วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

làm thế nào tôi bị mất 30 cân Anh trong 6 tuần sử dụng brad Pilon ăn dừng lại ăn chương trình

Đó là đúng, tôi sử dụng Ăn Ngưng Ăn chương trình được tạo ra bởi Brad Pilon để mất hơn 30 kg chất béo trong chỉ dưới 6 tuần. Đó là một số lượng khá tốt về trọng lượng để mất trong một tháng rưỡi. Tôi đã cố gắng để dính vào chương trình chặt chẽ như tôi có thể để tôi sẽ không sai lệch kết quả với phương pháp từ các chương trình giảm trọng lượng khác.
Một số thông tin nền On MyselfTên tôi là Joe Kirin và tôi 30 tuổi Kỹ sư nhà thầu từ Los Angeles, CA. Tôi là 6 feet 2 inches và khi tôi bắt đầu chương trình này trên 01 Tháng Hai 2011, tôi nặng ở 282 pounds đáng kinh ngạc. Đúng, đó là khá lớn và nó đã cho thấy. Các văn bản của bài viết này vào ngày 12 Tháng Ba 2011, tôi hiện đang cân nhắc trong lúc £ 249. Đó là một mất mát trọng lượng hơn 30 bảng. Vì vậy, bây giờ mà bạn biết một chút ít nền tảng về tôi và các số liệu thống kê của tôi, hãy cho chương trình riêng của mình.
Brad Pilon Ăn Ngưng ĂnĐây là chương trình giảm cân là rất khác nhau từ các chương trình trọng lượng chế độ ăn uống bình thường tổn thất đã được phổ biến cho một thời bây giờ. Trong thực tế, một số có thể nói rằng Ăn Ngưng Ăn phương pháp gây tranh cãi. Điều này chủ yếu là bởi vì các chương trình không theo nguyên tắc thông thường để giảm cân.
Brad của chương trình sử dụng một phương pháp giảm cân được gọi là ăn chay liên tục.
Đơn giản chỉ cần đặt, bạn đi qua một thời gian ngắn không ăn. Bây giờ đây là rất khác nhau từ những gì ngành công nghiệp chế độ ăn uống đã được nói với mọi người phải làm gì để giảm cân. Họ nói rằng bạn cần phải ăn nhiều hơn để giảm cân. Nếu bạn nghĩ về nó, âm thanh như phát điên không bạn nghĩ. Tôi có nghĩa là, làm thế nào thì bạn sẽ mất bất kỳ trọng lượng khi ăn nhiều thức ăn hơn và nhiều hơn nữa.
Phải mất một thâm hụt calo 3.500 calo mất đi 1 pound mỡ trong cơ thể. Hãy để tôi nói cho bạn biết, bạn sẽ không nhận được bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng sự khôn ngoan thông thường ăn nhiều hơn để mất nhiều hơn. Đây là một vấn đề lớn cho tôi trong quá khứ khi tôi đã cố gắng để giảm cân trước khi các chương trình khác. Tôi sẽ mất 5 hoặc 6 bảng và sau đó kết thúc hơn ăn và mất giảm cân của tôi và trong một số trường hợp, đạt trở lại nhiều hơn tôi muốn bị mất.
Ăn Dừng Ăn ProsĐây là chương trình cho tôi hoạt động. Đồng bằng và đơn giản. Nó là một đơn phương pháp tiếp cận xương trần để giảm cân. Nó không yêu cầu bạn phải ăn 6 lần một ngày hoặc chi tiêu tấn thời gian, lập kế hoạch hoặc chuẩn bị bữa ăn. Nó cũng không yêu cầu bạn đếm hoặc cân nhắc thực phẩm của bạn cho calo. Đây là một cộng lớn cho tôi bởi vì tôi đã có đủ do để giữ cho tôi bận rộn hơn là chi tiêu tất cả các nấu ăn trong ngày và ăn uống.
Nó là vô cùng linh hoạt và sẽ hoạt động với kế hoạch dinh dưỡng hiện nay của bạn. Vì vậy, về cơ bản bạn chỉ có thể ăn như thế nào bây giờ. Theo tôi, bạn chỉ có thể thực hiện theo các thông tin về việc làm thế nào để thực hiện nhanh chóng liên tục và vẫn giảm cân mà không cần tập thể dục. Tuy nhiên, cho kết quả tốt nhất, tôi khuyên bạn nên kết hợp một số hoạt động thể chất. Đó là những gì tôi đã làm và nó đã làm việc như một say mê.
Ăn Dừng Ăn Nhược điểmBrad khuyến cáo rằng bạn tập luyện để có kết quả tốt nhất. Vâng, tôi không nghĩ rằng đây là một con nhưng một số người chỉ ghét làm việc ra ngoài. Nếu đó là bạn, xin lỗi. Chỉ cần cố gắng để có được một số hoạt động thể chất trong hàng ngày. Đó là tốt cho bạn, tôi tin tưởng.
Chương trình này được tiếc là không phải hướng tới những người có vấn đề về sức khỏe. Nó không được khuyến khích cho những người có bệnh tiểu đường hoặc các điều kiện y tế khác. Brad nói điều này bởi vì ông đã chỉ cố gắng nó trên những người khỏe mạnh trong bài kiểm tra và đã không thực hiện bất kỳ thử nghiệm rộng rãi về những người có điều kiện y tế.
The Bottom LineVì vậy, dòng dưới cùng của tôi cho ăn Stop Ăn chương trình chế độ ăn uống của Brad Pilon là nó hoạt động. Tôi đã sử dụng chương trình này và đã mất 30 pound chất béo chỉ trong 6 tuần. Tôi đã chỉ đạt điểm một nửa của tôi và tôi chụp cho một mất mát trọng lượng 25 pounds. Vì vậy, tôi chắc chắn nhìn thấy bản thân mình đạt được mục tiêu giảm cân của tôi với chương trình này. , Tôi thấy chương trình rất dễ dàng để làm theo mà không cảm thấy đói hoặc đói. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người sẽ tìm thấy chương trình này rất có lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น