วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

3 thủ thuật tuyệt vời để làm tan mỡ bụng trong 1 tuần! (Không có thuốc, đói, hay ăn kiêng mốt!)

Để có thể để làm tan chảy mỡ bụng trong một tuần, bạn có đi phẫu thuật, bỏ đói bản thân, làm một số thói quen tập thể dục khắc nghiệt trong một thời gian rất dài mỗi ngày ... hoặc bạn có thể thực hành 3 thủ thuật đơn giản và tuyệt vời cho bạn trong bài viết này! Làm bạn thích? Oh, do đó bạn muốn để làm những thói quen thể dục điên? Được rồi, đi nước rút xung quanh khu phố của bạn cho 4 giờ thẳng, làm 500 push-up, và 150 burpees hàng ngày trong 7 ngày! Chỉ đùa thôi!
Trong mức độ tất cả, có một số thủ thuật đơn giản có thể giúp bạn thoát khỏi mỡ cứng đầu (trong trường hợp này, vùng bụng). Tôi làm theo những lời khuyên bản thân mình, và tôi có thể đảm bảo với bạn, họ làm việc, và họ làm việc rất hiệu quả, dễ dàng, và vĩnh viễn!
Đây là những gì tôi khuyên bạn nên làm:
1. Uống Uống Miracle ...
Hầu hết mọi người giả định rằng tất cả họ cần phải uống để có được sức khỏe tuyệt vời là nước và trà xanh. Bây giờ có nước, đến nay là 1 điều để uống, và trà xanh là rất khuyến khích ... TUY NHIÊN ... có là một nước giải khát Tôi đề nghị bạn thêm vào chế độ ăn uống của bạn.
Thức uống này là giấm táo (loại hữu cơ với các chất được gọi là "mẹ"). Thức uống này là RẤT mạnh mẽ ... và nó cũng có hàng trăm khả năng chữa bệnh! Tôi đang thực sự uống ngay bây giờ để giúp đỡ với việc chữa lành nghiêm trọng thấp hơn đau lưng của tôi (mà bằng cách này là làm cho nó rất khó cho tôi để gõ bài viết này ngay bây giờ ... LOL)!
Bây giờ, liên quan đến đốt cháy mỡ cứng đầu, giấm rượu táo sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải độc hệ thống tiêu hóa của bạn, loại bỏ đầy hơi, và kiềm chế sự thèm ăn của bạn!
Tôi khuyên bạn nên uống 3 muỗng canh với 8 ounce nước 3 lần một ngày cho kết quả tốt nhất.
2. Thủ thuật trước bữa ăn ...
Ăn những bữa ăn nhỏ hơn là một cách lý tưởng để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn và mất cân nhanh. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đi vào chế độ ăn dựa trên phương pháp này (đó là những loại tốt nhất của chế độ ăn bằng cách ... và tôi sẽ nói về chuyện đó trong một giây), có một cảm giác thời gian khó khăn hài lòng sau khi ăn nhỏ hơn bữa ăn.
Tôi có thể nói rằng bạn chỉ đơn giản là chỉ cần có để có được sử dụng để đào tạo cơ thể của bạn để ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên hơn, nhưng trung thực, làm có nghĩa là sẽ mất một thời gian cho hầu hết chúng ta! Trong khi chờ đợi, tôi khuyên bạn hãy thử lừa trước bữa ăn ...
Đơn giản chỉ cần có một cốc đầy nước và một loại thực phẩm protein cao (protein rung, tiếng Hy Lạp sữa chua hữu cơ, các loại hạt, ...) khoảng 15 phút trước khi ăn bữa ăn nhỏ của bạn. Làm việc như một say mê ... và bạn sẽ có được sức khỏe thậm chí nhiều hơn và lợi ích mất chất béo!
3. The Secret Diet Top ...
Trộn quanh mẫu calo của bạn! Đây là loại ăn kiêng dựa trên ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên hơn (như đã đề cập ở trên), nhưng bạn có để thay thế các loại thực phẩm bạn ăn theo một mô hình cụ thể. Bằng cách này, bạn sẽ ngay lập tức gây ra các cơ quan của bạn kích thích tố chất béo đốt cháy nhân và sẽ tăng vọt quá trình trao đổi chất của bạn. Điều này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và trọng lượng như điên.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น