วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

Phải mất bao lâu để giảm cân trên medifast?

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi có nghĩa là để xác định những gì mọi người mong đợi trong điều khoản của khung trọng lượng một thời gian mất mát về chế độ ăn uống Medifast. Mọi người muốn biết bao lâu nó sẽ mất cho đến khi họ bắt đầu mất cân Anh hoặc nhìn thấy một sự thay đổi thực sự và cải thiện trong cơ thể của họ. Mà không biết các trường hợp người tham gia, thật khó để trả lời câu hỏi này một cách dứt khoát. Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn tổng quát dựa trên những gì tôi đã nhìn thấy cho bản thân mình, đã nghe từ những người khác, và đã đọc về các nghiên cứu lâm sàng. Tôi sẽ chia sẻ những điều này với bạn trong bài viết sau đây.
Chẳng bao lâu tôi nên bắt đầu thấy giảm cân Real Trên Medifast? Các Pounds nên bắt đầu Tới Tắt: con số chính xác và khung thời gian kinh nghiệm tất cả mọi người khác nhau từ người này sang người khác. Tuy nhiên, nói chung, hầu hết mọi người có thể nhận được vào ketosis bất cứ nơi nào từ ba ngày khoảng thời gian một tuần. Ketosis là nơi cơ thể của bạn không nhận được carbs rằng nó đã được sử dụng và do đó, nó quay về chất béo của nó cho nhiên liệu. Điều này nghe có vẻ thô kệch, nhưng nó tốt trong điều kiện của việc giảm cân vì nó làm cho mọi thứ đi một cách nhanh chóng và đáng kể hơn. Nếu bạn không chắc chắn về điều này, bạn có thể sử dụng dải xeton để xem cách giữa quý khách nhận được trong trạng thái này, nhưng hầu hết mọi người sẽ cho bạn biết rằng điều này là đáng lo ngại quá nhiều. Miễn là bạn có thể để có được thành ketosis trong tuần đầu tiên, bạn nên bắt đầu nhìn thấy giảm cân và bảng Anh đến sau này.
Tôi biết rằng nó có thể được hấp dẫn để cân nhắc chính mình mỗi ngày, nhưng điều này thực sự là không phải tất cả là cần thiết. Chế độ ăn uống thực sự được thiết kế để bạn không cần đến hơn nghĩ rằng nó quá nhiều. Bạn đang cung cấp đủ lương thực để ăn các bữa ăn chế độ ăn uống Medifast năm lần mỗi ngày trong khi ăn một bữa ăn nạc và màu xanh lá cây "mà bạn làm cho mình. Bạn được hướng dẫn khá cụ thể về việc này bữa ăn nạc và màu xanh lá cây và đó là khuyến khích đi theo họ như là chặt chẽ như bạn có thể, đặc biệt là trong đầu trước khi bạn đã đạt đến chế độ đốt cháy chất béo. Bạn muốn để giữ cho rau quả của bạn là thấp trong carbohydrates như bạn có thể. Một số loại rau (như ngô ngọt và đậu Hà Lan) có chứa một lượng đường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho kết quả nhanh hơn, bạn sẽ muốn hạn chế này bởi vì họ có thể làm chậm là có thể nhận được vào ketosis.
Hầu hết mọi người trong ketosis thường mất từ ​​2 - 5 kg mỗi tuần. Có nhiều biến thể trên những con số, tất nhiên. Tôi đã được biết đến những người đã mất và những người đã mất ít hơn. Trong thời gian mà tôi đã được vào chế độ ăn uống này, tôi đã nhìn thấy rất nhiều biến thể từ tuần này sang tuần khác. Nhưng thông thường, khi tôi nhìn thấy mất trọng lượng thấp trong một tuần, tôi sẽ phải mất nhiều trọng lượng cao hơn trong tuần tới để tất cả trung bình là tương đối giống nhau.
Nếu bạn đang muốn để mất một số tiền nhất định của trọng lượng (cho dù đó là 10, 20, 30, hoặc 50 pounds), bạn thường có thể mất trọng lượng trung bình của bạn mỗi tuần và sau đó ước tính bao lâu nó sẽ đưa bạn đến đó. Ví dụ, nếu bạn muốn giảm 40 pounds và được trung bình khoảng 4 kg mỗi tuần, sau đó bạn đang tìm kiếm khoảng 2 và 1/2 tháng.
Khi tôi bắt đầu Nhìn thấy gì khác biệt xuất hiện của tôi và như thế nào quần áo của tôi phù hợp với Ngày Medifast: Rõ ràng, thái độ đối với hầu hết mọi người câu hỏi này? "Càng sớm càng tốt." Không ai muốn làm những gì họ có nghĩa vụ phải làm và sau đó không thấy thay đổi về quy mô và cách mà quần áo của chúng tôi phù hợp với. Tôi đã thấy một số quần áo phù hợp lỏng lẻo và những thay đổi về quy mô sau một tuần. Và, những thay đổi này được xây dựng dựa trên thời gian để kết quả cuối cùng đã trở thành nhiều hơn và ấn tượng hơn. Và, nó có thể là quan trọng để nhìn thấy những kết quả nhanh chóng bởi vì nó bảo đảm với bạn rằng điều này thực sự có thể làm việc và nó khuyến khích bạn tiếp tục đi.
Tuy nhiên, đôi khi chúng ta trở nên tập trung vào điều này mà chúng tôi thực hiện một trong những quá trình đó không phải là thú vị. Không cần phải đặt thêm áp lực trên chính mình. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chế độ ăn uống này được thiết kế để làm việc. Nếu bạn làm theo các hướng dẫn và ăn thức ăn, bạn sẽ có thể nhận được vào ketosis. Một khi điều này xảy ra, bạn nên bắt đầu xem những kết quả mà tất cả chúng ta muốn.
Tuy nhiên, bạn có thể giúp mình theo những cách khác. Thêm một chút ít di chuyển bổ sung chắc chắn không thể làm tổn thương. Như tôi đã nói, tôi đã có được kết quả hợp lý nhanh chóng trong đầu. Quần áo của tôi đã được nhiều hơn mất và quy mô cho thấy những gì tôi muốn xem. Tuy nhiên, tôi không bắt đầu để có được những đường dài nạc mà tôi đã luôn luôn muốn cho đến khi tôi được thêm vào trong một chút ít tập thể dục. Sau khi xuất hiện kiểu dáng đẹp và phù hợp đã trở nên quan trọng với tôi hơn so với những gì quy mô.
Tuy nhiên, tôi hiểu rằng tất cả chúng ta đều muốn kết quả nhanh chóng. Đó là kinh nghiệm của tôi rằng các kết quả trên Medifast ngay sau khi bạn ketosis đạt được. Nếu bạn có thể ở trong trạng thái này, giảm cân nên tiếp tục. Tuy nhiên, tập thể dục có thể giúp đỡ rất nhiều với sự xuất hiện của cơ thể của bạn. Một trọng lượng thấp hơn với một cơ thể săn chắc đó không phải là được cho là không đạt tiềm năng toàn bộ của nó. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì không mong muốn. Chỉ cần đi bộ giữ trọng lượng bàn tay chắc chắn số lượng. Toàn bộ ý tưởng là làm cho thay đổi nhỏ mà bạn có thể sống và hình thành thói quen mới với. Điều này là khi các kết quả thực sự và thay đổi thực sự bắt đầu, ít nhất là trong quan điểm của tôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น