วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

huấn luyện cá nhân nói về giảm cân

Tôi sẽ nói về một trong những điều lớn nhất tôi đối phó với một huấn luyện cá nhân, "giảm cân".
Nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch giảm cân dễ dàng và bạn muốn Fat để thả ra mà không có bất kỳ nỗ lực, sau đó trừ khi bạn bị ốm nặng ", mà bạn không muốn giảm cân có thể không phải là may mắn và phụ nữ dễ dàng chơi một vai trò quan trọng trong cách thức dễ dàng, bạn có thể giảm cân. Hầu hết chúng ta đã thấy mọi người có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn và vẫn còn ở lại mỏng, và tôi thậm chí có một số khách hàng phù hợp với dự luật này, "Lucky họ".
Đối với hầu hết những người thừa cân mất cân dư thừa có thể cực kỳ khó khăn. Tại sao?
Có thể có hàng trăm lý do "xin lỗi tôi có nghĩa là để nói lời xin lỗi" và tôi đã nghe tất cả trước khi, nhưng chúng tôi đã giành `t đi vào đó trong bài viết này.
Nếu bạn muốn để mất một số trọng lượng, đây là một vài điều bạn nên xem xét.
1. Hãy tự hỏi mình có bao nhiêu bạn muốn giảm cân? Là nó có giá trị hy sinh một số thực phẩm yêu thích của bạn / rượu đó không phải là để khỏe mạnh?
2. Bạn đã chuẩn bị để đưa vào một số nỗ lực nhiều?
3. Bạn sẽ bắt đầu / tăng mức độ tập thể dục của bạn?
4. Bạn có mục tiêu mất trọng lượng của bạn viết ra? Những người viết chúng ra có nhiều khả năng để thành công.
5. Nếu bạn đã cố gắng giảm cân trong quá khứ tại sao nó không làm việc?
6. Bạn có thể viết xuống một kế hoạch ăn uống lành mạnh trong 1 tuần? Hãy thử điều này ngay bây giờ nếu bạn muốn. Nếu bạn có thể `t sau đó bạn cần một số giáo dục về những loại thực phẩm tốt và làm thế nào để lập kế hoạch chúng vào bữa ăn hàng ngày của bạn.
7. Nếu bạn có một kế hoạch thực phẩm bạn đang đi theo, bạn sẽ có thể dính vào nó cho phần còn lại của cuộc sống của bạn? Nếu không, sau đó trọng lượng của bạn có thể sẽ trở lại lên.
Là một huấn luyện cá nhân, tôi hiểu như thế nào khó khăn là một nhiệm vụ có thể được để đổ vài cân không mong muốn và bây giờ tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài lời khuyên để giúp bạn trên hành trình của bạn để 1 hạnh phúc lành mạnh.
1. Tập thể dục trên một dạ dày trống rỗng, nếu có thể, điều này có thể giúp bạn đốt cháy chất béo nhiều hơn 300%.
2. Thay vì làm phiên tim chậm dài làm cho họ mạnh hơn và làm Tức là đào tạo khoảng 40 giây nhanh 20 giây phục hồi, điều chỉnh thời gian cho phù hợp với mức độ thể lực.
3. Bao gồm một số hình thức đào tạo trọng lượng vào phiên làm việc của bạn vì điều này cũng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn đốt cháy nhiều calo lên tới 48 giờ sau khi bạn hoàn thành tập luyện của bạn.
4. Đặt cho mình một số mục tiêu tập thể dục và theo dõi sự tiến bộ của bạn.
5. Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm.
6. Nếu bạn có một ngày tồi tệ không để điều đó trượt vào một tuần xấu có được quyền trở lại vào theo dõi vào ngày hôm sau.
Có hàng trăm lời khuyên khác, tôi sẽ được chia sẻ trong bài viết sau cũng như một số video chất béo ảnh hưởng đến tập luyện nhanh, mà thực sự sẽ có được cơ thể bạn đốt cháy chất béo. Tôi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn một số cách để nhận được rằng lối sống lành mạnh, giảm trọng lượng, tuyệt vời và sống lâu hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น