วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

phòng tập thể dục chạy để giảm cân

Nếu bạn đang quan tâm đến phòng tập thể dục để giảm cân, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin quan trọng để có được nhiều nhất của chương trình đang chạy của bạn. Trong thực tế, tôi sẽ để cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể chạy ít hơn, nhưng đốt cháy chất béo hơn. Heck, tôi thậm chí sẽ cho bạn thấy một tập luyện chính xác mà tôi đã thực hiện chỉ mất 30 phút một tuần .... với ít hơn 1/2 30 phút bao gồm chạy. Tuy nhiên, các giọt chất béo ra khỏi cơ thể của bạn như điên.

Chạy thể dục để giảm cân

1. Làm khoảng thời gian chạy đi bộ hoặc chậm jogs

Nếu bạn làm cùng một tốc độ chạy bộ, bạn đang để lại một tấn calo trên bàn. Bạn sẽ không đốt cháy tất cả những gì bạn sẽ có. Lý do là bởi vì bạn đang không có hiệu quả tạo ra thâm hụt oxy lớn giúp oxy hóa tích tụ chất béo hơn. Một khoảng thời gian điển hình mà các công trình lớn để đốt cháy chất béo chạy khá khó khăn cho 10-15 giây. Sau đó, bạn chạy bộ chậm hoặc đi bộ 45-50 giây tiếp theo. Bạn tiếp tục với tỷ lệ đó cho đến khi bạn đã hoàn thành bất cứ nơi nào từ 10-20 phút của .

Bạn chỉ cần phải làm kiểu này tập thể dục 3-4 lần một tuần để có được mất trọng lượng lớn.

2. Tập luyện 30 phút nhễu hết chất béo

Những tôi làm là tôi chạy và đi bộ xuống cầu thang. vậy, nếu bạn có cầu thang trong nhà của bạn, điều này là hoàn hảo. Nó cũng làm việc tuyệt vời cho cầu thang trong căn hộ và các tòa nhà căn hộ. Chỉ cần chạy lên cầu thang và đi xuống. Hãy lặp đi lặp lại cho đến khi bạn đã hoàn thành 5 phút. Làm điều này 6 ngày một tuần. Thì đấy ... 30 phút làm việc, trong khi ít hơn một nửa của bao gồm chạy. Bạn nên bắt đầu nhìn thấy một số kết quả đáng kinh ngạc trong vòng 10 ngày để làm điều này.

Điều này làm thế nào để làm phòng tập thể dục để giảm cân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น