วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

làm thế nào để giảm 10 kg trong một tuần - 8 bước đã được chứng minh để mất 7 cân Anh trong 7 ngày

Tôi tuyệt vọng cần thiết để giảm cân cho đám cưới của tôi và tôi không có thời gian để lãng phí. Rất may, tôi đã có thể đổ 11 lbs trong tuần đầu tiên và 7 pounds vào tuần sau vì vậy tôi không chỉ đạt mục tiêu của tôi với màu sắc bay, nhưng tôi cũng cảm thấy tuyệt vời và đã có thời gian của cuộc đời tôi.
Nhược điểm duy nhất đã mất đi nhiều trọng lượng trong một tuần là không lành mạnh, nhưng khi tôi nhận thấy làm thế nào tôi cảm thấy, không đề cập xem xét, nó thúc đẩy tôi để giữ cho trọng lượng bằng cách làm theo các lời khuyên khác tự nhiên hơn và khỏe mạnh.
Làm thế nào tôi mất 10 kg trong một tuần
Trước khi bạn đọc tám bước này đã được chứng minh, giữ trong tâm trí bị mất trọng lượng nhanh chóng này là không lành mạnh. Tuy nhiên, ở đây là các bước chính xác mà tôi theo sau để mất hơn £ 10 một tuần.
Bước 1: Tôi bắt đầu với một ngày cai nghiện. Điều này sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể các độc tố, do đó bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng. Để làm điều này, tất cả những gì bạn cần là gừng, mật ong và nước chanh trộn với nước. Bất cứ khi nào bạn nhận được đói, uống thay vì ăn. Thật ngạc nhiên đủ, tôi cảm thấy tốt tất cả các ngày dài. Không bao giờ đau bụng, chóng mặt, thiếu năng lượng, hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào khác.
Bước 2: Tôi tuyệt vọng cần thiết để giảm cân nhanh vì vậy tôi hạn chế các loại và số lượng thực phẩm nào tôi ăn. Cụ thể, tôi ăn gì, nhưng rau quả, thịt nạc như cá, trứng, quả, loại bỏ bất kỳ carbs. Tôi luôn luôn uống 16 oz. nước trước mỗi bữa ăn để cảm thấy đầy đủ hơn và ngăn chặn hơn ăn. Chỉ cần chắc chắn để thêm một khẩu phần rau hoặc trái cây một số loại protein là thịt nạc, trứng, các loại hạt, hoặc các loại ngũ cốc mỗi tỷ lệ phục vụ.
Đặc biệt lưu ý: Cố gắng tránh bất kỳ carbs như khoai tây và chuối trong tuần đầu tiên của bạn. Bất cứ điều gì với tinh bột là kẻ thù rõ ràng của việc giảm cân nhanh chóng.
Bước 3: Thêm ít nhất hai quả táo và một hạt màu đen yêu thích của bạn vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Ăn khẩu phần nhỏ hơn thường xuyên hơn sẽ tăng tốc độ trao đổi chất của bạn để bạn có thể thêm các quả táo và đậu vào chế độ ăn uống của bạn như đồ ăn nhẹ hoặc hai bữa ăn nhỏ trong khoảng từ 9 giờ sáng tới 2. Tôi thường ăn hạt cà phê với một khẩu phần rau theo sau bởi một quả táo. Những sợi này sẽ không chỉ làm sạch đường tiêu hóa của bạn, nhưng cũng supercharge mất chất béo của bạn.
Bước 4: Ăn sáng hàng ngày và không ăn sau 7h. Nếu bạn có một lịch trình sau đó sau đó cung cấp cho cơ thể của bạn ít nhất 3 giờ để tiêu hóa thức ăn trước khi đi ngủ. Ăn sáng sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn trong ngày và giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Điều này là vô cùng quan trọng để giảm cân lành mạnh. Ngoài ra nó quan trọng là phải uống 10-12 ly 8 oz nước trong suốt cả ngày của bạn. Điều này sẽ giữ cho bạn cảm thấy đói và sẽ giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn.
Bước 5: Lây lan calo trong ngày. Để ngăn chặn bản thân mình cảm thấy đói tất cả các thời gian, tôi thường ăn nhẹ mỗi 2-3 giờ ăn 5-6 lần một ngày. Điều này đã cho tôi ba bữa chính và 1 bữa ăn nhẹ nhỏ ở giữa.
Bước 6: Hạn chế các loại thực phẩm không lành mạnh. Tôi thích đồ ăn vặt, nhưng để giảm cân một cách nhanh chóng tôi đã hoặc loại bỏ nó hoặc gian lận và ăn một cái gì đó trước đó trong ngày khi quá trình trao đổi chất của tôi cao hơn.
Bước 7: Sử dụng lựa chọn thay thế. Thay vì uống nước trái cây, ăn trái cây tươi. Thay vì sử dụng đường, sử dụng một chất làm ngọt. Chỉ cần sử dụng đầu của bạn ở đây. Bất cứ điều gì có đường là xấu cho bạn nên hoặc hạn chế uống của bạn hoặc loại bỏ tất cả lại với nhau.
Bước 8: Giữ bận rộn và ở lại động cơ. Khi bạn đang bận rộn, bạn không có thời gian để ăn. Tôi không làm việc vào thời điểm đó vì vậy tôi bắt đầu làm sạch và tổ chức tất cả mọi thứ xung quanh nhà. Tôi thậm chí còn tìm thấy một số hình ảnh cũ nhưng gây sốc của tôi trong một bộ đồ tắm cho một ít động lực. Nếu bạn muốn để mất £ 10 trong một tuần sau đó làm theo 8 bước. Có đơn giản và họ làm việc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất cần ghi nhớ khi cố gắng để giảm cân nhanh là để xem những gì bạn ăn. Một số thực phẩm thực sự làm cho bạn tăng cân hơn những người khác vì vậy điều quan trọng là để biết mà những người để tránh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น