วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

làm thế nào mọi người có thể mất 10 lbs trong 1 tuần với một tip hàng đầu

Trọng lượng mất mát đã, đang và sẽ luôn luôn một trong những chủ đề nóng nhất xung quanh, đặc biệt là cho phụ nữ. Điều này mang đến cho các câu hỏi để những dòng thẻ tuyệt vời mà bạn nhìn thấy như: "Khám phá những gì tôi đã làm mất 10 lbs trong 1 tuần"! Tôi có nghĩa là nó thực sự thể những người làm mất một số lượng lớn trọng lượng là gì?

Cũng có luôn luôn là một chủ đề phổ biến hoặc tôi dám nói rằng ngay cả một bí mật khi nói đến giảm cân nhanh chóng. Đó là làm sạch hoặc cai nghiện. Để cụ thể hơn được làm sạch đại tràng.

Lần đầu tiên trong lịch sử tuổi thọ của chúng tôi là đi xuống. Điều này do cực kỳ béo, lối sống không lành mạnh chúng ta dẫn như phương Tây. Cung cấp cho chế độ ăn uống của chúng tôi để một người trong bộ lạc hoặc người phụ nữ từ amazon họ lẽ sẽ chết trong một tháng. Chúng tôi đang tự đầu độc chính mình chất độc của nó trong hệ thống của chúng tôi ngăn cản chúng ta giảm cân.

Bạn có thể đã nhìn thấy Beyonce một số thời gian trước đây trên Oprah, nói chuyện của cô bị mất 20 pounds để chuẩn bị cho vai diễn trong "Dreamgirls". sử dụng một chế độ ăn uống làm sạch để loại bỏ tất cả các chất thải thường bị mắc kẹt trong cơ thể của chúng tôi trong nhiều năm. gây trở ngại ruột kết và ruột của chúng tôi ngăn cản chúng ta tiêu hóa thức ăn đúng cách, dẫn đến tăng cân hoặc cho chúng ta một thời gian rất khó khăn khi nói đến giảm cân.

Tất cả những người bị mất £ 10 trong 1 tuần đã thường gỡ bỏ rất nhiều chất thải này từ cơ thể của họ, thông qua làm sạch. Họ khôi phục lại thiên nhiên mức độ trao đổi chất nội tiết tố, thậm chí cả tình dục của họ do đó nhận được thể để tìm thấy sức nặng của tự nhiên của nó mà không có bất kỳ chế độ ăn kỳ lạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น