วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

làm thế nào tôi bị mất 50 cân Anh trong 4 tuần với chỉ là một phương pháp chữa bệnh đơn giản trọng lượng mất mát

Tuần 1
Sau một thời gian tôi đã làm một số nghiên cứu cho việc chữa bệnh phải mất trọng lượng, để đạt được một số sự tự tin và lòng tự trọng là một mục tiêu tôi đã có trong tâm trí. Tôi muốn giảm cân thực sự tồi tệ, và tôi đã thử gần như tất cả mọi thứ. Từ thuốc giảm cân, ăn thức ăn lành mạnh, và đi đến phòng tập thể dục HAI lần một ngày! Tôi hầu như không đổ các bảng Anh và tôi đã làm việc HARD nó quá. Đối với số lượng thời gian, tôi đưa vào tập luyện của tôi và thức ăn nhạt nhẽo, tôi đã được ăn trong vài tuần qua. Mất 1 hoặc 2 pounds mỗi ba ngày là không đủ cho tôi và tôi muốn để xem kết quả thực sự NHANH. Vì vậy, đây là những gì tôi stumbled khi trước khi tôi từ bỏ.
Tuần 2
Tôi quá xấu hổ để đi đến phòng tập thể dục nữa. Tôi có thể nghe thấy mọi người snickering và làm cho ý kiến ​​về tôi và trọng lượng của tôi. Và với kết quả nhỏ, tôi đã nhận được không phải là giá trị nó cho tôi nữa để trả tiền cho một thành viên phòng tập thể dục chỉ để có được xúc phạm mỗi ngày. Vì vậy, tôi quyết định để đánh bại này của riêng tôi trong sự riêng tư của cuộc sống của riêng tôi. Tôi đã dành thời gian để làm rất nhiều nghiên cứu trên mạng Internet và tôi tìm thấy một vài chương trình thu hút sự chú ý của tôi. Fatloss4idiots thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi. Nó giống như là nếu những người này đã tổ chức chìa khóa cho việc chữa trị giảm cân và đã được chờ đợi cho tôi để tìm thấy chúng. Lúc đầu, tôi nghĩ đây là một scam, khác ngu ngốc "giảm cân chữa bệnh" chương trình sẽ dạy tôi những gì tôi đã biết. WRONG ... một chương trình chế độ ăn uống hoàn toàn độc đáo của nó chạy thông qua các bước theo các bước kỹ thuật về làm thế nào để sống một cuộc sống lành mạnh. Đối với chi phí của một tách cà phê mỗi ngày (hoặc thậm chí là một cheeseburger Whopper mỗi tuần), tôi không có gì để mất. Đó là cú sút cuối cùng của tôi cố gắng để giảm cân vì vậy tôi đã đi cho nó.
Và OH MY GOD Tôi không thể hạnh phúc hơn sau đó tôi ngày hôm nay! Điều này là giảm cân chữa bệnh mà tôi đã được tìm kiếm! Tôi thấy kết quả trong vòng vài ngày, tôi đã được đổ pounds với một tốc độ nhanh chóng mà tôi nghĩ rằng quy mô của tôi đã bị phá vỡ. Tôi thậm chí chạy vào nhà hàng xóm của tôi sử dụng quy mô của họ để chắc chắn tôi đã không nhìn thấy.
Tuần 3
Nó được khoảng 3 tuần kể từ khi tôi bắt đầu chương trình này chế độ ăn uống mới và tôi không thể tin lành mạnh hơn nhiều ngay bây giờ. Fatloss4idiots thực sự làm việc cho tôi vì vậy tôi đã thử một số chương trình khác. Nặng khoảng 350 pounds (Tôi đã sợ hãi để kiểm tra trọng lượng của tôi trở lại sau đó phải trung thực) và bây giờ sau 3 tuần tôi mất khoảng 30 kg và vẫn còn mất! Khoảng 6 feet 5 inches vì ​​vậy tôi là một anh chàng lớn. Tôi nghĩ rằng sau một vài tuần với chương trình này tôi có thể bắt đầu làm việc một lần nữa tại phòng tập thể dục.
Tuần 4
Ok, sau một vài ngày sử dụng chương trình mới này, tôi phải thừa nhận. Tôi đã nghi ngờ của tôi, nhưng nó thực sự làm việc. Cánh tay của tôi được buff và tôi có một cắt nạc xung quanh vai của tôi. Tôi vẫn còn có bụng của tôi, nhưng đó là từ từ biến mất như folks tốt. Chương trình này được đặt ở phần cuối của blog của tôi. Tôi đã được đi ra ngoài nhiều hơn bây giờ công viên, bãi biển, câu lạc bộ, phòng tập thể dục, và một lần nữa lại ngày càng mù mịt hơn. Tôi nghĩ rằng tôi tìm thấy một trong những đặc biệt cho tôi. Nhưng, những người biết quá sớm để nói. Nó có thể là một vài ngày hoặc thậm chí một vài tuần cho đến khi tôi có thể cập nhật blog này một lần nữa.
Nhưng bây giờ tôi muốn để lại tất cả mọi người lời khuyên của tôi và điều này là trọng lượng chữa rụng tốt nhất được đảm bảo để làm việc cho bạn và bất cứ ai. Không có gì là không thể, tâm trí của mình đối với vấn đề, đặt cho mình mục tiêu được xác định và dành cho mình những chương trình này và bạn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Tôi chia sẻ điều này với công chúng bởi vì tôi biết những gì nó cảm thấy như bị từ chối và mất niềm tin. Tôi không muốn bất cứ ai sống mà cuộc sống như đó là cuộc sống quá khứ của tôi và bây giờ tôi có một cuộc sống hoàn toàn mới để hướng tới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น