn phải được kiểm tra mức độ thể lực hiện tại của bạn. Sẽ có nhiều thời gian để tăng cường độ và phức tạp của tập luyện của bạn theo thời gian. Tập thể dục mất chất béo tốt nhất là thuận tiện. Nếu nó là một rắc rối lớn cho bạn để thực hiện tập luyện của bạn, sau đó bạn sẽ tìm thấy lý do để không làm theo thông qua. Một tập thể dục khối lượng cơ thể mà bạn có thể thực hiện ở nhà có thể được thiết kế để biến bạn thành một máy đốt cháy chất béo.
SMART Mục tiêu
Tôi là một fan hâm mộ lớn của các ghi nhớ SMART.
Riêng
Đo lường
Đạt được
Có liên quan
Thời gian ràng buộc
Thiết lập mục tiêu là hoàn toàn cần thiết. Khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được là 100 lần nhiều khả năng để thành công. Điều quan trọng là thiết lập mục tiêu thực tế và đạt được. Đó là nơi ghi nhớ của chúng tôi đến chơi.
Hãy cụ thể với những gì bạn muốn đạt được. Hãy tự hỏi mình như sau:

Tôi phải làm gì để hoàn thành? Tại sao tôi muốn đạt được mục tiêu này? Những lợi ích là gì? Mục đích?
Nếu mục tiêu là không thể đo lường, nó không phải là có thể. Hãy tự hỏi:

Bao nhiêu?Làm thế nào tôi sẽ biết khi tôi đã hoàn thành mục tiêu của tôi?
Một mục tiêu cần phải đạt được. Nếu mục tiêu của bạn là không thực tế và không thể đạt được, bạn sẽ mất động lực. Hãy tự hỏi:

Mục tiêu của tôi có thể được thực hiện như thế nào?
Thực hiện mục tiêu của bạn có liên quan. Bạn phải sẵn sàng để làm việc hướng tới hoàn thành mục tiêu của bạn. Nếu bạn đã đọc đến đây, sau đó tôi biết bạn có sức mạnh ý chí để làm theo thông qua!
Cấu trúc các mục tiêu của bạn trong một khung thời gian cụ thể. Vì bạn đang đọc này, tôi có thể giả định một cách an toàn khung thời gian của bạn là 2 tuần. Nếu bạn không hoàn thành mục tiêu của bạn trong thời gian đó không được chán nản. Bạn sẽ làm cho tiến bộ to lớn trên hành trình của bạn hướng tới mục tiêu cuối cùng của bạn.
Theo dõi sự tiến bộ của bạn
Giữ một tạp chí giảm cân là rất đánh giá thấp. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng này. Đừng lo lắng về cực kỳ tỉ mỉ và ghi lại tất cả các calo bạn ăn. Đó không phải là quan trọng. Thay vào đó, tài liệu những gì bạn ăn và khi nào. Chiến lược này cũng giữ bạn có trách nhiệm và sẽ làm giảm bớt sự cám dỗ để lừa đảo (những ai muốn viết xuống họ ăn một loạt các tập tin cookie).
Đi phía trước, bên, và trở lại hình ảnh của mình trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình giảm cân của bạn. Ghi lại các chất béo cơ thể của bạn bắt đầu và có một vòng eo như. Đừng lo lắng về trọng lượng quy mô của bạn. Trong thực tế, tôi khuyến khích bạn để ném ra quy mô của bạn! Vì vậy, nhiều người dựa trên trọng lượng quy mô của họ để theo dõi sự tiến bộ tập thể dục của họ, nhưng điều này là một phương pháp lừa dối.
Hãy chăm sóc của "Những điều nhỏ"
Có vài thay đổi lối sống đơn giản bạn có thể làm ồ ạt sẽ làm tăng một cách dễ dàng như thế nào bạn giảm cân.
Uống A LOT của nước
Hydrat hóa thích hợp thường bị bỏ qua. Khi bạn là chức năng cơ thể ngậm nước của bạn ở công suất cao nhất của nó. Lên đến 60% cơ thể con người được cấu thành từ nước! Giữ cơ thể của bạn đầy đủ ngậm nước là cực kỳ quan trọng cho sức khỏe tổng thể của bạn và mục tiêu đốt cháy chất béo của bạn.
Nghỉ ngơi đầy đủ
Tôi yêu giấc ngủ! Mọi người nên nhận được ít nhất 8 giờ ngủ một đêm. 8 giờ! Tôi biết, có vẻ như rất nhiều - đặc biệt là những người bạn trung bình một nửa số đó. Bắt ngủ thích hợp là rất quan trọng để giảm cân.
Giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống của bạn
Trong suốt ngày của chúng tôi, chúng tôi có cấp độ thấp và cao của cortisol (một loại hormone bình thường lượng đường trong máu). Chúng tôi bắt đầu nhìn thấy vấn đề khi cortisol là quá cao, quá thường xuyên.
Cortisol được phát hành khi cơ thể của chúng ta bị căng thẳng. Chúng ta đều trải nghiệm căng thẳng ở một mức độ trong ngày của chúng tôi để cuộc sống hàng ngày. Để tối đa hóa mất chất béo, bạn cần phải thực hiện một nỗ lực có ý thức giảm căng thẳng bạn đặt trên cơ thể của bạn. Một trong những chiến lược tốt nhất để loại bỏ căng thẳng bằng cách ngủ đủ giấc! Tôi đã đề cập đến mà ở trên, nhưng tôi cũng nên thêm rằng ngủ trong một căn phòng tối đen đáng kể cải thiện giấc ngủ của bạn. Nó không phải là luôn luôn thực tế để che đậy phòng của bạn, nhưng bạn có thể tìm thấy tốt đẹp màn cửa ra màu đen sẽ làm các trick.
Tôi tin rằng quản lý căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn là hai trong số các thành phần quan trọng nhất để giảm cân nhanh chóng. Tôi sẽ bao gồm các chủ đề này sâu hơn trong bài viết cũng như trong tương lai.
Have Fun!
Nếu bạn thực sự muốn ở lại cam kết mục tiêu của bạn bị mất trọng lượng, tận hưởng quá trình. Hãy hạnh phúc mà bạn đang làm cho một nỗ lực để cải thiện sức khỏe và thể lực của bạn. Thực tế là bạn đã đọc này nhiều thú vị! Phát triển một sở thích thú vị và hoạt động có thể đi một chặng đường dài quá! Hãy cố gắng để làm cho quá trình này vui vẻ và nó sẽ bổ ích hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น