วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 1 tuần: chúng tôi đảm bảo bạn sẽ phù hợp với những quần

"Đó là một cuộc khủng hoảng". Bạn chỉ cần phát hiện ra bạn đang đi đến một sự kiện lớn vào tuần tới và bạn cảm thấy như cá voi. HEEEELLLLP ". Vì vậy, bạn đã đi đến Google và gõ "làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 1 tuần" tất nhiên không thực sự mong đợi một câu trả lời đó là đáng tin cậy. Vâng, tôi có tin tuyệt vời cho bạn, bạn sẽ làm điều này và nó sẽ được đơn giản hơn bạn nghĩ. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu mất chất béo bụng và sẵn sàng cho tuần lễ lớn của bạn trước?
Hãy để điều trị này là cuộc khủng hoảng thực sự là và bắt đầu đổ những LB xung quanh dạ dày.
Bây giờ, tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ ... "Cậu bé, họ sẽ có tôi ăn 3 cà rốt và cây gậy cần tây 1 ngày và chạy 6 dặm". WRONG. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được thông qua trong tuần này rất đơn giản để thư giãn và tìm hiểu cách dễ dàng giảm cân này có thể được.
Bây giờ, nếu bạn đang đi để giảm mỡ bụng trong một tuần, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn làm một vài điều đơn giản
- Không có thức ăn vặt;
- Kiểm soát lượng muối ăn;
- Tập thể dục một chút nhưng không điên ở đây.
Bước đầu tiên trong việc giảm mỡ bụng đó được kiểm soát đầu vào thực phẩm của bạn (KHÔNG GO ON A DIET đói). Đối với cuộc khủng hoảng này "tuần", những gì tôi muốn các bạn làm không được ăn bất cứ thức ăn nhanh. Lý do cho điều này là đơn giản: chúng chứa quá nhiều calo, và cách quá nhiều muối. Bạn có thể xử lý đó?
Tiếp theo, tôi muốn bạn đọc tất cả các nhãn thực phẩm duy nhất mà đi vào miệng của bạn. Mà không quá kỹ thuật, chọn các loại thực phẩm với hàm lượng muối thấp. Trong suốt tuần này, bạn thực sự muốn chỉ ăn các loại thực phẩm muối thấp và có được một chút giúp đỡ từ bỏ một loạt các trọng lượng nước rất nhanh chóng.
Cuối cùng, bạn cần phải làm một cái gì đó để giữ cho sự trao đổi chất của bạn này tuần nếu có thể có thể làm điều đó, chỉ cần đi bộ 4 lần trong tuần này cho một 1/2 và giờ.
Bây giờ, đây là một đường dẫn đơn giản về làm thế nào để giảm mỡ bụng trong 1 tuần để giúp bạn vượt qua cuộc khủng hoảng của bạn. Bạn muốn biết những tin tức tốt? Nó cũng rất dễ dàng để mất 10, 20, thậm chí 30 lbs mà không đói và không có đi xuống biển vào tập thể dục.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น