วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

giảm cân trong một tuần với 5 bước đơn giản

Tất cả mọi người tôi nói chuyện với muốn biết làm thế nào để giảm cân trong một tuần. Tôi hứa chỉ trong thời điểm này tôi sẽ chia sẻ một vài lời khuyên chính xác làm thế nào để đạt được điều này giảm cân nhanh chóng. Nhưng trước tiên hãy để tôi giải quyết một cái gì đó quan trọng. Tất cả chúng ta đều muốn có một giải pháp sửa chữa nhanh chóng để mất cân nhanh, nhưng chúng ta hãy chỉ nhận được một cái gì đó thẳng ngay từ đầu, bạn cần phải thực tế với các mục tiêu của bạn. Trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ không thể để mất 10 kg trong một tuần vì thế nếu đó là những gì bạn đang sau, để cho nó đi ngay bây giờ.
Tuy nhiên, bạn có thể giảm cân trong một tuần và đó là thực tế và thực sự khá dễ dàng để mất 2 đến 5 lb (1-2 kg) chỉ trong một tuần. Và điều tốt là nếu bạn sử dụng những gì tôi nói và dính vào nó, bạn sẽ không mất 10 pounds trong một tuần, nhưng bạn chỉ có thể mất nó trong hai hoặc hai tuần và một nửa. Bây giờ vẫn còn là một cách để đạt được giảm cân nhanh chóng, không bạn nghĩ?
Vì vậy, bây giờ tôi đã có bạn có hứng thú, bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu chính xác làm thế nào để giảm cân trong một tuần?
1. Nếu bạn muốn giảm cân trong một tuần, trước tiên bạn phải được chuẩn bị để thay đổi một vài điều trong lối sống của bạn. Tôi có nghĩa là, trung thực với chính mình ở đây, định nghĩa của sự điên rồ là làm cùng một điều hơn và hơn nữa và hy vọng một kết quả khác nhau. Vì vậy, đầu tiên hãy tự hỏi bản thân, tôi điên, bởi vì rõ ràng những gì tôi đã và đang làm đã không giúp tôi giảm cân nhanh và có lẽ sẽ không đến. Sau đó là chuẩn bị để thực hiện một số thay đổi.
2. Bây giờ bạn đã thực sự quyết định bạn muốn đạt được kết quả giảm cân nhanh chóng, bạn cần phải có hành động lớn. Cắt tất cả các thực phẩm chế biến, rác thực phẩm, đường, và bất kỳ loại thực phẩm có chứa một sản phẩm ngũ cốc, bao gồm cả ngũ cốc nguyên hạt.
3. Để giảm cân nhanh chóng cắt giảm tất cả các sản phẩm từ sữa, và tôi có nghĩa là tất cả trong số họ, phô mai, sữa chua, sữa, bơ và vv.
4. Tôi biết nó âm thanh mạnh mẽ nhưng nếu bạn muốn có một giải pháp nhanh chóng, sau đó công trình này. Bước tiếp theo nước uống và nước, không có cà phê, trà, nước ngọt, nước sô-đa chế độ ăn uống, nước trái cây hoặc rượu.
5. Cuối cùng, bạn phải ăn thức ăn và rất nhiều của nó. Chọn thực phẩm từ thịt nạc, nhiều loại trái cây tươi và rau quả và một vài hạt thô. Và nếu bạn giữ nó vào danh sách này bạn có thể ăn hầu như nhiều như bạn muốn.
Vì vậy, đó là làm thế nào bạn bị mất trọng lượng trong một tuần, 2-5 lb (1-2 kg) dễ dàng. Hãy thử nó, nó thực sự làm việc. Những điều này đơn giản sẽ giúp bạn giảm cân nhanh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น