วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

jab các flab - tìm hiểu những bí quyết giảm cân của võ sĩ tuyệt vời

Các boxers có trọng lượng. Một pound hơn, và họ thậm chí không nhận được để cạnh tranh. Cũng vậy với kickboxing, MMA và đấu vật. Khác hơn Jockeys, không có nhiều vận động viên khác trọng lượng quan trọng rất nhiều.
Sau hơn 15 năm giảng dạy Authentic Fitness Boxing, cua cho các võ sĩ ưu tú và cạnh tranh trong võ thuật, tôi đã chọn một vài bí mật về trọng lượng chiến đấu của chúng tôi. Bạn sẽ nhận thấy có không có mánh lới quảng cáo, không có sửa chữa nhanh chóng - chỉ cần đơn giản, chiến lược cơ bản. Những lời khuyên có thể giúp bạn làm cho trọng lượng chiến đấu của bạn.
Võ sĩ giảm cân Bí quyết # 1 - chế ngự Trails
Các võ sĩ ưu tú làm công trình đường bộ của họ. Tôi biết rất nhiều người không thể đứng chạy bộ, nhưng nó thực sự đốt cháy chất béo. Bạn không cần phải chạy bộ trên đường - thay vào đó, tìm một ca khúc hoặc đường mòn trong rừng. Tôi chạy một vài lần một tuần - hầu như không bao giờ trên đường, hè phố. Tôi thích những con đường mòn. Tôi cảm thấy như tôi có thể chạy tất cả các ngày trên những con đường mòn rừng, trong khi đường mặc tôi. Nếu bạn vẫn không muốn chạy, hãy thử đi xe đạp núi.
Võ sĩ giảm cân Bí quyết # 2 - Run Up That Hill
Ok nó không âm thanh như nhiều niềm vui, nhưng chạy lên một ngọn đồi hay một chuyến bay của cầu thang cung cấp cho bạn một tập thể dục chân tuyệt vời và một tập thể dục tim mạch cường độ cao. Khi tôi thi đấu trong võ thuật, tôi tìm thấy một ngọn đồi đã cho tôi 2 phút để chạy, tương tự như chiều dài vòng võ thuật.
Chạy lên một ngọn đồi là khó hơn so với căn hộ, có nghĩa là bạn không cần phải làm càng nhiều của nó. Bắt đầu dễ dàng và xây dựng cho một tập luyện tuyệt vời. Hill đào tạo là khó khăn, nhanh chóng, và sau đó nó qua.
Võ sĩ giảm cân Bí quyết # 3 - Kiểm tra vào Trại đào tạo
Boxers Elite dành nhiều tuần tại Camp. Họ tập hợp đội bóng của họ, người đứng đầu cho các ngọn đồi và đi lang thang, chạy hoặc thậm chí cắt gỗ cho tuần tại một thời điểm. Là đi từ khói và phiền nhiễu có phòng tập thể dục của họ đến một cấp độ mới. Bây giờ hầu hết chúng ta không thể kiểm tra vào trại cho 6 tuần, nhưng một tuần, hoặc thậm chí một ngày cuối tuần của môn thể thao hoặc hoạt động tập trung có thể phá vỡ mô hình của chúng tôi và kickstart phòng tập thể dục của chúng tôi. Có một đi lang thang cuối tuần, chạy 1 chiếc xe đạp trại, rút ​​lui yoga hoặc nhóm paddling bạn có thể tham gia?
Võ sĩ giảm cân Bí quyết # 4 - Tìm đối tác Sparring Kiếm Đào tạo Fun
Chúng tôi đã nghe tất cả của "Power of One", nhưng khi nói đến việc phù hợp với nó có hai. Tất cả Boxers Pro có một Huấn luyện viên. Trong khi chúng tôi có thể không có sự sang trọng của huấn luyện viên riêng của chúng tôi, chúng tôi có thể hợp tác với một người bạn có thể là "đối tác sparring." Chúng tôi tập luyện với nhau mỗi tuần. Nếu một người trong chúng ta cảm thấy, có thể nâng chúng ta. Tôi đã có nhiều đối tác đào tạo trong những năm qua những người nắm giữ găng tay đấm và miếng đá cho tôi, hoặc chỉ nhận được tôi ra khỏi giường vào một buổi sáng lạnh. Tôi sẽ không làm điều đó bằng bản thân mình. Nếu bạn không thể tìm thấy một người bạn tập luyện, tham gia một nhóm hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Võ sĩ Trọng lượng mất bí mật # 5 - Shock cơ thể của bạn Shape với Hội Chữ thập Đào tạo
Võ sĩ nhiều ưu tú được qua đào tạo. Xay hàng ngày của công trình đường bộ và bị mắc kẹt bên trong một phòng tập đấm bốc mồ hôi có thể làm cho họ cũ. Nếu bạn nhận được cũ khỏi sinh hoạt thường ngày của bạn đập vỉa hè hoặc máy chạy bộ - gia vị nó lên và thử một cái gì đó mới. Ai biết được, bạn có thể có một tài năng tiềm ẩn trong nhà leo núi đá, bơi biển, đi thuyền kayak hoặc nhảy múa xoay. Hãy cho nó một đi. Không chỉ nó sẽ giữ cho bạn kích thích, nó sẽ giữ cho cơ thể đoán. Và những phần tốt nhất là bạn sẽ giảm cân mà không cần suy nghĩ về nó.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น