วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

khám phá ra một thực đơn lành mạnh để mất 10 kg trong một tuần - chế độ ăn uống để mất 10 kg trong 1 tuần tự nhiên

Bạn đang tìm kiếm một thực đơn lành mạnh để mất 10 kg trong một tuần? Bạn có cảm thấy thất vọng và chán nản vì các sản phẩm ăn kiêng để giảm trọng lượng không hiệu quả? Nếu có thì bạn đã đến đúng nơi. Sau khi thử nghiệm và sai sót nhiều và trải nghiệm nhiều như vậy gọi là thổi phồng sản phẩm giảm cân, tôi thấy một trong những quyền mà làm việc cho tôi và thực sự đã giúp tôi để mất 10 kg chỉ trong 1 tuần.
Ở đây tôi chia sẻ với bạn bí mật trình đơn chế độ ăn uống khỏe mạnh của tôi đó tôi thực hành và học hỏi được từ kế hoạch trọng lượng chế độ ăn uống mất mát cá nhân của tôi.
1) Tránh ăn các thực phẩm có chứa mức độ cao của đường và carbohydrate: Tôi tin rằng điều này là rất quan trọng nếu bạn thực sự muốn giảm cân của bạn một cách nhanh chóng và không có bất kỳ tác dụng phụ. Khi bạn bắt đầu để làm giảm lượng đường cao và carbohydrate cao trong thực phẩm hàng ngày của bạn, sau đó cơ thể của bạn bắt đầu sản xuất ít glucose và insulin chịu trách nhiệm cuối cùng để tạo ra lượng chất béo cao hơn bên trong cơ thể.
2) Tăng lượng nước cũng như nước trà: hành vi như là một trình dọn dẹp chất thải độc hại và đốt chất béo trong cơ thể của bạn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong cơ thể của bạn mà thực sự đã giúp thận và gan của bạn để làm sạch các chất thải và đốt cháy các chất béo bên trong cơ thể của bạn. Bạn phải uống ít nhất 1-2 lít nước mỗi ngày. Cùng với nước, trà cũng đóng vai trò như là một sự thèm ăn ức chế. Uống mỗi ngày trà và nước phù hợp giúp kiểm soát cơn đói của bạn và cuối cùng là kiểm soát sản xuất chất béo trong cơ thể của bạn.
3) Bao gồm các thực phẩm sống như dưa chuột và xà lách trái cây cũng như súp rau trong bữa ăn của bạn: Những thực phẩm tự nhiên sẽ ngăn chặn bạn ăn nhiều hơn và sẽ giảm lượng calo cao trong cơ thể. Bạn phải ăn các thực phẩm sống và rau quả cùng với đó trái cây xà lách và súp khác nhau trước khi dùng bữa ăn của bạn.
Đây là vài phương pháp cá nhân giảm cân mà tôi đã học được từ kế hoạch chế độ ăn uống yêu thích của tôi. Và tôi hy vọng nó cũng sẽ giúp bạn mất 10 pound trọng lượng rất nhanh chóng và đương nhiên trong gần 1 tuần.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น